Bệnh hạt ngọc dương vật có phải là sùi mào gà không?

5 / 5 ( 4 phiếu bầu)
Lượt xem : 1,401

Theo nhiều người quan tâm hiện nay bệnh hạt ngọc dương vật có phải là sùi mào gà không? Tình trạng vùng rãnh quy đầu xuất hiện các hạt nhỏ li ti xếp thành hàng chạy xung quanh rãnh quy đầu gây ra nhiều triệu chứng khác nhau. Để hiểu rõ về tình trạng này hãy cùng theo dõi nội dung bài viết sau. 

Bệnh hạt ngọc dương vật có phải là sùi mào gà không?

Hiện nay, nhiều đấng mày râu đang đối mặt với tình trạng bệnh hạt ngọc dương vật và cảm thấy băn khoăn bị bệnh hạt ngọc dương vật có phải là sùi mào gà không?

Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết bệnh hạt ngọc dương vật căn bệnh lành tính thường gặp ở những nam giới gặp phải trường hợp dài, hẹp bao quy đầu có tỷ lệ mắc cao hơn.

Tuy nhiên việc nhận biết bệnh hạt ngọc dương vật và sùi mào gà có các biểu hiện khá tương đồng nhưng vẫn có các cách phân biệt sau:

Bệnh hạt ngọc dương vật có phải là sùi mào gà không?

Bệnh hạt ngọc dương vật có phải là sùi mào gà không?

Sùi mào gà mụn có kích thước to hơn hạt ngọc dương vật, sần sùi, mọc rải rác có thể mọc ở nhiều vị trí khác nhau của dương vật. Thường có tính lan rộng và có nhiều biến chứng nguy hiểm. Kết quả dương tính khi xét nghiệm HPV.

Hạt ngọc dương vật mụn có kích thước nhỏ trơn đồng đều. Thường xuất hiện ở rãnh và rìa dương vật không lây lan. Kết quả âm tính với các xét nghiệm chuyên biệt.

Vì thế để biết chính xác tình trạng sức khỏe mà bản thân đang gặp phải. Nam giới cần chủ động đến các cơ sở y tế chuyên bệnh nam khoa để thăm khám và chữa trị sớm.

Có thể ban quan tâm:

Bị chuỗi hạt ngọc dương vật có nguy hiểm không?

Dấu hiệu bệnh hạt ngọc dương vật

Những biến chứng của bệnh hạt ngọc dương vật

Cách hỗ trợ điều trị hạt ngọc dương vật hiệu quả

Bệnh hạt ngọc dương vật cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khám và chữa trị bệnh nam khoa để chữa trị bệnh sớm.

Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt cơ sở chuyên khám và chữa trị các bệnh nam khoa, hạt ngọc dương vật uy tín được nhiều người ưu tiên lựa chọn chữa trị.

Phòng khám đang áp dụng các cách điều trị bệnh hạt ngọc dương vật với các cách sau:

Phương pháp cắt bao quy đầu: Áp dụng khi gặp phải trường hợp dài hẹp bao quy đầu do các chuỗi hạt ngọc dương vật gây ra. Bác sĩ tiến hành thực hiện cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật Mex hoặc kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc giúp loại bỏ các hạt ngọc dương vật, sức khỏe nhanh chóng cải thiện.

Bệnh hạt ngọc dương vật có phải là sùi mào gà không?

Bệnh hạt ngọc dương vật có phải là sùi mào gà không?

Phương pháp tiểu phẫu: Một trong các cách chữa trị được đánh giá cao và nhiều người ưu tiên lựa chọn chữa trị áp dụng phương pháp đốt lạnh, đốt CO2, nạo bằng curet…Cách này giúp loại bỏ các hạt ngọc nhẹ mà không gây ảnh hưởng đến vùng kín.

Phương pháp khác: Dùng thuốc hoặc phương pháp CRS chữa trị tình trạng viêm nhiễm nam khoa đi kèm chuỗi hạt ngọc dương vật khiến các hạt ngọc dương vật biến mất.

Ngoài ra, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt còn quy tụ đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao. Nhiều năm kinh nghiệm hành nghề trong khám và chữa trị các bệnh nam khoa.

Mô hình khám và chữa trị theo tiêu chuẩn quốc tế giúp thủ tục khám và chữa trị nhanh. Mọi chi phí luôn được niêm yết kê khai theo đúng quy định.

Với các nội dung chia sẻ, bệnh hạt ngọc dương vật có phải là sùi mào gà không? Nếu còn gì thắc mắc, mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua Hotline 028.3853.8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được nhân viên tư vấn sức khỏe online miễn phí.

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342

Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

SHARE ON SOCIALS:
  • Đặt lịch hẹn khám

  • Phòng khám đa khoa Văn Kiệt
  • 8:00 - 20:00
  • Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn
  • Ưu tiên khám ngay - Gặp bác sĩ chuyên khoa
  • Ghi chú : Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật.