Bệnh viêm vùng chậu và những điều cần biết

5 / 5 ( 3 phiếu bầu)
Lượt xem : 742

Bệnh viêm vùng chậu là bệnh gì? Thực sự bệnh lý này vẫn còn là điều mà chị em chưa nắm rõ thông tin cũng như cách xử lý thích hợp. Nhằm giúp cho chị em có thêm thông tin để biết cách nhận biết và xử lý kịp thời, các chuyên gia đã cung cấp một số thông tin cần thiết trong nội dung bài viết sau đây.

  

Viêm vùng chậu là bệnh gì?

  Vùng chậu là khu vực nằm dưới hai bên xương hông giáp với xương đùi. Viêm vùng chậu là tình trạng viêm nhiễm các cơ quan sinh dục nữ như buồng trứng, tử cung, vòi trứng,…

  Cũng như những bệnh lý khác, bệnh viêm vùng chậu được chia thành hai cấp độ là cấp tính và mãn tính. Nếu chị em phát hiện và điều trị bệnh ở giai đoạn cấp tính sẽ đỡ tốn kém chi phí, bảo đảm an toàn sức khỏe cũng như tránh được nhiều biến chứng.

  Một số triệu chứng của bệnh viêm vùng chậu:

☣ Âm đạo tiết dịch bất thường kèm theo mùi là, có màu sắc bất thường (vàng, xanh,…).

☣ Đau ở vùng bụng dưới, đau khi quan hệ, tiểu buốt, tiểu rát.

☣ Âm đạo xuất huyết không đúng chu kỳ kinh nguyệt.

☣ Chu kỳ kinh nguyệt bị rối loạn, lúc sớm lúc muộn đôi lúc không có kinh, lượng máu kinh ra không đều.

☣ Cơ thể mệt mỏi, buồn nôn, chóng mặt,…

Bệnh viêm vùng chậu và những điều cần biết

Nhận biết viêm vùng chậu qua việc xuất huyết âm đạo

Bài viết liên quan:

Nguyên nhân gây viêm vùng chậu

  Các chuyên gia cho biết viêm vùng chậu xuất phát do một số nguyên nhân sau đây:

✤ Chị em vệ sinh vùng kín không sạch sẽ dễ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và sinh sôi, bên cạnh đó những chị em có thói quen vệ sinh quá kỹ, thụt rửa âm đạo sẽ gây viêm loét khiến vi khuẩn cũng có thể xâm nhập vào bên trong.

✤ Bị dị ứng với dung dịch vệ sinh, làm việc trong môi trường ô nhiễm nước bẩn.

✤ Quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ tình dục sớm với nhiều bạn tình.

 

✤ Từng thực hiện phá thai, phẫu thuật,… trong điều kiện không đảm bảo tiêu chuẩn y tế.

✤ Mắc phải các bệnh viêm phụ khoa, bệnh tình dục như lậu, giang mai, sùi mào gà,…

  Các chuyên gia cũng cho biết thêm nếu chị em không điều trị viêm vùng chậu kịp thời sẽ dễ gặp phải nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe như mắc nhiều bệnh phụ khoa, vô sinh hiếm muộn, sảy thai, sinh non,…

  Do đó các chuyên gia khuyến cáo chị em khi nhận thấy những dấu hiệu bất thường thì nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và điều trị bệnh kịp thời và hiệu quả, không nên tự ý điều trị bằng phương pháp dân gian hay tự mua thuốc về nhà điều trị như vậy sẽ dễ gây nhiều biến chứng cho sức khỏe cũng như khả năng sinh sản.

  Liên hệ với chuyên gia qua khung chat để được hướng dẫn cụ thể hơn.

Điều trị viêm vùng chậu hiệu quả, an toàn

Văn Kiệt - Địa chỉ điều trị viêm vùng chậu hiệu quả an toàn

  Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt với nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh phụ khoa nói chung và bệnh viêm vùng chậu nói riêng bằng những phương pháp hiệu quả, giúp chị em cải thiện sức khỏe và bảo đảm khả năng sinh sản của mình.

  Sau khi bác sĩ tiến hành khám và xác định tình trạng mà chị em đang gặp phải sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp như:

❃ Điều trị bằng thuốc: Thuốc được kê đơn với liều lượng thích hợp sẽ giúp cho chị em cải thiện được sức khỏe, kháng viêm, giảm đau hiệu quả.

❃ Điều trị ngoại khoa: Các phương pháp điều trị tiên tiến như sử dụng sóng viba, HGP 1000 giúp cho sức khỏe chị em cải thiện nhanh chóng, tái tạo vùng thương tổn, hạn chế khả năng tái phát,…

  Phòng khám cũng không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ và chăm sóc sức khỏe dựa trên những điều kiện của mình như đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị tiên tiến, chi phí hợp lý, thời gian khám bệnh linh hoạt,…

  Đến đây chúng tôi hy vọng rằng chị em đã có thêm nhiều thông tin cần thiết về bệnh viêm vùng chậu. Nếu còn có điều thắc mắc xin hãy gọi về 028.3853.8888 hoặc nhấp vào bảng chat dưới đây để được các chuyên gia tư vấn.

  

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342

Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

SHARE ON SOCIALS:
  • Đặt lịch hẹn khám

  • Phòng khám đa khoa Văn Kiệt
  • 8:00 - 20:00
  • Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn
  • Ưu tiên khám ngay - Gặp bác sĩ chuyên khoa
  • Ghi chú : Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật.