Bệnh da đầu là gì và các bệnh thường gặp

4.8 / 5 ( 5 phiếu bầu)
Lượt xem : 945

Bệnh da đầu một trong các bệnh da liễu thường gặp ở nam và nữ. Tình trạng da đầu ngứa, cảm giác gãi thường xuyên, khiến da đầu trở nên lở loét, mưng mủ. Để hiểu rõ vấn đề này bệnh da đầu là gì và các bệnh thường gặp như thế nào? Hãy cùng theo dõi nội dung bài viết sau. 

Bệnh da đầu là gì và các bệnh thường gặp

Theo các bác sĩ chuyên khoa da liễu cho biết bệnh da đầu luôn có các dấu hiệu ngứa, tróc vảy, rụng tóc và ảnh hưởng chất lượng cuộc sống của người mắc bệnh.

Hiện nay, bệnh da đầu thường có các bệnh thường gặp như:

Viêm da đầu: Do các tác nhân gây dị ứng như dầu gội đầu không phù hợp, ảnh hưởng của các hóa chất làm tóc. Da đầu trở nên khô, cảm giác khó chịu, nếu gặp phải trường hợp nặng khiến da đầu xuất hiện các mụn nhọt, mẩn đỏ dẫn đến tóc yếu và dễ gãy rụng.

Nấm da đầu: Một trong các bệnh nấm da đầu thường gặp nhất. Bệnh xuất hiện do tình trạng da đầu ẩm ướt, ngứa, xuất hiện các mảng rõ ràng, các mảng da đỏ có mụn nước, sẩn trắng, tóc rụng thành từng mảng. Bệnh có thể lây từ người này sang người khác.

Bệnh da đầu là gì và các bệnh thường gặp

Bệnh da đầu là gì và các bệnh thường gặp

Viêm da tiết bã: Đối tượng thường gặp là người có da nhờn, chất nhờn tiết ra quá nhiều khiến cho các vi khuẩn phát triển gây nên tình trạng ngứa, da đỏ, bôi thành từng mảng, tóc có mùi hôi.

Vảy nến da đầu: Căn bệnh tự miễn có thể xuất hiện ở các vị trí nào trên cơ thể. Bệnh thường xuất hiện các mảng đỏ lớn trên da đầu, có ranh giới rõ ràng. Được bao phủ bởi lớp màng mỏng màu trắng giống như sáp nến gây cảm giác ngứa, đỏ, sưng, đau da đầu khó chịu.

 Bệnh da đầu cần chữa trị sớm giúp phòng tránh các biến chứng nguy hiểm của bệnh. Việc chữa trị để đảm bảo an toàn hiệu quả, người bệnh cần chủ động đến các cơ sở y tế chuyên bệnh da liễu để trực tiếp thăm khám và chữa trị bệnh sớm.

Cách chữa bệnh da đầu uy tín hiện nay

Chủ động đến các cơ sở y tế uy tín để tiến hành thăm khám và chữa trị giúp phòng tránh các biến chứng nguy hiểm.

Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt địa chỉ chuyên khám và hỗ trợ chữa trị bệnh da đầu uy tín hiệu quả. Một trong các địa chỉ được nhiều người bệnh ưu tiên lựa chọn chữa trị.

 Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt với các phương pháp chữa trị:

Chữa trị bằng thuốc: Bác sĩ chỉ định dùng thuốc uống kết hợp với bôi có tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn, chống ẩm. Ngoài ra, thuốc uống có tác dụng tăng cường miễn dịch, hỗ trợ da tăng trưởng, xóa bỏ các vảy nến cũ.

Bệnh da đầu là gì và các bệnh thường gặp

Bệnh da đầu là gì và các bệnh thường gặp

Dùng dầu gội: Các sản phẩm dầu gội có chứa các chất diệt khuẩn, diệt nấm giúp ngăn ngừa rụng tóc, tẩy sạch các tế bào chết trên da đầu, kích thích mọc tóc, sức khỏe được cải thiện.

Liệu pháp chiếu đèn: Tùy theo mức độ mắc bệnh da đầu của mỗi người mà các bác sĩ chuyên khoa lựa chọn chiếu đèn UVA, UVB, PUVA có tác dụng làm loại bỏ vùng da bị bệnh, kích thích tuần hoàn hỗ trợ mọc tóc.

 Hoạt động dưới sự cấp phép của sở y tế TPHCM. Hội tụ đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, áp dụng nhiều phương pháp chữa trị hiện đại đem lại nhiều hiệu quả. Mức chi phí hợp lý luôn được công khai, niêm yết minh bạch rõ ràng.

 Hy vọng qua các thông tin chia sẻ về bệnh da đầu. Nếu còn gì thắc mắc, vui lòng liên hệ qua Hotline 028.3853.8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được các nhân viên tư vấn sức khỏe online miễn phí. 

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342

Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

SHARE ON SOCIALS:
  • Đặt lịch hẹn khám

  • Phòng khám đa khoa Văn Kiệt
  • 8:00 - 20:00
  • Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn
  • Ưu tiên khám ngay - Gặp bác sĩ chuyên khoa
  • Ghi chú : Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật.