Cách chữa bệnh hắc lào hiệu quả

5 / 5 ( 5 phiếu bầu)
Lượt xem : 812

Bị bệnh hắc lào khi phát hiện cần đi thăm khám và chữa trị sớm giúp phòng tránh biến chứng và cải thiện tình trạng sức khỏe. Vậy cách chữa bệnh hắc lào hiệu quả là gì? Hãy cùng theo dõi bài viết sau do các chuyên gia chia sẻ. 

Thế nào là bệnh hắc lào

Hắc lào hay còn gọi là bệnh lác đồng tiền bệnh lý ngoài da chủ yếu do chủng nấm vi sợi Dermatophytes với 3 loại chính Trychophyton, Microsporum và Epidermophyton gây ra.

Bệnh hắc lào có thể do các nguyên nhân thói quen vệ sinh không sạch sẽ, tiếp xúc nguồn nước bị ô nhiễm hoặc do lây nhiễm từ động vật hay những người mắc bệnh.

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết thông thường bệnh hắc lào thường có các triệu chứng sau:

Bệnh hắc lào thường có các triệu chứng ngứa, quan sát thấy da có vết hồng màu nhạt.

Theo thời gian, vết hồng lan rộng hình thành các ovan, quan sát thấy có các viền rõ rệt, trên bờ viền nổi các mụn nước nhỏ.

Cách chữa bệnh hắc lào hiệu quả

Cách chữa bệnh hắc lào hiệu quả

Bệnh thường khởi đầu 1 bên, sau đó lan ra các vùng da khác: Mông, tay, chân, ngực…Vị trí da bên trong và bên ngoài vùng bệnh có sự khác biệt.

Bệnh hắc lào khả năng tái phát rất cao, vì thế việc chữa trị đúng cách giúp tình trạng bệnh nhanh khỏi. Do đó, khi có các triệu chứng của bệnh hắc lào mà cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa bệnh da liễu để thăm khám và chữa trị sớm.

Có thể bạn quan tâm:

Bị hắc lào chữa trị có dứt điểm không?

Bị bệnh hắc lào có nên chữa trị tại nhà không?

Các triệu chứng của bệnh lác đồng tiền

Cách chữa bệnh hắc lào hiệu quả

Hiện nay, với nhiều cách chữa trị bệnh hắc lào. Việc chữa trị đúng cách giúp cho tình trạng sức khỏe được cải thiện. Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt một trong các cơ sở y tế chuyên khám và chữa trị các bệnh da liễu, bệnh hắc lào hiệu quả, uy tín.

Phòng khám với các cách chữa trị bệnh hắc lào hiệu quả sau:

Chữa trị bằng thuốc: Khi bệnh ở mức độ nhẹ, bác sĩ tiến hành dùng thuốc uống với bôi ngoài da đem lại hiệu quả. Các bài thuốc đông y đều được sử dụng từ thiên nhiên có tác dụng kháng viêm, giảm ngứa.

Liệu pháp miễn dịch: Dựa vào các tác nhân gây nổi mẩn đỏ, ngứa. Bác sĩ áp dụng các loại thuốc đặc biệt giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây dị ứng đem lại hiệu quả lâu dài.

Cách chữa bệnh hắc lào hiệu quả

Cách chữa bệnh hắc lào hiệu quả

Vật lý trị liệu: Ngoài chữa trị bằng thuốc tây còn kết hợp chữa trị bằng các máy vật lý trị liệu như chiếu sóng ngắn, chiếu đèn hồng quang…

Thực hiện do đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm từng làm việc tại các bệnh viện lớn, tu nghiệp tại nước ngoài. Áp dụng các phương pháp chữa trị tiên tiến đưa vào chữa trị giúp quá trình chữa trị đem lại hiệu quả. Mọi chi phí khám và chữa trị luôn được niêm yết, kê khai theo đúng quy định.

Bên cạnh, cách chữa trị cần lưu ý: Xây dựng lối sống sạch sẽ, giặt giũ quần áo, chăn màn thường xuyên. Tránh dùng chung các vật dụng cá nhân, làm việc nơi ẩm ướt. Khi đi khám cần đến các cơ sở y tế uy tín để thăm khám và chữa trị sớm.

Hy vọng các thông tin chia sẻ cách chữa bệnh hắc lào hiệu quả. Nếu còn gì thắc mắc, vui lòng liên hệ qua Hotline 028.3853.8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được nhân viên tư vấn sức khỏe online miễn phí.

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342

Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

SHARE ON SOCIALS:
  • Đặt lịch hẹn khám

  • Phòng khám đa khoa Văn Kiệt
  • 8:00 - 20:00
  • Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn
  • Ưu tiên khám ngay - Gặp bác sĩ chuyên khoa
  • Ghi chú : Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật.