Cách khắc phục yếu sinh lý hiệu quả

5 / 5 ( 5 phiếu bầu)
Lượt xem : 1,387

Yếu sinh lý cần phát hiện và chữa trị kịp thời giúp ngăn ngừa vô sinh hiếm muộn. Sau đây các bác sĩ nam khoa Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt chia sẻ cách khắc phục yếu sinh lý hiệu quả giúp nam giới phòng tránh bệnh sớm. 

Nguyên nhân gây ra yếu sinh lý ở nam giới

Theo các chuyên khoa nam khoa cho biết yếu sinh lý hiện tượng dương vật không thể cương cứng hoặc không đủ cương cứng, cứng nhưng không giữ được lâu khiến dẫn đến mất cảm giác hưng phấn trong khi yêu. Bệnh yếu sinh lý chủ yếu do các nguyên nhân sau:

Do tâm lý: Một phần áp lực của công việc khiến nhiều nam giới rơi vào tâm lý trầm cảm, stress kéo dài, căng thẳng dẫn đến bệnh yếu sinh lý.

Nội tiết tố: Có chức năng giúp dương vật cương cứng, nhưng khi các kích thích bị suy yếu làm giảm ham muốn và hưng phấn.

Cách khắc phục yếu sinh lý hiệu quả

Cách khắc phục yếu sinh lý hiệu quả

Ảnh hưởng các bệnh lý: Các bệnh tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp do sử dụng thuốc chữa trị các bệnh này, thuốc có tác dụng phụ gây khó khăn trong vấn đề cương dương. Ngoài ra, bệnh thần kinh, tinh hoàn cũng gây giảm ham muốn tình dục.

Lạm dụng các chất kích thích: Sử dụng rượu, bia, thuốc lá…Nguy cơ vô sinh hiếm muộn do chất lượng và số lượng tinh trùng bị suy giảm.

Tuổi tác: Ngày càng lớn tuổi sức khỏe càng bị suy yếu, nội tiết tố sinh dục nam suy giảm nên dễ dẫn đến yếu sinh lý.

  Vì thế, việc chủ động đến các cơ sở y tế chuyên bệnh nam khoa để tiến hành khám và chữa trị bệnh yếu sinh lý giúp nam giới phòng tránh các căn bệnh nguy hiểm và ngăn ngừa vô sinh hiếm muộn.

Có thể bạn quan tâm:

Biểu hiện yếu sinh lý ở nam giới

Yếu sinh lý có thai được không?

Cách chữa bệnh yếu sinh lý hiệu quả

Cách khắc phục yếu sinh lý hiệu quả

 Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt một trong các địa chỉ chữa trị bệnh yếu sinh lý được nhiều nam giới ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Phòng khám áp dụng các phương pháp chữa trị tiên tiến giúp người bệnh nhanh chóng cải thiện tình trạng sức khỏe của bản thân. Ngoài ra, các bác sĩ đưa ra các cách phòng tránh bệnh hiệu quả như:

Xây dựng chế độ ăn hợp lý và khoa học cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho bữa ăn hằng ngày các loại thực phẩm thịt, rau, trứng, giá đổ, hành có nhiều vitamin E giúp cương cứng dương vật. Các loại hải sản như hàu, chuối giúp tăng sinh lý ở nam giới.

Cách khắc phục yếu sinh lý hiệu quả

Cách khắc phục yếu sinh lý hiệu quả

Tập thể dục thể thao 30 phút mỗi ngày giúp bảo vệ sức khỏe, cơ thể săn chắc, nâng cao sức đề kháng.

Hạn chế sử dụng rượu bia các chất kích thích vì gây ảnh hưởng đến khả năng tình dục và cơ địa bệnh nhân.

Xây dựng lối sống lành mạnh, quan hệ tình dục an toàn, không nên thủ dâm, điều chỉnh lại tần suất quan hệ tình dục.

 Đây còn là nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ y trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Áp dụng các phương pháp tiên tiến đem lại nhiều hiệu quả, chi phí hợp lý luôn được công khai, niêm yết, minh bạch rõ ràng.

 Qua các nội dung chia sẻ, nếu còn gì thắc mắc vui lòng liên hệ qua Hotline 028.3853.8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được nhân viên tư vấn sức khỏe online miễn phí. 

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342

Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

SHARE ON SOCIALS:
  • Đặt lịch hẹn khám

  • Phòng khám đa khoa Văn Kiệt
  • 8:00 - 20:00
  • Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn
  • Ưu tiên khám ngay - Gặp bác sĩ chuyên khoa
  • Ghi chú : Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật.