Các biểu hiện của bệnh viêm niệu đạo ở nam

Niệu đạo là bộ phận có vai trò quan trọng trong việc dẫn nước tiểu ra ngoài, đồng thời vận chuyển tinh dịch từ túi tinh ra ngoài khi xuất tinh. Nếu bộ phận này bị viêm nhiễm sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc đào thải nước tiểu, cũng như quá trình xuất tinh. Từ đó gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.

Nhận biết được các biểu hiện của bệnh viêm niệu đạo ở nam sẽ giúp quý ông sớm phát hiện bệnh, từ đó có biện pháp phòng tránh cũng như điều trị kịp thời.

Viêm niệu đạo ở nam giới là gì?

Viêm niệu đạo là hiện tượng nhiễm trùng ở bộ phận niệu đạo của nam giới, được gây ra bởi sự xâm nhập của vi khuẩn E.coli. Căn bệnh này thường gặp ở những nam giới có đời sống tình dục không an toàn, thói quen quan hệ qua đường hậu môn hoặc vệ sinh vùng kín không sạch sẽ,… tạo điều kiện để vi khuẩn xâm nhập và phát triển.

Mặc dù không gây nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng nhưng viêm niệu đạo ở nam giới nếu kéo dài có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, đời sống cũng như công việc của người bệnh. Hơn nữa, nếu tình trạng viêm nhiễm kéo dài có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm như viêm mào tinh hoàn, hẹp niệu đạo, vô sinh – hiếm muộn.

Các biểu hiện viêm niệu đạo ở nam

Viêm niệu đạo nguyên nhân do đâu?

Dấu hiệu và cách chữa viêm niệu đạo ở nam giới

Biểu hiện của bệnh viêm niệu đạo ở nam

Các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt cho biết, biểu hiện của viêm niệu đạo ở nam giới sẽ khác nhau, tùy thuộc vào nguyên nhân cũng như mức độ của bệnh, cụ thể như:

Ban đầu nam giới có cảm giác bị đau, ngứa ở lỗ sáo, sưng và tấy đỏ ở niêm mạc.

Niêm mạc niệu đạo tiết nhiều dịch nhầy, mủ có màu vàng xanh, đôi khi có máu đi kèm. Dịch mủ chảy nhiều vào sáng sớm.

Tiểu khó, tiểu đau, tiểu buốt,… nước tiểu đục, cảm giác đau vùng bụng dưới, nóng rát tầng sinh môn.

Các biểu hiện viêm niệu đạo ở nam

Các biểu hiện viêm niệu đạo ở nam giới

Đau khi quan hệ, xuất tinh đau buốt, trong tinh dịch có lẫn mủ hoặc máu.

Cơ thể mệt mỏi, nóng sốt, nôn mửa, đau đầu,….

Khuyến cáo: Để tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra, nam giới khi thấy xuất hiện những biểu hiện của viêm niệu đạo cần chủ động đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt hiện đang áp dụng những phương pháp chữa bệnh viêm niệu đạo tiên tiến, mang lại hiệu quả cao. Ngoài ra, các bác sĩ nam khoa của phòng khám đều có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả điều trị cao nhất cho nam giới.

Trên đây là những biểu hiện của bệnh viêm niệu đạo ở nam, mọi vấn đề băn khoăn thắc mắc cần được tư vấn nam giới có thể liên hệ về Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt theo Hotline: 028.3853.8888 hoặc nhấp vào bảng chát bên dưới để được hỗ trợ tư vấn!