Bao quy đầu như thế nào thì phải cắt?

5 / 5 ( 4 phiếu bầu)
Lượt xem : 848

Để bảo vệ chức năng tình dục và giúp dương vật phát triển bình thường thì các chuyên gia khuyến cáo nam giới nên cắt bao quy đầu. Vậy bao quy đầu như thế nào thì phải cắt? Cùng tìm hiểu vấn đề này ngay trong bài viết dưới đây.

  

Bao quy đầu như thế nào thì phải cắt?

  Theo các bác sĩ chuyên khoa, thông thường nam giới khi đến tuổi trưởng thành thì bao quy đầu sẽ tuột xuống để lộ phần quy đầu dương vật, giúp việc vệ sinh dương vật dễ dàng, quan hệ đạt được khoái cảm. Tuy nhiên, với những nam giới có bao quy đầu bất thường sẽ gây khó khăn cho việc vệ sinh, tạo môi trường để vi khuẩn, virus gây bệnh,… thì cần phải thực hiện cắt bao quy đầu.

  Các trường hợp cần cắt bao quy đầu:

   Dài bao quy đầu: Là tình trạng da bao quy đầu trùm gần hết hoặc toàn bộ phần đầu dương vật ngay cả khi cương cứng, phải dùng tay lộn xuống.

   Hẹp bao quy đầu: Tình trạng miệng da bao quy đầu quá nhỏ, bó chặt vào quy đầu dương vật, khiến lỗ tiểu và quy đầu chỉ lộ một phần nhỏ, thậm chí là không thể lộ ra ngoài.

Bao quy đầu như thế nào thì cần phải cắt?

Bao quy đầu như thế nào thì cần phải cắt?

   Nghẹt bao quy đầu: Da bao quy đầu bị kéo tuột về phía sau để lộ ra phần quy đầu và tạo thành vòng tròn ôm thít thân dương vật, gây ra tình trạng sưng, phù nề, bấm tím,… khiến nam giới đau nhức dữ dội.

   Viêm bao quy đầu tái phát nhiều lần: Bao quy đầu, quy đầu tích tụ nhiều cặn bã, bựa sinh dục,… gây viêm nhiễm tái đi tái lại, ảnh hưởng đến tâm lý, đời sống sinh hoạt của nam giới.

  Khuyến cáo: Việc cắt bao quy đầu sẽ giúp dương vật phát triển tốt về chiều dài cũng như chu vi do không bị bó hẹp trong lớp bao quy đầu “chật chội”, đồng thời giúp việc vệ sinh dương vật trở nên dễ dàng, phòng tránh nguy cơ viêm nhiễm. Không chỉ vậy, việc cắt bao quy đầu còn giúp làm giảm sự nhạy cảm quá mức, phòng chống xuất tinh sớm, quan hệ dễ đạt khoái cảm,….

Xem thêm:

Hẹp bao quy đầu có ảnh hưởng gì không?

Các biểu hiện hẹp bao quy đầu

  

Nên thực hiện cắt bao quy đầu ở đâu uy tín?

  Tiểu phẫu cắt bao quy đầu tuy là thủ thuật nhỏ nhưng cần phải thực hiện tại cơ sở y tế uy tín do các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao trực tiếp tiến hành thì mới đảm bảo an toàn, không xảy ra biến chứng.

  Nếu không biết cắt bao quy đầu ở đâu an toàn thì nam giới có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt tại 646 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh để được thực hiện cắt bao quy đầu hiệu quả, nhanh chóng. Đây là cơ sở y tế đạt chuẩn và được cấp phép từ Sở Y Tế, đảm bảo các điều kiện để thực hiện cắt bao quy đầu.

Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại TP.HCM

Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại TP.HCM

  Thế mạnh của Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt:

   Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên môn

   Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, thoáng mát.

   Hệ thống trang thiết bị y khoa tiên tiến, được nhập khẩu từ nước ngoài.

   Chi phí điều trị hợp lý, công khai minh bạch và niêm yết theo đúng quy định.

  Trên đây là những thông tin về “bao quy đầu như thế nào phải cắt”, mọi vấn đề băn khoăn, thắc mắc cần được tư vấn các bạn có thể liên hệ về Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt theo Hotline: 028.3853.8888 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

  

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342

Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

SHARE ON SOCIALS:
  • Đặt lịch hẹn khám

  • Phòng khám đa khoa Văn Kiệt
  • 8:00 - 20:00
  • Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn
  • Ưu tiên khám ngay - Gặp bác sĩ chuyên khoa
  • Ghi chú : Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật.