Các nguyên nhân gây ra bệnh viêm da

Viêm da một trong các bệnh lý ngoài da khiến nhiều người gặp phải các vấn đề khó khăn trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Vì thế, hiểu rõ các nguyên nhân gây ra bệnh viêm da giúp người bệnh phòng tránh bệnh sớm và ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm.

Các nguyên nhân gây ra bệnh viêm da

Viêm da là tình trạng viêm ở da, bệnh thường có các biểu hiện như phát ban ngứa trên nền da bị sưng đỏ.

Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh da liễu Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt cho biết bệnh viêm da do các nguyên nhân sau:

Cơ địa mẫn cảm: Một số người bệnh cơ thể dễ bị mẫn cảm là một số nguyên nhân gây ra bệnh viêm da.

Di truyền: Theo khảo sát tại các cơ sở y tế viêm da do di truyền chiếm 60%.

Dị ứng: Một phần do dị ứng với thức ăn, mỹ phẩm, phấn hoa, dầu thơm…Nguy cơ khiến gây nên tình trạng viêm da.

Các nguyên nhân gây ra bệnh viêm da

Mắc bệnh mãn tính: Do một số người mắc bệnh lý như suy gan, suy thận…Khiến tình trạng viêm da trở nên nặng hơn.

Môi trường làm việc: Thường xuyên tiếp xúc với các hóa chất độc hại khiến da dễ bị viêm và tổn thương.

Thiếu nước: Cơ thể mất nước cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh viêm da dẫn đến tình trạng da trở nên nứt nẻ và khô da.

Khi phát hiện bản thân mắc bệnh viêm da không nên tự ý chữa trị tại nhà mà nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên bệnh da liễu để được thăm khám và chữa trị bệnh sớm.

Địa chỉ hỗ trợ chữa trị viêm da uy tín hiện nay

Việc chữa trị viêm da sớm giúp phòng tránh các biến chứng nguy hiểm của bệnh. Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt, địa chỉ 646 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Một trong các cơ sở y tế chuyên khám, chữa trị bệnh da liễu hỗ trợ chữa trị các bệnh viêm da hiệu quả, uy tín.

Phòng khám với các phương pháp chữa trị bệnh viêm da hiệu quả:

Chữa trị bằng thuốc: Bác sĩ chuyên khoa chỉ định dùng thuốc kháng sinh kết hợp với bôi. Tác dụng giảm ngứa, chống viêm, làm co mạch, ức chế chức năng bạch cầu biến đổi phản ứng miễn dịch. Việc dùng thuốc nên theo sự hướng dẫn của bác sĩ, dùng thuốc đúng liều lượng, đủ thời gian. Giúp phòng tránh các biến chứng và độc tính của thuốc gây ra.

Khi da bị ngứa nổi chấm đỏ là dấu hiệu của bệnh gì?

Các nguyên nhân gây ra bệnh viêm da

Chữa trị bằng liệu pháp xông hơi đông y: Phương pháp chữa trị này thông qua các thảo dược từ thiên nhiên, kết hợp với các máy móc hỗ trợ chữa trị giúp đào thải các độc tố, nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể, phòng tránh bệnh tái phát trở lại. Phương pháp này với các ưu điểm: Rút ngắn thời gian chữa trị, an toàn cho da, tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra, Phòng khám còn là nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm.

Áp dụng các phương pháp tiên tiến đem lại nhiều hiệu quả sau khi chữa trị. Mô hình khám và chữa trị bệnh chuyên nghiệp, đơn giản.

Nhân viên y tế quan tâm, chăm sóc người bệnh chu đáo, nhiệt tình, quá trình chữa trị nhanh hồi phục.

Chi phí luôn được công khai, niêm yết, minh bạch rõ ràng. Thông tin bệnh nhân luôn được bảo mật tuyệt đối, đảm bảo tính riêng tư.

Qua các thông tin về bệnh viêm da. Nếu còn gì thắc mắc, vui lòng liên hệ qua Hotline 028.3853.8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được nhân viên tư vấn sức khỏe online miễn phí.