Các triệu chứng thường gặp của bệnh ghẻ

Bệnh ghẻ một trong các căn bệnh ngoài da gây ra cho nhiều người, cảm giác ngứa ngáy khó chịu, lở loét, nhiễm trùng da. Vậy các triệu chứng thường gặp của bệnh ghẻ là gì? Mời bạn đọc hãy cùng theo dõi nội dung bài viết sau.

Các triệu chứng thường gặp của bệnh ghẻ

Bệnh ghẻ tình trạng da bị ngứa do một loại rệp nhỏ Sarcoptes Scabiei gây ra. Ký sinh trùng chui sâu vào dưới da để đẻ trứng làm cho vùng da trở nên ngứa ngáy, ngứa thường xuất hiện nhiều nhất vào ban đêm gây ra nhiều trường hợp lở loét, nhiễm trùng da.

Bệnh ghẻ rất dễ lây lan từ người này sang người khác do thói quen vệ sinh không đúng cách, môi trường bị ô nhiễm khiến cho tình trạng mụn ghẻ ngày càng phát triển cao.

Bệnh có thể lây qua quá trình tiếp xúc trực tiếp sống chung, bắt tay, quan hệ tình dục. Hoặc lây gián tiếp qua các đồ vật, vật dụng cá nhân.

Các triệu chứng thường gặp của bệnh ghẻ:

Các triệu chứng thường gặp của bệnh ghẻ

Người bệnh thường có cảm giác ngứa nhiều về đêm, dẫn đến tình trạng mồ hôi đổ ra nhiều.

Cảm giác ngứa, muốn gãi thường xuyên dẫn đến bị trầy xước, vết trợt vấy tiết, sẹo thẫm gây nhiễm trùng.

Có những dấu vết nhỏ, ngoằn ngoèo của hang rệp trên da, xuất hiện những mụn nước hay u nhỏ nhạt màu trên da.

Bệnh thường xuất hiện ở các vị trí kẽ ngón chân, cùi tay, chân, sinh dục ngoài. Đầu, cổ, lưng khi bị nhiễm bệnh.

Lời khuyên bác sĩ : Khi mắc phải bệnh ghẻ khả năng lây lan là không thể tránh khỏi, lây truyền rất cao. Vì thế, người bệnh cảm thấy nghi ngờ hoặc đang mắc bệnh nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên bệnh da liễu để thăm khám và chữa trị bệnh sớm.

Địa chỉ chữa trị bệnh ghẻ uy tín hiện nay

Bệnh ghẻ cần phát hiện sớm và chữa trị kịp thời giúp phòng tránh tình trạng lây lan của bệnh. Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt địa chỉ 646 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Một trong các cơ sở y tế chuyên khám và chữa trị các bệnh da liễu, bệnh ghẻ uy tín, hiệu quả được nhiều người biết đến.

Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt với các phương pháp chữa trị bệnh ghẻ hiệu quả:

Chữa trị bằng thuốc: Các bác sĩ chuyên khoa chỉ định dùng thuốc uống kết hợp với bôi giúp ngăn chặn sự phát triển của ký sinh trùng ghẻ, có tác dụng kháng viêm, giảm ngứa, tiêu diệt các mầm bệnh, ký sinh trùng ghẻ.

Liệu pháp miễn dịch: Tại các vị trí có vùng da bị mẫn đỏ, ngứa bác sĩ chỉ định dùng thuốc chuyên khoa giúp chống lại các tác nhân gây dị ứng, đem lại nhiều hiệu quả cao.

Các triệu chứng thường gặp của bệnh ghẻ

Cách điều trị bệnh ghẻ hiệu quả

Vật lý trị liệu: Ngoài chữa trị bằng thuốc tây còn kết hợp chữa trị bằng các máy hỗ trợ chữa trị chiếu các sóng ngắn, hồng quang trực tiếp vào các vùng da bị ghẻ giúp tiêu diệt các ký sinh trùng ghẻ, vết thương mau lành, cải thiện tình trạng sức khỏe của bản thân.

Khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt, bạn hoàn toàn an tâm về mặt chất lượng dịch vụ y tế uy tín. Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép của sở y tế TPHCM, mức chi phí luôn được công khai, niêm yết, minh bạch rõ ràng nên người bệnh không lo bị chặt chém so với các cơ sở y tế kém chất lượng khác.

Hội tụ đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm hành nghề trong khám và chữa trị bệnh ghẻ uy tín. Áp dụng các phương pháp chữa trị tiên tiến đem lại sự an toàn hiệu quả sau khi chữa trị.

Nhân viên y tế quan tâm, hướng dẫn người bệnh tận tình chu đáo. Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tiện nghi nên người bệnh hoàn toàn có thể an tâm khi đến khám và chữa trị tại đây.

Nếu đang gặp các dấu hiệu của bệnh ghẻ, bạn đừng ngần ngại. Hãy liên hệ qua Hotline 028.3853.8888 để đặt lịch thăm khám nhanh nhất hoặc có vần đề gì cần được giải đáp, vui lòng nhấp vào bảng chat bên dưới để được nhân viên tư vấn sức khỏe online miễn phí.