Cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc tại nhà

5 / 5 ( 2 phiếu bầu)
Lượt xem : 1,100

Thông qua những cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc tại nhà sẽ giúp nam giới có thể nhanh chóng lấy lại bản lĩnh của mình trong đời sống chăn gối, tự tin trước bạn tình, bảo vệ sức khỏe sinh sản,…. Bài viết dưới đây là tổng hợp những cách trị xuất tinh sớm tại nhà không cần dùng thuốc. Mời bạn đọc cùng theo dõi!

 

Những cách trị xuất tinh sớm tại nhà đơn giản

Áp dụng các phương pháp dưới đây, nam giới có thể khắc phục được tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả và lâu dài:

 Trị xuất tinh sớm thông qua chế độ ăn uống

Các bác sĩ chuyên nam khoa cho biết, chế độ ăn uống có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh lý, sinh sản và “phong độ” của quý ông. Qua đó, nam giới có thể cải thiện tình trạng xuất tinh sớm thông qua chế độ ăn uống hàng ngày. Một số thực phẩm nam giới nên ăn đó là:

● Các chế phẩm từ thịt, hải sản (thịt gà, thịt dê, thịt bò, thịt cừu, tôm, cua, hàu…), những loại thịt này giàu chất đạm, giúp cơ thể khỏe mạnh và dẻo dai hơn. Từ đó giúp kéo dài thời quan quan hệ, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả.

● Các loại trứng: Trứng gà, trứng cút,… chứa hàm lượng vitamin D dồi dào, cung cấp lượng cholesterol cần thiết, kích thích sản sinh nội tiết tố nam, tăng ham muốn tình dục, kéo dài thời gian “yêu”.

 Các loại trái cây: Bơ, dâu tây, việt quất, cam, quýt,… đều có hiệu quả cao trong việc cải thiện sức khỏe sinh lý. Trong những loại quả này rất giàu axit amin, vitamin C, B1, B2, các loại khoáng chất,... giúp tăng cường lưu thông máu đến cơ quan sinh dục, giúp nam giới duy trì “phong độ” trong chốn “phòng the”.

Chữa xuất tinh sớm thông qua chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng

Chữa xuất tinh sớm thông qua chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng

 Luyện tập để khắc phục xuất tinh sớm

 Thực hiện bài tập Kegel: Dùng lực siết chặt cơ mu cụt và giữ nguyên trạng thái này trong khoảng vài giây, sau đó thả lỏng. Lặp lại động tác này vài lần, sau đó tăng dần thời gian lên so với lần trước. Nam giới có thể thực hiện động tác này từ 3 đến 4 lần/ngày, mỗi lần từ 2 đến 3 phút. Kiên trì tập luyện trong thời gian dài sẽ đẩy lùi được tình trạng xuất tinh sớm.

 Kiểm soát bản thân: Khi quan hệ gần đến ngưỡng lên đỉnh, nam giới nên giảm nhịp độ kích thích. Sau đó, thực hiện những chuyển động cho tới khi cảm giác dễ chịu và xuất tinh. Bài tập này giúp phái mạnh có thể kiểm soát được phản xạ xuất tinh. Kiên trì tập luyện bài tập này sẽ rất tốt trong việc chữa xuất tinh sớm.

 Áp dụng kỹ thuật dừng – bắt đầu: Khi gần có biểu hiện xuất tinh, nam giới nên rút “cậu nhỏ” ra và dùng tay siết chặt đầu dương vật. Việc làm này có tác dụng làm giảm độ hưng phấn quá mức, kéo dài thời gian quan hệ được lâu hơn.

Luyện tập kegel giúp đẩy lùi tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả

Luyện tập kegel giúp đẩy lùi tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả

Có thể bạn quan tâm:

Đàn ông bị xuất tinh sớm nên ăn gì?

Xuất tinh sớm nên uống thuốc gì thưa bác sĩ?

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến việc sinh con không?

 Giữ tâm lý ổn định, thoải mái để chống xuất tinh sớm

Tâm lý có tác động lớn đến chất lượng cuộc “yêu”, theo nghiên cứu có đến 30% nam giới bị xuất tinh sớm do không giữ vững được tâm lý. Do vậy, việc cân bằng, ổn định tâm lý trong cuộc sống tình dục là điều hết sức quan trọng.

Để kéo dài thời gian quan hệ, khắc phục hiệu quả chứng “nhanh ra”, nam giới nên giữ tinh thần thoải mái, lạc quan, tránh căng thẳng, hồi hộp, mặc cảm trước khi “nhập cuộc”.

Giữ tâm lý thoải mái để làm chủ cuộc yêu được lâu hơn

Giữ tâm lý thoải mái để làm chủ cuộc yêu được lâu hơn

 Bao cao su giúp chống xuất tinh sớm:

Sử dụng bao cao su trong quá trình quan hệ là cách khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả mà không cần dùng thuốc. Bao cao su giúp làm giảm ma sát giữa dương vật với âm đạo, giảm độ kích thích khi quan hệ, giúp kéo dài thời lượng “yêu” được lâu hơn. Nam giới có thể lựa chọn loại bao cao su phù hợp để tăng khoái cảm cho cả hai bên.

Bao cao su là

Bao cao su là "vũ khí" giúp chống xuất tinh sớm hiệu quả

 Trên đây là một số phương pháp trị xuất tinh sớm tại nhà, tuy nhiên các phương pháp này chỉ có hiệu quả khi nam giới bị xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ, hơn nữa yêu cầu người bệnh phải kiên trì thực hiện thì mới đạt hiệu quả cao. Đối với trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm nguyên nhân do bệnh lý thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa.

 Mọi vấn đề băn khoăn, thắc mắc cần được tư vấn về xuất tinh sớm các bạn có thể liên hệ về Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt theo hotline 028.3853.8888 hoặc nhấp vào bảng chát bên dưới để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342

Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

SHARE ON SOCIALS:
  • Đặt lịch hẹn khám

  • Phòng khám đa khoa Văn Kiệt
  • 8:00 - 20:00
  • Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn
  • Ưu tiên khám ngay - Gặp bác sĩ chuyên khoa
  • Ghi chú : Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật.