Cách chữa đái dắt tại nhà hiệu quả ở nam giới

Tình trạng tiểu dắt một trong các triệu chứng thường gặp ở nam và nữ. Khi gặp phải trường hợp này thường do nhiều nguyên nhân gây ra, ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Sau đây, các bác sĩ chuyên khoa chia sẻ cách chữa đái dắt tại nhà hiệu quả ở nam giới. Hãy cùng theo dõi bài viết sau.

Bị đái dắt do nguyên nhân nào gây ra ở nam giới

Tiểu dắt trường hợp nam giới thường xuyên đi tiểu luôn có cảm giác bàng quang luôn trong tình trạng trống rỗng nên muốn đi tiểu liên tục, nhiều lần nhưng lượng nước tiểu rất ít.

Số lần đi tiểu 6 lần trong ngày là bình thường nhưng nếu đi 10 lần trong ngày có thể bạn đang gặp phải các biểu hiện của bệnh ở đường tiết niệu.

Bị tiểu dắt có thể xuất hiện ở ban đêm và ban ngày, tâm lý cảm thấy lo lắng, ảnh hưởng rất nhiều đến giấc ngủ.

Theo các bác sĩ chuyên khoa bị đái dắt do các nguyên nhân sau:

Viêm bàng quang, viêm niệu đạo một phần do thói quen vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ trước và sau khi quan hệ là nguyên nhân khiến lậu cầu và sỏi bàng quang hình thành.

Viêm tuyến tiền liệt thường do viêm bàng quang gây ra, có khi gây khó tiểu, đôi lúc đi tiểu sẽ có triệu chứng tiểu ra mủ đi kèm.

Cách chữa đái dắt tại nhà hiệu quả ở nam giới

Phì đại tuyến tiền liệt do bàng quang bị chèn ép gây ra các triệu chứng rối loạn đường tiểu như tiểu buốt, tiểu nhiều, tiểu lắt nhắt, đối tượng thường gặp ở độ tuổi trung niên.

Viêm đường tiết niệu phổ biến do vi khuẩn E.Coli chiếm 90%. Thường có các triệu chứng tiểu nhiều, tiểu buốt, vùng lưng bị đau nhẹ, đau xương mu.

Qua các nguyên nhân trên giúp người bệnh nắm rõ các nguyên nhân gây ra đái dắt. Để biết chính xác tình trạng bệnh cần chủ động đến các cơ sở y tế chuyên bệnh nam khoa để tiến hành thăm khám và chữa trị bệnh sớm.

Đi tiểu ra sỏi thận có sao không?

Bị viêm đường tiết niệu nam giới nên ăn gì cho tốt

Đi tiểu nhiều có tốt không?

Cách chữa đái dắt tại nhà hiệu quả ở nam giới

Việc chữa trị tiểu dắt sớm giúp phòng tránh các biến chứng nguy hiểm của bệnh gây ra.

Sau đây các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt chia sẻ các cách chữa trị đái dắt tại nhà nhưng cần phải kiên trì mới đạt hiệu quả.

Bí xanh: Gọt sạch vỏ, sau đó giã lấy nước cho một chút muối vào cho dễ uống. Tiến hành dùng trong 10 ngày thì chứng tiểu dắt sẽ thuyên giảm.

Cách chữa đái dắt tại nhà hiệu quả ở nam giới

Củ sắn dây: Sắn dây cạo sạch thái từng miếng, sau đó đem phơi, sấy giòn. Giã nhỏ rồi rây cho mịn, dùng mỗi ngày 10g pha cùng với nước, uống liên tục trong 10 ngày.

Rau mồng tơi: Dùng lá mồng tơi rửa sạch, để ráo đun cùng với nước, uống cái này thay cho trà hằng ngày.

Cách chữa đái dắt tại nhà hiệu quả ở nam giới

Kim tiền thảo: Kim tiền thảo 30g, xa tiền tử 15g, ô dược, thanh bì, đào nhân, mỗi thứ 10g, ngưu tất 12g. Tiến hành sắc uống giúp trị sỏi đường tiết niệu, chứng tiểu dắt hiệu quả.

Với các cách chữa trị tiểu dắt tại nhà người bệnh cần kiên trì thì việc chữa trị mới đạt hiệu quả.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt một trong các cơ sở y tế chuyên khám và chữa trị các bệnh nam khoa, viêm đường tiết niệu, tiểu dắt uy tín, chất lượng được nhiều người bệnh ưu tiên lựa chọn chữa trị với các dịch vụ khám và chữa trị bệnh hiệu quả.

Qua những chia sẻ vừa rồi, hy vọng bạn đọc đã có thông tin hữu ích cho mình về Cách chữa đái dắt tại nhà hiệu quả ở nam giới. Nếu vẫn còn hoang mang, xin mời các anh tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt tại 646 Võ Văn Kiệt, P.1, Q.5, TP HCM để được tư vấn trực tiếp với bác sĩ hoặc nếu quý bệnh nhân có thắc mắc xin vui lòng liên hệ về icon Hotline: 028 3853 8888 hoặc nhấp vào khung chat để được tư vấn.