Cách chữa yếu sinh lý đơn giản

5 / 5 ( 6 phiếu bầu)
Lượt xem : 741

Yếu sinh lý một trong các căn bệnh nam khoa thường gặp ở nam giới. Nếu chủ quan không chữa trị sớm nguy cơ gây rối loạn xuất tinh, chất lượng và số lượng tinh trùng, ham muốn tình dục suy giảm… Sau đây các bác sĩ chia sẻ cách chữa trị yếu sinh lý đơn giản giúp nam giới chủ động hơn trong việc thăm khám và chữa trị kịp thời. 

Các biểu hiện của bệnh yếu sinh lý

Yếu sinh lý một trong các biểu hiện rối loạn chức năng sinh lý gây ảnh hưởng đến khả năng tình dục. Hiện nay, nam giới gặp phải căn bệnh yếu sinh lý chiếm tỷ lệ khá cao.

Nam giới gặp phải tình trạng yếu sinh lý có thể do các nguyên nhân:

Vấn đề tuổi ngày càng lớn tuổi nội tiết tố sinh dục nam càng bị suy giảm khiến sức khỏe suy yếu, chức năng tình dục suy giảm.

Mắc các bệnh lý mãn tính như cao huyết áp, tiểu đường, thận, suy giảm lâu ngày dẫn bệnh yếu sinh lý.

Do ảnh hưởng của việc tiểu phẫu do chấn thương ở vùng đầu, cột sống, các bộ phận sinh dục…

Tâm lý căng thẳng, stress, lạm dụng các chất kích thích rượu, bia, thuốc lá… Một trong các tác nhân gây ra yếu sinh lý ở nam.

Cách chữa yếu sinh lý đơn giản

Cách chữa yếu sinh lý đơn giản

Thông thường, nam giới bị yếu sinh lý thường có các biểu hiện:

Tình trạng rối loạn cương dương do dương vật không đạt được mức cương cứng để xâm nhập vào cô bé.

Chức năng tình dục bị suy giảm do không ham muốn khi quan hệ trả bài theo nghĩa vụ.

Rối loạn xuất tinh do không có cảm giác hưng phấn hoặc không kiểm soát được thời gian xuất tinh gây ra xuất tinh ít hay xuất tinh ngược dòng.

Đau khi giao hợp do dương vật đau nhức khi cương cứng, đau khi xuất tinh, tiểu buốt, tiểu rát…

Cảm giác hụt hẫng, chưa được giải tỏa không được thoải mãn khi xuất tinh.

Bệnh yếu sinh lý nguy cơ gây ảnh hưởng rất nhiều đến chức năng sinh sản. Vì thế, khi nam giới phát hiện bản thân có các biểu hiện trên nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa bệnh nam khoa để thăm khám và chữa trị sớm.

Có thể bạn quan tâm:

Dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới?

Đàn ông yếu sinh lý nên ăn gì?

Chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng đông y

Cách chữa yếu sinh lý đơn giản

Yếu sinh lý cần chữa trị sớm khi có các dấu hiệu của bệnh. Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt nằm tại số 646 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Một trong các cơ sở khám và chữa trị các bệnh nam khoa, yếu sinh lý được nhiều người bệnh ưu tiên lựa chọn chữa trị. Sau khi đến thăm khám, tùy theo tình trạng bệnh mà bác sĩ tiến hành chữa trị theo các cách phù hợp.

Cách chữa yếu sinh lý đơn giản

Cách chữa yếu sinh lý đơn giản

Chữa trị bằng thuốc: Khi bệnh ở mức độ nhẹ bác sĩ chỉ định kê đơn thuốc giảm đau, kháng viêm có tác dụng tăng khả năng cương cứng, giảm tình trạng viêm nhiễm, vết thương mau lành chức năng tình dục được cải thiện.

Vật lý trị liệu: Thực hiện các liệu pháp kích thích dương vật, massage tuyến tiền liệt, hỗ trợ chiếu các sóng hồng quang, sóng ngắn giúp máu huyết lưu thông, tiêu diệt các tác nhân gây bệnh, sức khỏe nhanh chóng cải thiện.

Chữa trị ngoại khoa: Tiến hành dùng phương pháp điều trị kỹ thuật vi điều khiển dây thần kinh dương vật kiểu Châu Âu giúp khắc phục tình trạng xuất tinh sớm. Cách này giúp loại bỏ các dây thần kinh nhạy cảm, giảm độ ma sát ở đầu dương vật, sức khỏe cải thiện sau 1 lần chữa trị.

Ngoài các cách chữa trị, Phòng khám còn quy tụ đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong quá trình khám và chữa trị bệnh nam khoa.

Áp dụng các cách chữa trị tiên tiến, máy móc, trang thiết bị hiện đại đem lại nhiều hiệu quả. Các mức chi phí khám và chữa trị luôn được niêm yết, kê khai theo đúng quy định của sở y tế.

Nếu còn gì thắc mắc về bệnh yếu sinh lý hoặc đặt lịch thăm khám và chữa trị. Vui lòng liên hệ qua Hotline 028.3853.8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được nhân viên tư vấn sức khỏe online miễn phí.

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342

Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

SHARE ON SOCIALS:
  • Đặt lịch hẹn khám

  • Phòng khám đa khoa Văn Kiệt
  • 8:00 - 20:00
  • Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn
  • Ưu tiên khám ngay - Gặp bác sĩ chuyên khoa
  • Ghi chú : Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật.