Cách chữa trị bệnh vảy nến hiệu quả

4.9 / 5 ( 10 phiếu bầu)
Lượt xem : 954

Bệnh vảy nến một trong các căn bệnh viêm da mãn tính, gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý, mất thẩm mỹ khiến chất lượng cuộc sống bị suy giảm. Hiểu rõ cách chữa trị bệnh vảy nến hiệu quả giúp người bệnh chữa trị bệnh sớm, an toàn và có một sức khỏe tốt.

Các triệu chứng của bệnh vảy nến

Vảy nến một trong các bệnh da liễu hiện nay diễn ra khá phổ biến. Một trong các căn bệnh mãn tính thường xuất hiện một thời gian, sau đó tự hết. Bệnh thường do các tế bào da tái tạo quá nhanh, tích tụ và hình thành các vảy óng ánh giống như bạc trên bề mặt da.

Thông thường bệnh vảy nến thường có các triệu chứng điển hình:

Ban đầu trên da xuất hiện da đỏ hồng, phũ lên bởi một lớp vảy trắng, dễ bong có hình dạng như vảy nến.

Các vùng vảy nến thường có dạng như da non, thường có cảm giác cộm lên và có kích thước khác nhau.

Xuất hiện các vết nứt ở da khiến da trở nên khô và dễ chảy máu.

Cách chữa trị bệnh vảy nến hiệu quả

Cách chữa trị bệnh vảy nến hiệu quả

Thường xuyên có cảm giác ngứa, đỏ da và lở loét da.

Bệnh thường phát triển thành từng đợt, tái phát gây khó khăn cho việc chữa trị dứt điểm.

Triệu chứng sưng và cứng khớp, tùy theo cơ địa của mỗi người mà có các triệu chứng khác nhau.

 Để đảm bảo sức khỏe tốt phòng tránh các biến chứng nguy hiểm của bệnh. Người bệnh khi có các triệu chứng bất thường hoặc nghi ngờ bệnh vảy nến nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên bệnh da liễu để tiến hành thăm khám và chữa trị bệnh sớm. 

Có thể bạn quan tâm:

Nguyên nhân nào gây ra bệnh vảy nến

Bệnh vảy nến có nguy hiểm không?

Các dấu hiệu của bệnh vảy nến hiện nay

Cách chữa trị bệnh vảy nến hiệu quả

Việc chủ động đến các cơ sở y tế để thăm khám và chữa trị giúp phòng tránh các nguy hiểm của bệnh vảy nến.

Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt địa chỉ 646 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Một trong các cơ sở y tế chuyên khám và chữa trị bệnh da liễu, bệnh vảy nến hiệu quả, uy tín.

Khi đến thăm khám và chữa trị tại Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt sau khi kiểm tra, soi da, làm các xét nghiệm. Nắm rõ các triệu chứng, tùy theo mức độ bệnh mà bác sĩ lựa chọn cách chữa trị phù hợp với mức chi phí hợp lý.

Các cách chữa trị bệnh vảy nến hiệu quả hiện nay như:

Chữa trị bằng thuốc: Cách này áp dụng cho người mắc bệnh ở mức độ nhẹ. Bác sĩ chuyên khoa chỉ định dùng thuốc kháng sinh đặc trị có tác dụng trị viêm nhiễm, giảm ngứa…Lưu ý dùng thuốc nên theo sự hướng dẫn của bác sĩ giúp phòng tránh tác dụng phụ và độc tính của thuốc.

Liệu pháp ngâm thuốc thảo dược: Tiến hành thực hiện phương pháp này khi bệnh ở mức độ nặng, bác sĩ tiến hành liệu pháp ngâm thuốc thảo dược đông y để chữa trị bệnh hiệu quả.

   Cơ chế hoạt động: Thông qua máy xông hơi giúp kích hoạt các tế bào oxy cao cấp. Tác dụng tái tạo tế bào da, điều hòa chuyển hóa rối loạn tế bào, hạn chế sự chết đi của tế bào da. Ngoài ra, thuốc được chuyển hóa dưới dạng ion phân tử nhỏ giúp thẩm thấu vào bên trong da, điều chỉnh khí huyết, cân bằng hệ miễn dịch, điều tiết chu kỳ tế bào.

Cách chữa trị bệnh vảy nến hiệu quả

Cách chữa trị bệnh vảy nến hiệu quả

   Ưu điểm của phương pháp này: Liệu pháp đông y thảo dược giúp loại trừ các độc tố trong máu, điều tiết cơ thể, ngăn ngừa khả năng tái phát, không gây tác dụng phụ, đảm bảo an toàn.

Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt cơ sở y tế hoạt động dưới sự cấp phép của sở y tế TPHCM nên người bệnh hoàn an tâm về mặt chất lượng, uy tín. Hội tụ đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, trên 20 năm kinh nghiệm từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong TPHCM.

Mô hình khám và chữa trị chuyên nghiệp đơn giản, nhanh chóng theo tiêu chuẩn quốc tế. Áp dụng các phương pháp chữa trị tiên tiến đem lại nhiều hiệu quả, an toàn sau khi chữa trị.

Chi phí luôn được công khai, niêm yết, minh bạch rõ ràng theo quy định của sở y tế. Thông tin người bệnh luôn được bảo mật tuyệt đối, đảm bảo tính riêng tư.

 Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về bệnh vảy nến. Cần được giải đáp, vui lòng liên hệ qua Hotline 028.3853.8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được nhân viên tư vấn sức khỏe online miễn phí. 

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342

Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

SHARE ON SOCIALS:
  • Đặt lịch hẹn khám

  • Phòng khám đa khoa Văn Kiệt
  • 8:00 - 20:00
  • Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn
  • Ưu tiên khám ngay - Gặp bác sĩ chuyên khoa
  • Ghi chú : Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật.