Bệnh chàm cách chữa trị nào hiệu quả

5 / 5 ( 8 phiếu bầu)
Lượt xem : 866

Nhiều bạn đọc thắc mắc bệnh chàm cách chữa trị nào hiệu quả, luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm khi vô tình mắc phải căn bệnh này. Để nắm rõ về bệnh cũng như cách chữa trị bệnh chàm hiện nay. Mời bạn đọc cùng theo dõi nội dung bài viết sau.

Các biểu hiện của bệnh chàm thường gặp

Bệnh chàm một trong các bệnh viêm nhiễm, có tỷ lệ mắc bệnh khá cao. Thông thường bệnh thường xuất hiện ở các vị trí như: Vùng mặt, đùi, tay, sau tai.

Mắc bệnh chàm chủ yếu do các nguyên nhân sau: Ảnh hưởng từ môi trường tiếp xúc với các hóa chất, ánh sáng, vật dụng hằng ngày. Di truyền, mắc các bệnh lý viêm da cơ địa, viêm đại tràng, bệnh thận.

Các biểu hiện thường gặp của bệnh chàm, bệnh có nhiều loại khác nhau: Chàm nước, chàm khô, chàm tổ đĩa, chàm da mỡ. Nhưng bệnh chàm khô và chàm ướt thường gặp nhất. Biểu hiện thường gặp trên da có cảm giác ngứa, đỏ, mọc nhiều mụn nước, khi bị vỡ ra gây ra hiện đóng vảy.

Bệnh chàm khô: Trên da xuất hiện các cảm giác đau, nứt nẻ ở các lòng bàn tay, bàn chân. Tình trạng bệnh tiến triển nặng khi vào mùa lạnh và tiếp xúc với nhiều hóa chất, chất tẩy rửa, xà phòng…

Bệnh chàm cách chữa trị nào hiệu quả

Bệnh chàm cách chữa trị nào hiệu quả

Bệnh chàm ướt: Các dấu hiệu thường gặp da bị tổn thương gây xuất hiện nhiều mụn nước và ưa chảy dịch. Người mắc bệnh luôn có cảm giác ngứa rất nhiều do tình trạng da luôn ngứa và khó chịu.

 Vì thế, khi phát hiện cơ thể có các biểu hiện của bệnh chàm người bệnh nên chủ động đến các cơ sở y tế chuyên khoa bệnh da liễu để các bác sĩ tiến hành thăm khám và chữa trị bệnh sớm. 

Có thể bạn quan tâm:

Bệnh chàm có gây biến chứng gì không?

Bệnh chàm là như thế nào?

Những điều cần biết về bệnh chàm

Bệnh chàm cách chữa trị nào hiệu quả

Nhiều người khi mắc bệnh chàm thường cảm thấy băn khoăn về cách chữa trị nào hiệu quả, cơ sở nào chữa trị bệnh uy tín giúp tránh tình trạng tiền mất tật mang với cơ sở kém chất lượng khác.

Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt, địa chỉ 646 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Một trong các cơ sở y tế chuyên khám và hỗ trợ chữa trị bệnh da liễu, bệnh chàm hiệu quả uy tín được nhiều người ưu tiên lựa chọn chữa trị.

Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt áp dụng các cách hỗ trợ chữa trị bệnh chàm hiệu quả. Khi đến thăm khám tùy theo tình trạng mắc bệnh của mỗi người mà bác sĩ chỉ định cách chữa trị bệnh phù hợp.

Bệnh chàm cách chữa trị nào hiệu quả

Bệnh chàm cách chữa trị nào hiệu quả

Liệu pháp ánh sáng: Bác sĩ tiến hành chiếu lượng ánh sáng tự nhiên vào vị trí bị viêm nhiễm do bị chàm giúp làn da được cải thiện, tiêu diệt vi khuẩn, hạn chế viêm nhiễm. Ngoài ra, cách chữa này còn giúp kích thích tế bào sản sinh Collagen giúp da nhanh hồi phục trở về trạng thái bình thường.

Vật lý trị liệu: Áp dụng chữa trị bệnh chàm nếu bị tổn thương bằng liệu pháp phun sương Đông y. Nếu mắc bệnh chàm toàn thân dùng biện pháp ngâm thảo dược. Các loại thuốc đưa vào sử dụng được có nguồn gốc từ thiên nhiên, giúp thẩm thấu vào sâu vào bên trong vùng bị bệnh, mang lại nhiều hiệu quả.

  Bên cạnh, cách chữa trị phòng khám còn là nơi hội tụ đội ngũ y bác trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Mức chi phí luôn được niêm yết, kê khai, minh bạch theo quy định của sở y tế.

 Nếu còn gì thắc mắc, mọi thông tin chia tiết vui lòng liên hệ qua Hotline 028.3853.8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được các nhân viên tư vấn sức khỏe online miễn phí.

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342

Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

SHARE ON SOCIALS:
  • Đặt lịch hẹn khám

  • Phòng khám đa khoa Văn Kiệt
  • 8:00 - 20:00
  • Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn
  • Ưu tiên khám ngay - Gặp bác sĩ chuyên khoa
  • Ghi chú : Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật.