Các dấu hiệu của bệnh u nang buồng trứng

5 / 5 ( 8 phiếu bầu)
Lượt xem : 1,231

U nang buồng trứng một trong các căn bệnh phụ khoa gây ảnh hưởng đến chức năng sinh sản. Vì thế, khi phát hiện bệnh cần chữa trị sớm giúp phòng tránh các biến chứng nguy hiểm của bệnh gây ra. Vậy các dấu hiệu của bệnh u nang buồng trứng là gì? Hãy cùng theo dõi nội dung bài viết sau.

Các dấu hiệu của bệnh u nang buồng trứng

U nang buồng trứng là hiện tượng các bao nang chứa dịch lâu ngày hình thành và phát triển bên trong buồng tử cung của nữ giới. Khối u này thường là lành tính nếu chủ quan không chữa trị sớm dẫn đến tình trạng ác tính.

Các chị em mắc bệnh u nang buồng trứng thường có các dấu hiệu như:

Thường bị viêm nhiễm nhẹ ở vùng kín khi vừa mới mắc bệnh.

Kinh nguyệt thay đổi thất thường, tình trạng chậm kinh hoặc có kinh nhưng hành kinh kéo dài, máu ra nhiều so với bình thường.

Triệu chứng đau bụng dưới, đầy hơi giống như đau dạ dày.

Các dấu hiệu của bệnh u nang buồng trứng

Các dấu hiệu của bệnh u nang buồng trứng

Hệ tiêu hóa hay bị táo bón cảm giác giống như có khối u gây chèn ép ở đường trực tràng.

Ngoài ra, còn gây ra các triệu chứng tiểu rắt, tiểu buốt, buồn nôn…

 Khi các chị em có các dấu hiệu bất thường ở vùng kín cần chủ động đến các cơ sở y tế chuyên bệnh phụ khoa để các bác sĩ tiến hành thăm khám giúp phát hiện bệnh sớm và chữa trị kịp thời phòng tránh các biến chứng nguy hiểm của bệnh. 

Có thể bạn quan tâm:

Bệnh u nang buồng trứng có lây không ?

U nang buồng trứng xuất huyết và cách điều trị an toàn

Mổ u nang buồng trứng bao lâu thì có thai lại được?

Cách chữa trị bệnh u nang buồn trứng hiệu quả

Nhiều chị em cảm thấy lo lắng trong việc tìm kiếm một cơ sở y tế khám bệnh phụ khoa, uy tín để tránh tình trạng tiền mật tật mang tại các cơ sở kém chất lượng, luôn là nỗi lo lắng của nhiều người.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt, địa chỉ 646 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh ưu tiên lựa chọn chữa trị.

Phòng khám cơ sở hoạt động dưới sự cấp phép của sở y tế TPHCM. Hội tụ đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao nhiều năm kinh nghiệm từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong khu vực TPHCM. Ngoài ra, mức chi phí ở đây luôn được công khai, niêm yết theo quy định của sở y tế, nên người bệnh hoàn toàn an tâm về dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe tại Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt.

Các dấu hiệu của bệnh u nang buồng trứng

Các dấu hiệu của bệnh u nang buồng trứng

Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt với các cách chữa trị bệnh u nang buồng trứng hiệu quả. Tùy theo tình trạng mắc bệnh của mỗi người mà bác sĩ tiến hành đưa ra cách chữa trị phù hợp:

Bệnh nang buồng trứng lành tính: Bác sĩ tiến hành tiểu phẫu giúp loại bỏ khối u ra khỏi buồng trứng vẫn có thể sinh con được. Nếu trường hợp nữ giới lớn tuổi, không còn nguyện vọng sinh con có thể chữa trị bằng cách cắt bỏ khối u và tử cung.

Bệnh u nang buồng trứng ác tính: Với nhiều cách chữa trị khác nhau. Tùy vào độ tuổi mà bác sĩ lựa chọn cách chữa trị phù hợp. Phụ nữ trẻ tuổi bác sĩ chị định tiểu phẫu cắt bỏ khối u, sau đó tiến hành xét nghiệm để tìm ra các tế bào ung thư giúp loại bỏ tận gốc. Với phụ nữ có tuổi cách chữa trị đặc biệt hơn tiến hành cắt bỏ tử cung và phần phụ.

Để nhanh chóng biết rõ về tình trạng sức khỏe của mình. Chị em cần chủ động đi thăm khám và xét nghiệm giúp phát hiện bệnh và chữa trị sớm.

 Qua các nội dung chia sẻ về các dấu hiệu của bệnh u nang buồng trứng. Nếu nghi ngờ bản thân có các dấu hiệu của bệnh hãy đến Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt để được thăm khám và chữa trị sớm. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua Hotline 028.3853.8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được nhân viên tư vấn sức khỏe online miễn phí.

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342

Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

SHARE ON SOCIALS:
  • Đặt lịch hẹn khám

  • Phòng khám đa khoa Văn Kiệt
  • 8:00 - 20:00
  • Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn
  • Ưu tiên khám ngay - Gặp bác sĩ chuyên khoa
  • Ghi chú : Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật.