Bị lác đồng tiền là bị gì?

4.88 / 5 ( 17 phiếu bầu)
Lượt xem : 2,704

Hiện nay, tình trạng lác đồng tiền diễn ra khá phổ biến. Nhiều người cảm thấy băn khoăn bị lác đồng tiền là bị gì? Để nắm rõ về căn bệnh này hãy cùng theo dõi nội dung bài viết sau. 

Bị lác đồng tiền là bị gì?

Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh da liễu cho biết lác đồng tiền hay còn gọi là bệnh hắc lào. Một trong các căn bệnh da liễu phổ biến nhất hiện nay, mà bất kỳ ai cũng có thể mắc phải.

Bệnh lác đồng tiền thường xuất hiện do các nguyên nhân thời tiết nóng ẩm, môi trường thường xuyên ẩm ướt, thiếu ánh sáng mặt trời…

Thông thường bệnh lác đồng tiền thường có các dấu hiệu sau:

Cảm giác ngứa ngáy, khó chịu ở vùng da bị tổn thương, ngứa nhiều nhất là lúc cơ thể tiết ra nhiều mồ hôi, thời tiết nóng.

Các nốt mẩn đỏ xuất hiện ở vùng nào đó trên cơ thể có giới hạn rõ rệt. Mụn nước nổi lên như phỏng, tập trung ở rìa vùng da bị tổn thương và có hình dạng như đồng tiền.

Bị lác đồng tiền là bị gì?

Bị lác đồng tiền là bị gì?

Bệnh thường xuất hiện ở các vị trí vùng bẹn sau đó sang các bộ phận khác như tay, chân, mông…

Bệnh này rất dễ lây lan khi tiếp xúc trực tiếp như dùng chung quần áo, chăn, vật dụng cá nhân.

 Khi phát hiện bản thân có các dấu hiệu của bệnh lác đồng tiền nên chủ động đến các cơ sở y tế chuyên khoa bệnh da liễu để tiến hành thăm khám và chữa trị sớm. 

 Có thể bạn quan tâm:

Các ảnh hưởng của bệnh hắc lào

Các phương pháp chữa trị bệnh hắc lào hiệu quả

Các dấu hiệu nhận biết bệnh hắc lào

Phương pháp hỗ trợ chữa trị bệnh lác đồng tiền hiệu quả

Việc chữa trị bệnh lác đồng tiền sớm giúp phòng tránh các tình trạng lây lan của bệnh. Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt, địa chỉ 646 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Một trong các cơ sở y tế chuyên khám và hỗ trợ chữa trị bệnh hắc lào hiệu quả uy tín.

Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép của sở y tế TPHCM. Hội tụ đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm hành nghề trong khám và chữa trị bệnh hắc lào uy tín.

Áp dụng các cách chữa trị tiên tiến đem lại nhiều hiệu quả. Mức chi phí khám và chữa trị luôn được công khai, niêm yết, rõ ràng.

Bị lác đồng tiền là bị gì?

Bị lác đồng tiền là bị gì?

Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt với các các phương pháp hỗ trợ chữa trị bệnh hắc lào hiệu quả:

Phương pháp dùng thuốc kết hợp bôi ngoài da: Sau khi tiến hành thăm khám tùy theo mức độ bệnh, mà bác sĩ kê đơn thuốc phù hợp với mức độ bệnh của từng người. Dùng thuốc có tác dụng tiêu diệt nấm gây bệnh, làm mờ các vết đỏ trên da, tránh tình trạng bội nhiễm.

Phương pháp miễn dịch đông y: Khi gặp phải trường hợp bội nhiễm, lan rộng. Tiến hành cách chữa trị này bằng cách ngâm mình vào máy xông hơi dưới tác dụng của nhiệt, khiến các huyệt vị trong cơ thể được khai thông hơi thuốc thấm vào bên trong cơ thể giúp điều hòa, nâng cao hệ miễn dịch, ngăn chặn bệnh tái phát.

 Ngoài ra, người bệnh cần chú ý: Trong thời gian chữa trị nên kiêng ăn các đồ tanh, nếp, các thực phẩm cay nóng, dầu mỡ nhiều. Thói quen vệ sinh sạch sẽ, đúng cách, không nên dùng chung các vật dụng cá nhân để tránh lây nhiễm cho mọi người xung quanh.

 Qua các thông tin chia sẻ về bị lác đồng tiền là gì? Nếu còn gì thắc mắc, vui lòng liên hệ qua Hotline 028.3853.8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được nhân viên tư vấn sức khỏe online miễn phí. 

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342

Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

SHARE ON SOCIALS:
  • Đặt lịch hẹn khám

  • Phòng khám đa khoa Văn Kiệt
  • 8:00 - 20:00
  • Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn
  • Ưu tiên khám ngay - Gặp bác sĩ chuyên khoa
  • Ghi chú : Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật.