Phương pháp chữa trị bệnh tinh trùng vón cục

Bệnh tinh trùng vón cục ngày càng phổ biến, khiến cho quá trình thụ thai gặp nhiều khó khăn, ảnh hưởng rất lớn đến chức năng sinh sản, nguy cơ vô sinh hiếm muộn tăng cao ở nam giới. Vì thế, các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt chia sẻ các phương pháp điều trị bệnh tinh trùng vón cục hiệu quả, giúp nam giới cải thiện tình hình sức khỏe của mình.

Các dấu hiệu của bệnh tinh trùng vón cục

Bệnh tinh trùng vón cục là tình trạng tinh dịch vừa xuất ra thấy có những cục nhỏ như hạt cơm, khi dùng tay bóp vào có cảm giác mịn như bột, tinh dịch có màu hơi vàng hoặc hơi vàng xanh.

Ngoài ra, mỗi loại tinh trùng vón cục có các đặc điểm khác nhau, sẽ có các dấu hiệu của các bệnh lý ở cơ quan sinh dục như:

Tinh trùng vón cục như hạt gạo: Nguyên nhân do nam giới lâu ngày không quan hệ tình dục, hoặc bị viêm nhiễm ống dẫn tinh. Tình trạng ống dẫn tinh bị viêm nhiễm, tinh dịch xuất ra ngoài như hạt gạo, đây là xác của vi khuẩn, virus gây bệnh viêm nhiễm.

Tinh trùng vón cục như thạch: Hiện tượng sau khi xuất tinh, tinh dịch vón cục trong suốt như thạch, không bị chảy lỏng trong không khí. Đây là dấu hiệu cảnh báo các bệnh viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh. Bệnh gây khó khăn trong việc di chuyển của tinh trùng, khả năng gây vô sinh hiếm muộn cao.

Phuong-phap-chua-tri-benh-tinh-trung-von-cuc

Hình ảnh tinh trùng vón cục có màu vàng

Tinh trùng vón cục có màu vàng: Đây là dấu hiệu bất thường ở tinh dịch nam giới, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, nguyên nhân do tình trạng viêm tuyến tiền liệt hoặc viêm nhiễm túi tinh giai đoạn mãn tính. Đây là lý do nhằm lý giải cho câu hỏi tại sao tinh trùng có màu vàng.

Sau đây là các dấu hiệu đặc trưng về bệnh tinh trùng vón cục ở nam giới như:

Khi xuất tinh, tinh dịch hơi đặc quánh, vón cục giống như thạch, khi để tinh dịch ra ngoài trong thời gian khoảng 60 phút tinh dịch vẫn đặc quánh, không bị chảy lỏng, hoặc chỉ chảy lỏng một phần rất nhỏ.

Những trường hợp mắc phải tinh trùng vón cục, khi quan hệ tình dục, xuất tinh sẽ có cảm giác đau đớn, đôi khi có dính một chút máu.

Tình trạng tinh trùng vón cục khiến nhiều nam giới không còn cảm giác thăng hoa trong cuộc yêu, lâu ngày cảm giác trở nên lãnh cảm, không muốn quan hệ tình dục.

Tinh dịch có các đặc điểm bất thường: Vón cục trong suốt, vón cục như hạt gạo, vón cục có màu vàng….

Khi có các dấu hiệu trên, nam giới nên chủ động đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị bệnh sớm để phòng tránh các nguy hiểm do bệnh gây ra.

Phương pháp chữa trị bệnh tinh trùng vón cục

Theo các bác sĩ chuyên khoa, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt thì tình trạng tinh trùng vón cục xảy ra ở nam giới đang có chiều hướng gia tăng, khiến nhiều nam giới rơi vào tâm lý, mặc cảm mỗi khi gần gũi bạn tình, cảm giác mất tự tin, e ngại không đi thăm khám và chữa trị bệnh sớm.

Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt là một trong những cơ sở y tế điều trị các bệnh tinh trùng hiệu quả nói riêng và các bệnh nam khoa nói chung.

Khi bệnh nhân đến khám và điều trị bệnh tại đây, các bác sĩ nam khoa sẽ tiến hành thăm khám và đưa ra các phương pháp chữa trị bệnh tinh trùng vón cục như: Phương pháp điều trị dùng thuốc tây, Đông-Tây y kết hợp, thủ thuật ngoại khoa, chăm sóc chế độ dinh dưỡng…Các phương pháp này mang lại nhiều hiệu quả cho nhiều nam giới trong điều trị bệnh.

Phuong-phap-chua-tri-benh-tinh-trung-von-cuc

Các phương pháp chữa trị tinh trùng vón cục hiệu quả

Cùng với các y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm hành nghề trong lĩnh vực khám các bệnh nam khoa và bệnh tinh trùng đem lại nhiều hiệu quả, cải thiện tình trạng sức khỏe cho nhiều nam giới.

Các máy móc thường xuyên được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển.

Nhân viên y tế tận tâm, chu đáo, luôn quan tâm chăm sóc cho người bệnh một cách hiệu quả và an toàn nhất.

Quy trình thăm khám và điều trị bệnh theo mô hình 1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân - 1 phòng bệnh, giúp bệnh nhân nhanh chóng hồi phục, không mất nhiều thời gian, chờ đợi lâu.

Với các phương pháp chữa trị bệnh tinh trùng vón cục, nếu còn thắc mắc hãy liên hệ qua Hotline 028.3853.8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được nhân viên tư vấn sức khỏe online miễn phí.