Bị nấm móng tay có gây biến chứng không?

5 / 5 ( 3 phiếu bầu)
Lượt xem : 702

Thời tiết thay đổi, môi trường làm việc tiếp xúc với nhiều bụi bẩn tạo điều kiện cho nấm phát triển. Bệnh lây lan khá nhanh nếu chủ quan không chữa trị sớm. Thắc mắc của nhiều người bị nấm móng tay có gây biến chứng không? Hãy theo dõi nội dung bài viết sau. 

Bị nấm móng tay có gây biến chứng không?

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết móng mọc trực tiếp từ biểu bì và có cấu tạo từ nhiều lớp chất đạm cứng như sừng hay còn gọi là keratin thành phần giống tóc và lớp ngoài của da. Móng không có tế bào sống và mọc từ một nhóm tế bào nằm dưới móng nơi có nhiều mạch máu. Khi các gian bào này bị hư khiến cho móng không mọc ra được.

Bệnh nấm móng tay bệnh nhiễm trùng xâm nhập do các vết nứt trên móng tay, vết cắt trên da làm thay đổi màu sắc hoặc dày lên có thể gây đau.

Mắc bị nấm móng tay nếu chủ quan gây ra các biến chứng nguy hiểm sau:

Mất thẩm mỹ do hình dạng móng sần sùi, khiến cho tâm lý người bệnh trở nên tự ti khi tiếp xúc, giao tiếp với mọi người thông qua bắt tay.

Công việc bị ảnh hưởng do triệu chứng đau nhức đặc biệt là người lao động bằng chân tay như làm việc văn phòng dẫn đến bệnh trở nên trầm trọng hơn.

Bị nấm móng tay có gây biến chứng không?

Bị nấm móng tay có gây biến chứng không?

Biến chứng khác do đau nhức, nhiễm trùng có tính lây lan nhanh. Nguy cơ lây đến bộ phận sinh dục gây ra các bệnh viêm nhiễm khác như bệnh phụ khoa, bệnh nam khoa…

Đời sống sinh hoạt bị suy giảm cảm thấy mất vệ sinh khi dùng các món hoặc chế biến các món ăn từ người mắc bệnh. Ngại tiếp xúc với bạn tình khiến chất lượng tình dục bị suy giảm.

Vì thế, phát hiện bệnh nấm móng tay nên chủ động đến các cơ sở y tế chuyên khoa bệnh da liễu để thăm khám và chữa trị sớm. 

Có thể bạn quan tâm:

Các nguyên nhân gây ra nấm da

Nấm móng tay nguyên nhân và cách chữa trị hiệu quả

Bị nấm da đầu phải làm sao?

Phương pháp chữa bệnh nấm móng tay hiệu quả

Khi phát hiện bệnh nấm cần thăm khám và chữa trị sớm giúp cho việc chữa trị hiệu quả, phòng tránh tình trạng lây lan. Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt một trong các cơ sở y tế chuyên khám và chữa trị các bệnh da liễu, bệnh nấm hiệu quả. Được các giới chuyên gia đánh giá cao và nhiều người ưu tiên lựa chọn chữa trị.

Phòng khám đang áp dụng chữa trị nấm móng tay bằng công nghệ Laser YAG đem lại nhiều hiệu quả sau khi chữa trị. Cách chữa trị này dựa trên nguồn năng lượng cao, tia laser đi sâu vào từng lớp móng giúp tiêu diệt tế bào nấm, giúp tái sinh các mô ở móng tay khôi phục móng mới thay thế.

Ưu điểm công nghệ Laser YAG:

Móng tay mọc ra nhanh, bóng và khỏe mạnh.

Thời gian chữa trị chỉ mất từ 15 – 20 phút.

Bị nấm móng tay có gây biến chứng không?

Bị nấm móng tay có gây biến chứng không?

Làm giảm các triệu chứng mưng mủ, sưng đau hay tê rát.

Tiết kiệm chi phí chữa trị, tình trạng sức khỏe nhanh cải thiện.

Bên cạnh cách chữa trị đem lại hiệu quả, phòng khám còn quy tụ đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm hành nghề trong khám và chữa trị các bệnh da liễu uy tín. Mô hình khám và chữa trị hiện đại, theo tiêu chuẩn quốc tế. Mọi chi phí khám và chữa trị luôn được niêm yết, kê khai theo đúng quy định.

Hy vọng qua các thông tin chia sẻ về bị nấm móng tay. Nếu còn gì thắc mắc, vui lòng liên hệ qua Hotline 028.3853.8888 hoặc nhấp bảng chat bên dưới để được nhân viên tư vấn sức khỏe online miễn phí.

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342

Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

SHARE ON SOCIALS:
  • Đặt lịch hẹn khám

  • Phòng khám đa khoa Văn Kiệt
  • 8:00 - 20:00
  • Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn
  • Ưu tiên khám ngay - Gặp bác sĩ chuyên khoa
  • Ghi chú : Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật.