Các tác hại của việc không cắt bao quy đầu

Theo các bác sĩ chuyên khoa các tác hại của việc không cắt bao quy đầu là gì? Việc chủ quan khi gặp phải trường hợp dài hẹp bao quy đầu ở nhiều nam giới có nguy hiểm gì không? Bài viết sau sẽ giúp bạn đọc nắm rõ về tình trạng này.

Các tác hại của việc không cắt bao quy đầu

Bao quy đầu phần da bao bọc toàn phần hoặc một phần quy đầu của dương vật. Nam giới khi vào độ tuổi dậy thì bao quy đầu sẽ tự tuột xuống để lộ một phần hoặc hoàn toàn.

Tuy nhiên, một số trường hợp khi đến độ tuổi trưởng thành lớp da này vẫn bao lấy toàn bộ phần đầu dương vật, vì thế nam giới cần sự hỗ trợ từ bên ngoài nhờ cắt bao quy đầu.

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết các tác hại của việc không cắt bao quy đầu:

Quan hệ tình dục gặp nhiều khó khăn do trường hợp dài hẹp gây ra hiện tượng xuất tinh sớm, hẹp bao quy đầu khiến cậu nhỏ khó cương cứng, lâu ngày ảnh hưởng đến tâm lý nam giới.

Kìm hãm sự phát triển của dương vật do bao quy đầu dài trùm kín thân cậu bé.

Nguy cơ mắc các bệnh nam khoa do tình trạng dài hẹp khiến cho việc vệ sinh không sạch sẽ do nước tiểu còn đọng lại dưới lớp da lâu ngày hình thành các chất cặn bã, bựa sinh dục gây viêm bao quy đầu, dẫn đến khả năng bệnh ung thư cậu nhỏ.

Các tác hại của việc không cắt bao quy đầu

Vô sinh ở nam giới do mắc các vấn đề xuất tinh sớm, liệt dương gây ra các bệnh viêm nhiễm mãn tính, viêm quy đầu ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Vì thế, nam giới không nên chủ quan khi gặp phải trường hợp dài, hẹp bao quy đầu mà cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên bệnh nam khoa để tiến hành thăm khám và chữa trị bệnh sớm.

Đau và rát bao quy đầu có nguy hiểm không?

Nguyên nhân gây rách bao quy đầu

Cách điều trị đứt dây hãm quy đầu hiệu quả

Phương pháp cắt bao quy đầu hiệu quả hiện nay

Tiến hành cắt bao quy đầu một trong các cách giúp cải thiện cậu nhỏ một cách hiệu quả.

Việc đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín chất lượng giúp đấng mày râu tránh được tình trạng tiền mất tật mang.

Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt đang áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc với các ưu điểm nổi bật:

Tiến hành thực hiện vết mổ nhỏ, không gây đau, ít chảy máu.

Mang tính thẩm mỹ cao, vết thương mau lành, không để lại sẹo.

An toàn không gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác.

Vết thương nhanh chóng hồi phục, vấn đề sinh lý được cải thiện.

Các tác hại của việc không cắt bao quy đầu

Thời gian tiến hành tiểu phẫu 15 – 20 phút, không phải chờ đợi lâu.

Chi phí tiểu phẫu luôn được niêm yết, theo đúng tình trạng bệnh luôn được sự đồng ý của người bệnh.

Bên cạnh, phương pháp chữa trị phòng khám còn hội tụ đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm từng làm việc tại các bệnh viện lớn, tu nghiệp tại nước ngoài.

Hệ thống khang trang, các máy móc trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như: Nhật, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc…

Áp dụng các phương pháp chữa trị tiên tiến đem lại nhiều hiệu quả, an toàn sau khi chữa trị.

Qua những chia sẻ vừa rồi, hy vọng bạn đọc đã có thông tin hữu ích cho mình về Các tác hại của việc không cắt bao quy đầu. Nếu vẫn còn hoang mang, xin mời các anh tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt tại 646 Võ Văn Kiệt, P.1, Q.5, TP HCM để được tư vấn trực tiếp với bác sĩ hoặc nếu quý bệnh nhân có thắc mắc xin vui lòng liên hệ về icon Hotline: 028 3853 8888 hoặc nhấp vào khung chat để được tư vấn.