Viêm bao quy đầu ảnh hưởng như thế nào?

5 / 5 ( 3 phiếu bầu)
Lượt xem : 1,534

Chào bác sĩ! Dạo gần đây khi đi vệ sinh em gặp nhiều khó khăn, cảm giác đau rát khi tiểu, ngứa ở bao quy đầu. Em cảm thấy lo lắng nên đã lên mạng tìm hiểu thì được biết đây là triệu chứng của viêm bao quy đầu. Vậy bác sĩ cho em hỏi viêm bao quy đầu ảnh hưởng như thế nào? Mong nhận câu trả lời sớm nhất từ bác sĩ. Em xin cảm ơn! (Bảo Minh – Vũng Tàu)

Cảm ơn bạn đã gửi vấn đề thắc mắc của mình vào hộp thư tư vấn sức khỏe của Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt. Vấn đề này cũng được nhiều nam giới thắc mắc hiện nay. Mời bạn cùng đọc và tìm hiểu bài viết sau.

 

Triệu chứng viêm bao quy đầu

Theo các bác sĩ nam khoa viêm bao quy đầu thường có các triệu chứng điển hình như sau:

Bao quy đầu nổi các mụn nước, chất thải phủ trên bề mặt, mụn mủ. Trường hợp nặng xuất hiện các viêm loét thậm chí có nhiều người bệnh bị chảy dịch có mùi hôi.

Chất lượng cuộc sống bị suy giảm, gây bệnh yếu sinh lý không còn cảm giác quan hệ tình dục.

Xuất hiện các nốt ban đỏ, đớm trắng, hiện tượng sưng đau, ngứa rát bao quy đầu.

Nguyên nhân gây viêm bao quy đầu ở nam giới

Triệu chứng viêm bao quy đầu ?

Bộ phận sinh dục có mùi hôi, phần bao quy đầu và quy đầu dính liền nhau.

Người bệnh có cảm giác khó chịu khi tuột bao quy đầu ra.

Nếu tình trạng viêm bao quy đầu do nấm khiến niệu đạo sưng tấy ngứa nóng rát, chảy dịch có mủ trắng và đau quy đầu bên trong.

 Vì thế, nam giới khi phát hiện bản thân có các triệu chứng trên, nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để tiến hành thăm khám và chữa trị bệnh sớm.

Viêm bao quy đầu ảnh hưởng như thế nào?

Sau đây là các ảnh hưởng của viêm bao quy đầu mà nam giới hay gặp phải:

Qúa trình viêm bao quy đầu diễn ra trong thời gian dài nguy cơ gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới. Do các chất cặn bã tồn tại trong bao quy đầu khiến cho chất lượng và số lượng tinh trùng suy giảm, ảnh hưởng đến cuộc sống tình dục gây vô sinh ở nam giới.

Viêm bao quy đầu dẫn đến tình trạng viêm nhiễm đường tiết niệu, viêm bàng quang, nhiễm khuẩn thận, viêm bể thận các căn bệnh này nguy cơ ảnh hưởng đến tín mạng.

Viêm bao quy đầu do kết dính dẫn đến hẹp bao quy đầu, cậu nhỏ phải căng và chịu áp lực trong thời gian dài. Tình trạng này kéo dài nguyên nhân dẫn đến các bệnh liệt dương.

Ngoài ra, còn là nguyên nhân gây ra các bệnh nam khoa khác như: Đau tinh hoàn, nhiễm trùng đường tiểu, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt.

Viêm bao quy đầu ảnh hưởng như thế nào?

Viêm bao quy đầu ảnh hưởng như thế nào?

 Với các ảnh hưởng của bệnh, bạn Minh cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế để các bác sĩ tiến hành thăm khám, xét nghiệm, chẩn đoán bệnh. Từ đó đưa ra các cách chữa trị phù hợp.

Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt địa chỉ chuyên thăm khám và chữa trị các bệnh nam khoa, viêm bao quy đầu uy tín tại TPHCM. Hoạt động dưới sự cấp phép của sở y tế.

Hội tụ đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm hành nghề trong khám và chữa các bệnh viêm bao quy đầu. Nhân viên y tế tận tâm, chăm sóc người bệnh chu đáo giúp người bệnh nhanh chóng hồi phục.

Áp dụng nhiều phương pháp hiện đại, tiên tiến đưa vào chữa trị đem lại nhiều hiệu quả cao. Chi phí thăm khám và chữa trị hợp lý, luôn được công khai, minh bạch thu theo quy định niêm yết của sở y tế.

 Qua các nội dung chia sẻ về viêm bao quy đầu, nếu còn gì thắc mắc vui lòng liên hệ qua Hotline 028.3853.8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được nhân viên tư vấn sức khỏe miễn phí. 

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342

Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

SHARE ON SOCIALS:
  • Đặt lịch hẹn khám

  • Phòng khám đa khoa Văn Kiệt
  • 8:00 - 20:00
  • Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn
  • Ưu tiên khám ngay - Gặp bác sĩ chuyên khoa
  • Ghi chú : Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật.