Các triệu chứng của bệnh lậu

Bệnh lậu được biết một trong các bệnh lý xã hội, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Vậy các triệu chứng của bệnh lậu là gì? Câu hỏi được nhiều người quan tâm, hãy cùng tìm hiểu căn bệnh này qua bài viết sau do các bác sĩ chuyên khoa chia sẻ.

Các triệu chứng của bệnh lậu

Bệnh lậu bệnh diễn ra khá phổ biến, chủ yếu do vi khuẩn có tên là Neisseria Gonorrhoeae gây ra. Bệnh này gặp ở cả nam và nữ, nguyên nhân gây bệnh chủ yếu do quan hệ tình dục không an toàn, lây truyền từ mẹ sang con, vết thương hở hoặc do dùng chung các vật dụng cá nhân với người bệnh.

Bệnh thường có thời gian ủ bệnh từ 2 – 6 ngày, sau đó xuất hiện các triệu chứng sau:

Với nam: Triệu chứng tiểu buốt, tiểu ra mủ, máu, đầu lổ tiểu có dịch mủ màu vàng xanh xuất hiện trước khi đi tiểu, đặc biệt là vào buổi sáng. Lỗ sáo sưng tấy đỏ, lộn ngược ra ngoài gây đau dữ dội, đau ở vùng sống lưng, niệu đạo, bụng dưới. Đau khi quan hệ, xuất tinh sớm đôi khi xuất tinh ra máu.

Các triệu chứng của bệnh lậu

Với nữ: Biểu hiện khí hư ra nhiều bất thường, có mùi hôi tanh như cá. Âm đạo viêm tấy đỏ, đau, ngứa rát vô cùng khó chịu, đau bụng dưới ầm ỉ, đau xương chậu, xương mu, đau khi giao hợp. Triệu chứng toàn thân buồn nôn, sốt cao, cơ thể luôn trong tình trạng mệt mỏi…

Bác sĩ chuyên khoa cho biết khi phát hiện bản thân có các triệu chứng trên hoặc nghi ngờ mắc bệnh nên chủ động đến các cơ sở y tế chuyên khoa bệnh xã hội để thăm khám và chữa trị sớm.

Tác nhân nào gây ra bệnh lậu

Bị bệnh lậu do đâu?

Địa chỉ chữa trị bệnh lậu uy tín hiện nay

Phương pháp hỗ trợ chữa trị bệnh lậu an toàn, hiệu quả

Để biết chính xác cơ thể có mắc bệnh lậu hay không, người bệnh cần đi thăm khám và chữa trị sớm. Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt một trong các cơ sở y tế chuyên khám và chữa trị các bệnh xã hội, bệnh lậu uy tín. Được các giới chuyên gia đánh giá cao và nhiều người ưu tiên lựa chọn chữa trị. Sau khi tiến hành thăm khám, xét nghiệm bác sĩ thực hiện chữa trị theo các phương pháp sau:

Dùng thuốc: Khi bệnh ở giai đoạn nhẹ, bác sĩ chỉ định dùng thuốc có tác dụng làm giảm các cơn đau, tiêu viêm, diệt vi khuẩn lậu, ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại. Thường dùng thuốc dưới dạng uống, tiêm cơ bắp. Lưu ý dùng thuốc nên theo chỉ định của bác sĩ giúp phòng tránh các biến chứng chứng nguy hiểm của thuốc.

Các triệu chứng của bệnh lậu

Phương pháp DHA tiên tiến: Một trong các kỹ thuật tiên tiến ứng dụng điện trường cao tần tác động trực tiếp vào ổ bệnh, tác dụng diệt khuẩn một cách hiệu quả, nhanh chóng. Ưu điểm không đau, ngăn ngừa bệnh tái lại hiệu quả. Việc chữa trị cần kết hợp điều trị với bạn tình giúp phòng ngừa lây nhiễm, tránh các biến chứng của bệnh và ngăn ngừa bệnh quay trở lại.

Ngoài các chữa trị tiên tiến đem lại hiệu quả sau khi chữa trị. Phòng khám còn quy tụ đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm từng làm việc tại các bệnh viện lớn, tu nghiệp tại nước ngoài.

Mọi chi phí khám và chữa trị luôn được niêm yết, kê khai theo đúng quy định. Thông tin luôn được bảo mật tuyệt đối đảm bảo tính riêng tư.

Nếu bạn đang gặp các vấn đề về sức khỏe hoặc nghi ngờ bản thân mắc bệnh lậu. Vui lòng liên hệ qua Hotline 028.3853.8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được nhân viên tư vấn sức khỏe online miễn phí.