Các biểu hiện viêm tinh hoàn

Viêm tinh hoàn căn bệnh khiến nhiều nam giới gặp nhiều nguy hiểm, thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng. Vì thế, nắm rõ các biểu hiện viêm tinh hoàn giúp các đấng mày râu phòng ngừa bệnh hiệu quả.

Các biểu hiện viêm tinh hoàn

Viêm tinh hoàn tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng một hoặc hai bên tinh hoàn. Thường được chia thành 2 giai đoạn:

Giai đoạn cấp tính: Nam giới thường có các biểu hiện sốt cao, đau nhức vùng tinh hoàn, vùng bẹn, mệt mỏi bên trong. Nếu quan sát cơ quan sinh dục sẽ thấy vùng da bìu căng bóng, sưng tấy, khối sưng cứng ở vùng dưới.

Các biểu hiện viêm tinh hoàn

Giai đoạn mãn tính: Khi bệnh ở mức độ nặng, cảm giác mệt mỏi thường xuyên xảy ra, đau đớn khi đi lại, ngồi quá lâu hoặc khi quan hệ tình dục. Ngoài ra, còn có cảm giác ớn lạnh, buồn nôn, quan sát số lượng tinh dịch bị giảm sút, tinh dịch có lẫn máu.

Bệnh viêm tinh hoàn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, vì thế nam giới khi có các dấu hiệu của bệnh viêm tinh hoàn nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên bệnh nam khoa để thăm khám và chữa trị bệnh sớm.

Phòng khám uy tín chuyên hỗ trợ điều trị viêm tinh hoàn

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Văn Kiệt chuyên khám và hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa đặc biệt các bệnh về tinh hoàn.

Phòng khám có các ưu điểm như sau:

Đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm hành nghề trong khám và chữa trị các bệnh dương vật uy tín.

Nhân viên y tế được đào tạo qua các lớp nghiệp vụ chăm sóc sức khỏe, quan tâm chăm sóc người bệnh chu đáo giúp quá trình chữa trị nhanh hồi phục.

Phòng khám uy tín chuyên hỗ trợ viêm tinh hoàn

Áp dụng các phương pháp tiên tiến mang lại nhiều hiệu quả sau chữa trị.

Hệ thống khang trang, cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi tạo không gian thoải mái cho người bệnh.

Mô hình khám và chữa trị chuyên nghiệp, đơn giản, nhanh chóng, về ngay trong ngày.

Chi phí khám và chữa trị hợp lý luôn được công khai, minh bạch.

Thông tin người bệnh luôn được bảo mật tuyệt đối, đảm bảo tính riêng tư.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 028 3853 8888 để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn trực tiếp