Bệnh ghẻ do các tác nhân nào gây ra

5 / 5 ( 3 phiếu bầu)
Lượt xem : 840

Cảm giác ngứa ngáy nhiều người đang mắc phải hiện nay, xuất hiện nhiều mụn nước ở ngón tay, ngón chân gây khó chịu một trong các dấu hiệu của bệnh ghẻ. Vậy bệnh ghẻ do các tác nhân nào gây ra luôn là vấn đề quan tâm của nhiều người. Bài viết sau sẽ giúp cung cấp các thông tin cần thiết về bệnh, mời bạn đọc hãy cùng theo dõi. 

Bệnh ghẻ do các tác nhân nào gây ra

Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh da liễu, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt cho biết bệnh ghẻ là một bệnh do ký sinh trùng cái ghẻ gây ra, đào rãnh trên da sinh sống và đẻ trứng. Thông thường, bệnh ghẻ xuất hiện do các tác nhân sau:

Bệnh lây trực tiếp từ người sang người do sử dụng đồ cá nhân chung như khăn tắm, quần áo…

Môi trường sống không sạch sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển khiến bị viêm nhiễm.

Thói quen vệ sinh cá nhân không sạch sẽ là nguyên nhân hàng đầu gây ra bệnh ghẻ.

 Qua các tác nhân gây ra bệnh ghẻ hiện nay, người bệnh cần xây dựng lối sống và chế độ sinh hoạt lành mạnh giúp phòng tránh bệnh hiệu quả.

Bệnh ghẻ do các tác nhân nào gây ra

Bệnh ghẻ do các tác nhân nào gây ra

Bệnh ghẻ thường có các triệu chứng điển hình như:

 Cảm giác ngứa là triệu chứng dễ nhận biết, ngứa sẽ tăng vào ban đêm hoặc khi vận động mạnh tiết ra nhiều mồ hôi.

 Xuất hiện các mụn nước nổi li ti ở kẽ tay, cổ tay, bụng, mặt trong đùi, ở mông, bụng.

Bệnh ghẻ các triệu chứng rất giống với các bệnh lý khác. Vì thế, cơ thể khi có các dấu hiệu bất thường nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên bệnh da liễu để triến hành khám và chữa trị bệnh sớm.

Các phương pháp chữa trị bệnh ghẻ hiệu quả hiện nay

 Bệnh ghẻ cần phát hiện sớm và chữa trị kịp thời giúp ngăn ngừa các biến chứng của bệnh gây ra. Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt địa chỉ 646 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Cơ sở y tế chuyên khám và chữa trị bệnh ghẻ và các bệnh da liễu uy tín.

 Cơ sở khám và chữa trị các bệnh ghẻ được nhiều người ưu tiên lựa chọn chữa trị với các phương pháp chữa trị đem lại nhiều hiệu quả như:

Phương pháp chữa trị bằng thuốc: Tùy theo tình trạng, độ tuổi của mỗi bệnh nhân mà bác sĩ chỉ định dùng thuốc tây y, đông y phù hợp. Tác dụng giảm ngứa, tiêu diệt ký sinh trùng làm lành các tổn thương ngoài da.

Bệnh ghẻ do các tác nhân nào gây ra

Bệnh ghẻ do các tác nhân nào gây ra

❆ Vật lý trị liệu: Ngoài việc dùng thuốc chữa trị còn kết hợp chữa trị bằng vật lý trị liệu bằng cách xông hơi bằng dược liệu hoặc chiếu đèn hồng quang. Cách chữa trị này giúp ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại.

 Hội tụ đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm hành nghề trong khám và chữa trị các bệnh ghẻ, da liễu hiệu quả. Áp dụng các phương pháp tiên tiến hiện đại đem lại nhiều thành công sau khi chữa trị. Chi phí hợp lý luôn công khai, niêm yết, minh bạch rõ ràng. Thu phí luôn được sự đồng ý của người bệnh.

 Với những thông tin chia sẻ trên, hy vọng giúp người bệnh cung cấp các kiến thức bổ ích về bệnh ghẻ. Nếu còn gì thắc mắc, vui lòng liên hệ qua Hotline 028.3853.8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được nhân viên tư vấn sức khỏe miễn phí. 

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342

Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

SHARE ON SOCIALS:
  • Đặt lịch hẹn khám

  • Phòng khám đa khoa Văn Kiệt
  • 8:00 - 20:00
  • Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn
  • Ưu tiên khám ngay - Gặp bác sĩ chuyên khoa
  • Ghi chú : Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật.