Các biểu hiện thường gặp của bệnh rụng tóc

5 / 5 ( 4 phiếu bầu)
Lượt xem : 967

Rụng tóc một trong các dấu hiệu cho thấy vấn đề sức khỏe đang bị suy giảm. Vậy các biểu hiện thường gặp của bệnh rụng tóc là gì? Thắc mắc này sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giải đáp thông qua bài viết sau. 

Các biểu hiện thường gặp của bệnh rụng tóc

Tóc một trong những bộ phận nhỏ của cơ thể, vừa tạo nên vẻ đẹp mà còn là dấu hiệu cảnh báo tình trạng sức khỏe.

Tình trạng rụng tóc tùy thuộc vào nguyên nhân gây ra, cơ thể mỗi người mà thường có các triệu chứng khác nhau. Thông thường rụng tóc có thể xảy ra đột ngột hoặc từ từ có thể diễn ra trong khoảng một thời gian hoặc diễn ra liên tục.

Sau đây các bác sĩ chuyên khoa bệnh da liễu Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt chia sẻ các biểu hiện thường gặp của bệnh rụng tóc như:

Tóc rụng hơn 100 sợi mỗi ngày.

Người bệnh thường có cảm giác nóng rát hoặc ngứa.

Trên da đầu xuất hiện các mảng da mất hết tóc, trở nên mịn, hình dạng tròn, màu đào.

Các biểu hiện thường gặp của bệnh rụng tóc

Các biểu hiện thường gặp của bệnh rụng tóc

 Tùy theo triệu chứng mà chia làm thành các loại rụng tóc chủ yếu:

Rụng tóc từng mảng: Tình trạng da đầu có một hoặc nhiều đám rụng tóc theo hình tròn, liên kết với nhau thành dải, vằn vèo, sợi tóc ngắn. Một số trường hợp bị rụng toàn bộ ở các vị trí nách, lông mi, lông mày…

Rụng tóc do Microsporum: Trên da đầu có các đám vẩy trắng nhỏ, không rõ rệt, xu hướng liên kết với nhau thành hình vòng cung, sau đó lan ra, chân tóc có các chất bột trắng bám chặt do các bào tử nấm.

Rụng tóc do nấm: Thường da đầu xuất hiện các đám tròn, không đều, phủ các vảy trắng đục, mưng mủ, xen kẽ.

Rụng tóc do thần kinh: Do một phần tâm lý không ổn định khiến rụng tóc ở từng vùng, có hình tròn nhưng sau đó có thể tự mọc trở lại.

Rụng tóc do bệnh lý: Do ảnh hưởng của các bệnh lupus, viêm nang lông, tiếp xúc với các tác nhân hóa học lâu ngày gây teo da, tóc dễ bị tổn thương.

Rụng tóc do da bị nhờn: Thường gặp vào độ tuổi trung niên, do da đầu có nhiều dầu dẫn đến thưa mỏng và nhiều gàu,…

 Với các triệu chứng của bệnh rụng tóc, khi có các biểu hiện rụng tóc bạn nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên bệnh da liễu để tiến hành thăm khám và chữa trị bệnh sớm. 

Có thể bạn quan tâm:

Rụng tóc nhiều phải làm sao?

Cách chữa trị rụng tóc hiệu quả

Chi phí chữa rụng tóc hiện nay bao nhiêu?

Chữa trị bệnh rụng tóc cách nào hiệu quả hiện nay

 Bệnh rụng tóc nếu không chữa trị sớm gây mất thẩm mỹ, dẫn đến tình trạng hói đầu. Muốn việc chữa trị rụng tóc đem lại nhiều hiệu quả, người bệnh cần đến trực tiếp các cơ sở y tế chuyên bệnh da liễu uy tín để thăm khám và chữa trị một cách hiệu quả.

 Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt đang áp dụng chữa trị bệnh rụng tóc bằng công nghệ Bio cell. Phương pháp này kích thích tóc mọc nhanh, khỏe, tự nhiên, an toàn được các giới chuyên gia đánh giá cao.

Các biểu hiện thường gặp của bệnh rụng tóc

Các biểu hiện thường gặp của bệnh rụng tóc

 Đem lại nhiều hiệu quả không gây biến chứng hay phản ứng phụ nào. Khi tiến hành chữa trị giúp tóc chắc khỏe, đẹp tự nhiên, các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong không còn gây gãy rụng, kết quả lâu dài.

 Khi áp dụng công nghệ Bio Cell giúp quá trình chữa trị nhanh chóng, tiết kiệm nhiều chi phí, thời gian.

 Hãy đến với Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt với các dịch vụ y tế tốt, hội tụ đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Áp dụng nhiều phương pháp chữa trị tiên tiến đem lại nhiều hiệu quả, an toàn sau khi chữa trị. Mức chi phí luôn được công khai, niêm yết, minh bạch rõ ràng.

 Để biết thêm các thông tin về bệnh rụng tóc hay phương pháp chữa trị. Vui lòng liên hệ qua Hotline 028.3853.8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được nhân viên tư vấn sức khỏe online miễn phí.

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342

Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

SHARE ON SOCIALS:
  • Đặt lịch hẹn khám

  • Phòng khám đa khoa Văn Kiệt
  • 8:00 - 20:00
  • Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn
  • Ưu tiên khám ngay - Gặp bác sĩ chuyên khoa
  • Ghi chú : Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật.