Bao quy đầu bị sưng phồng lên như cục mỡ là bị làm sao?

5 / 5 ( 3 phiếu bầu)
Lượt xem : 2,403

Thắc mắc bạn đọc:

Bao quy đầu bị sưng phồng lên như cục mỡ là bị là bị làm sao thưa bác sĩ? Khoảng 1 tuần trở lại đây cháu bị đau và ngứa ngáy tại đầu dương vật, đến hôm nay thì thấy bao quy đầu bị sưng phồng lên như cục mỡ. Điều này khiến cháu gặp nhiều bất tiện trong sinh hoạt, nhất là khi đi vệ sinh. Tình trạng của cháu như vậy có sao không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp cháu. Cháu cảm ơn!  (Huy - Bình Tân).

Tư vấn sức khỏe:

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hộp thư tư vấn Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt. Các bác sĩ chuyên khoa đã có một vài chia sẻ về tình trạng bao quy đầu bị sưng phồng lên như cục mỡ trong bài viết dưới đây. Mời bạn đọc cùng theo dõi!

Bao quy đầu bị sưng phồng lên như cục mỡ là bị làm sao?

Theo các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt cho biết, bao quy đầu bị sưng phồng như cục mỡ là tình trạng dịch tích tụ ở phía bên dưới lớp da, từ đó khiến cho lớp da trở lên dày hơn, nổi mẩn đỏ và gây cảm giác ngứa rát, khó chịu.

Bao quy đầu sưng phồng như cục mỡ có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh viêm nhiễm nam khoa nguy hiểm. Cụ thể như:

✤ Viêm bao quy đầu do khuẩn Candida

Bệnh xuất hiện với những triệu chứng như nổi nốt nhỏ li ti trên da bao quy đầu, ở giai đoạn cấp tính sẽ thấy có hiện tượng viêm loét, khiến bao quy đầu bị sưng mọng nước. Nếu không điều trị sớm, bệnh có thể phát triển nặng, gây viêm loét, hoại tử dương vật.

✤ Viêm bao quy đầu

Triệu chứng ban đầu của bệnh thường là nổi mẩn đỏ ở da quy đầu, da bao quy đầu có dấu hiệu bị sưng, tấy đỏ kèm theo cảm giác nóng rát và ngứa ngáy. Khi bệnh phát triển nặng, quy đầu dương vật sẽ bị lở loét, có dịch mủ màu trắng, mùi hôi khó chịu.

Bao quy đầu bị sưng phồng như cục mỡ là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm

Bao quy đầu bị sưng phồng như cục mỡ là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm

✤ Viêm loét dạng vòng quy đầu

Ở giai đoạn đầu của bệnh quan sát sẽ thấy xuất hiện những nốt ban đỏ, sau một thời gian ngắn những nốt ban này sẽ phát triển to và lan rộng ra, gây lở loét tại vùng da bao quy đầu. Lúc này bao quy đầu bị sưng tấy kèm theo cảm giác ngứa rát.

✤ Bệnh mụn rộp sinh dục

Khi bị virus HSV xâm nhập, bao quy đầu bị sưng đỏ, xuất hiện các mụn nước, mụn mủ li ti, mọc rải rác hoặc thành cụm ở bao quy đầu. Các mụn này nhanh chóng phát triển và khi vỡ sẽ gây lở loét, gây ra cảm giác đau rát, xót khi đi vệ sinh do bị dính nước tiểu.

✤ Bệnh Lậu

Khi bị vi khuẩn lậu cầu tấn công, người bệnh thường xuất hiện các triệu chứng như: Bao quy đầu bị sưng đỏ, lỗ niệu đạo sưng tấy, chảy dịch màu trắng hoặc xanh. Ngoài ra, người bệnh còn gặp phải các triệu chứng như tiểu buốt, tiểu ra mủ, tiểu rắt,… đau khi quan hệ tình dục.

Có thể bạn quan tâm:

Khi nào cần cắt bao quy đầu?

Cắt bao quy đầu có đau không bác sĩ?

Tác hại nguy hiểm khi bao quy đầu bị sưng phồng lên mọng nước như cục mỡ

  Bao quy đầu bị sưng phồng lên mọng nước như cục mỡ nếu để lâu và kéo dài sẽ khiến nam giới đối mặt với những tác hại nguy hiểm như:

  Gây viêm nhiễm nặng hơn, thậm chí gây nguy hiểm đến sức khỏe, tính mạng.

   Làm giảm chất lượng, số lượng tinh trùng, tăng nguy cơ dẫn đến vô sinh - hiếm muộn.

  Gây viêm nhiễm lan rộng như: viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, viêm đường tiết niệu,… thậm chí gây suy giảm chức năng thận.

   Lây bệnh cho bạn tình trong quá trình quan hệ tình dục.

   Làm giảm ham muốn tình dục, gây xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, thậm chí có thể dẫn đến liệt dương.

   Tình trạng bao quy đầu sưng phồng mọng nước nếu kéo dài có thể gây hoại tử, ung thư dương vật.

Hình ảnh bao quy đầu bị viêm nhiễm

Bao quy đầu sưng phồng như cục mỡ gây ra nhiều tác hại nguy hiểm

 Khuyến cáo: Khi bao quy đầu có dấu hiệu bị sưng phồng, nổi mụn nước, mụn mủ, nổi nốt ban đỏ, đau rát khi đi vệ sinh,… thì nam giới cần nhanh chóng tìm đến cơ sở nam khoa uy tín để được các bác sĩ thăm khám, chẩn đoán chính xác nguyên nhân, từ đó có các phương pháp điều trị bệnh phù hợp, tránh các biến chứng có thể xảy ra.

 Tại TP.HCM, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt là địa chỉ khám và điều trị các bệnh nam khoa uy tín, chất lượng hàng được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Đến với Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt, bệnh nhân sẽ được khám và điều trị bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, luôn đưa ra những phương pháp điều trị thích hợp với từng loại bệnh.

 Trên đây là những thông tin về triệu chứng bao quy đầu bị sưng phồng lên như cục mỡ, nếu còn bất cứ băn khoăn thắc mắc nào thì bạn có thể nhấp vào bảng chat bên dưới hoặc gọi đến Hotline 028.3853.8888 để các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt đưa ra những lời giải đáp và lời khuyên tốt nhất.

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342

Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

SHARE ON SOCIALS:
  • Đặt lịch hẹn khám

  • Phòng khám đa khoa Văn Kiệt
  • 8:00 - 20:00
  • Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn
  • Ưu tiên khám ngay - Gặp bác sĩ chuyên khoa
  • Ghi chú : Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật.