Cách chữa trị viêm vùng chậu hiệu quả hiện nay

5 / 5 ( 5 phiếu bầu)
Lượt xem : 841

Viêm vùng chậu một trong các bệnh phụ khoa mà nhiều chị em đang mắc phải, đặc biệt là vào độ tuổi sinh sản, đã quan hệ. Tuy nhiên, khi rơi vào trường hợp này người bệnh thường cảm thấy băn khoăn về cách chữa trị viêm vùng chậu hiệu quả hiện nay là như thế nào? Vấn đề này sẽ được giải đáp thông qua bài viết sau. 

Các nguyên nhân gây viêm vùng chậu

Viêm vùng chậu là tình trạng nhiễm trùng trên một hoặc nhiều các cơ quan sinh sản như: Ống dẫn trứng, buồng trứng, cổ tử cung. Bệnh lý này hiện nay diễn ra khá phổ biến trên toàn thế giới.

Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh phụ khoa cho biết bệnh viêm vùng chậu thường do các nguyên nhân sau:

Do các loại vi khuẩn lây nhiễm qua đường quan hệ tình dục, như bệnh lậu, chlamydia.

Các vi khuẩn xâm nhập vào vùng chậu qua âm đạo gây nhiễm trùng âm đạo.

Quan hệ tình dục dưới 25 tuổi có nguy cơ gây bệnh viêm vùng chậu.

Thói quen quan hệ tình dục bừa bãi với nhiều người.

Cách chữa trị viêm vùng chậu hiệu quả hiện nay

Cách chữa trị viêm vùng chậu hiệu quả hiện nay

Không dùng biện pháp bảo vệ khi quan hệ. 

Dùng các dụng cụ tránh thai không đúng cách.

Nhiều chị em sử dụng các loại nước dung dịch vệ sinh không phù hợp dễ gây kích ứng, mẫn cảm.

Nhiều người có tiền sử bị viêm nhiễm.

Ngoài ra viêm vùng chậu thường có các triệu chứng điển hình như: Đau vùng bụng dưới, bụng trên, sốt, cảm giác đau khi quan hệ tình dục, khi đi tiểu. Chảy máu bất thường ở âm đạo, dịch âm đạo ra nhiều và có mùi hôi, cơ thể luôn trong tình trạng mệt mỏi.

 Vì thế, chị em khi có các triệu chứng bất thường ở vùng kín, nhất là đối với nữ giới đã lập gia đình nên chủ động đến các cơ sở y tế chuyên khám và chữa trị bệnh phụ khoa để thăm khám và chữa trị bệnh kịp thời. 

Có thể bạn quan tâm:

Viêm vùng chậu có gây tác hại gì không?

Các biểu hiện của viêm vùng chậu ở nữ giới

Một số hình ảnh về bệnh viêm tuyến Bartholin ở phụ nữ

Cách chữa trị viêm vùng chậu hiệu quả hiện nay

Khi bị viêm vùng chậu cần chữa trị sớm giúp phòng tránh các biến chứng nguy hiểm của bệnh.

Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt đang áp dụng các cách chữa trị viêm vùng chậu giúp đem lại nhiều thành công hiệu quả sau khi chữa trị.

Cách chữa trị viêm vùng chậu hiệu quả hiện nay

Cách chữa trị viêm vùng chậu hiệu quả hiện nay

Khi đến Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt thăm khám tùy theo tình trạng bệnh mà bác sĩ chuyên khoa đưa ra các cách chữa trị phù hợp như:

Chữa trị bằng thuốc: Dùng khi chị em mới mắc bệnh ở giai đoạn nhẹ, bác sĩ chỉ định dùng thuốc kháng sinh có tác dụng tiêu diệt các vi khuẩn gây viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục.

Tiểu phẫu: Khi mắc bệnh viêm vùng chậu nặng, bệnh chuyển biến thành apxe tiến hành tiểu phẫu giúp loại bỏ khối apxe trước khi bệnh chuyển biến nặng.

Tiến hành dùng máy HCG – 1000 đa chức năng: Một trong cách hỗ trợ chữa trị viêm vùng chậu đem lại nhiều hiệu quả, an toàn. Cách chữa này sử dụng lượng nhiệt cân bằng giúp cải thiện tuần hoàn máu, kích thích quá trình trao đổi chất làm giảm các triệu chứng viêm nhiễm gây ra.

Bên cạnh, các cách chữa trị hiệu quả đem lại, phòng khám còn là nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao. Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đầy đủ tiện nghi. Áp dụng nhiều phương pháp chữa trị được các giới chuyên gia đánh giá cao. Mô hình thăm khám chuyên nghiệp, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Mức chi phí luôn được công khai, niêm yết theo quy định của sở y tế.

Hy vọng qua các nội dung chia sẻ cách chữa trị viêm vùng chậu hiệu quả hiện nay. Nếu còn gì thắc mắc, cần được giải đáp vui lòng liên hệ qua Hotline 028.3853.8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được nhân viên tư vấn sức khỏe online miễn phí. 

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342

Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

SHARE ON SOCIALS:
  • Đặt lịch hẹn khám

  • Phòng khám đa khoa Văn Kiệt
  • 8:00 - 20:00
  • Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn
  • Ưu tiên khám ngay - Gặp bác sĩ chuyên khoa
  • Ghi chú : Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật.