Cách trị xuất tinh sớm tại nhà

5 / 5 ( 4 phiếu bầu)
Lượt xem : 729

Nam giới hiện nay đang phải đối mặt căn bệnh xuất tinh sớm ngày càng diễn ra khá phổ biến. Nguy cơ gây vô sinh hiếm muộn, hạnh phúc dễ đổ vỡ. Tâm lý e ngại đến các cơ sở y tế khám và chữa trị do đó nhiều người ưu tiên lựa chọn cách trị xuất tinh sớm tại nhà. Vậy theo các chuyên gia việc chữa trị tại nhà có hiệu quả không? Hãy cùng theo dõi bài viết sau.

 

Cách trị xuất tinh sớm tại nhà

Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh nam khoa cho biết xuất tinh sớm hiện tượng nam giới xuất tinh sớm khi đang quan hệ dưới 5 phút. Tình trạng không kiểm soát được việc xuất tinh, đôi khi chưa quan hệ, vừa kích thích đã bị xuất tinh, chưa được thỏa mãn, đời sống tình dục ngày càng bị suy giảm, không muốn quan hệ.

Tỷ lệ mắc bệnh xuất tinh sớm chiếm khoảng 80%. Một phần nam giới tâm lý ngại đến các cơ sở chuyên khoa để khám và chữa trị nên đã dùng thuốc chữa trị tại nhà.

Hiện tại, trên thị trường với nhiều loại thuốc chống xuất tinh sớm nhiều nam giới đã lựa chọn cách này để chữa trị tại nhà.

Cách trị xuất tinh sớm tại nhà

Cách trị xuất tinh sớm tại nhà

Các bác sĩ cho biết việc tự ý mua thuốc về nhà chữa trị có mang lại hiệu quả, tác dụng nhanh nhưng để lại nhiều nguy hiểm của thuốc nếu chưa có sự thăm khám và chẩn đoán bệnh của bác sĩ. Bệnh có thể chuyển biến nặng hơn, tiềm ẩn các tác hại sau:

Dùng thuốc dưới dạng uống, kem bôi, gel, thuốc xịt ở dương vật trong thời gian dài có thể gây lờn thuốc, phụ thuộc vào thuốc, tốn nhiều chi phí.

Thuốc gây ra các tác dụng phụ tới các bộ phận quan trọng như: Gan, bao tử, thận, nội mụn trên da…Hệ miễn dịch ngày càng suy yếu, tiềm ẩn các bệnh lý khác.

Việc dùng thuốc không có chỉ định của bác sĩ gây ra nhiều tác dụng phụ mất đi cảm giác kích thích tự nhiên, ham muốn suy giảm, rối loạn cương dương nặng hơn gây liệt dương.

Dùng thuốc xịt thuốc bôi dễ gây ra các triệu chứng ngứa, viêm nhiễm, lở loét có thể hoại tử dương vật.

Nếu dùng thuốc đông y thì việc chữa trị cần duy trì trong thời gian dài mới có hiệu quả. Tuy nhiên, thuốc đông y chỉ có tác dụng bổ thận, tăng cường sức khỏe và ham muốn tình dục.

Vì thế, việc chữa trị tại nhà là điều không nên nam giới khi phát hiện bản thân có các biểu hiện của bệnh xuất tinh sớm cần chủ động đến các cơ sở y tế chuyên bệnh nam khoa để thăm khám và chữa trị sớm.

Có thể bạn quan tâm:

Xuất tinh sớm ở nam do đâu?

Khắc phục xuất tinh sớm bằng cách nào?

Chữa xuất tinh sớm ở đâu uy tín

Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín

Nam giới bị xuất tinh sớm cần đi thăm khám và chữa trị sớm giúp phòng tránh các biến chứng nguy hiểm, tình trạng sức khỏe được cải thiện.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt nằm dưới chân cầu chân cầu chữ Y, địa chỉ 646 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Một trong các cơ sở y tế chuyên khám và chữa trị các bệnh nam khoa, xuất tinh sớm uy tín, hiệu quả được nhiều người ưu tiên lựa chọn chữa trị.

Cách trị xuất tinh sớm tại nhà

Cách trị xuất tinh sớm tại nhà

Sau khi thăm khám, tùy vào tình trạng mắc bệnh mà bác sĩ tiến hành chữa trị theo các cách sau:

Liệu pháp CRS – Vật lý trị liệu: Khi bệnh ở mức độ nhẹ, bác sĩ kê đơn thuốc kết hợp với chiếu đèn hồng quang 3D giúp thuốc thẩm thấu, tăng cường tuần hoàn máu đến dương vật giúp dương vật cương cứng, nhanh phục hồi, kéo dài thời gian yêu.

Phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Tiến hành khi gặp phải tình trạng dài hẹp bao quy đầu.

Vi điều khiển dây thần kinh dương vật dưới kính hiển vi Châu Âu: Áp dụng trường hợp nam giới có dây thần kinh dương vật quá nhạy cảm.

Liệu trình khôi phục chức năng sinh dục Plissit: Điều trị khi bị xuất tinh sớm do trục trặc về mặt tâm lý giúp tháo gỡ các vướng mắc lo lắng, trở nên tự tin khi yêu, trao đổi chia sẻ với bạn tình để nâng cao chất lượng tình dục. Ưu điểm thực hiện kỹ thuật này tiên tiến, hiệu quả cao, an toàn.

Ngoài cách chữa trị, Phòng khám còn hội tụ đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề giỏi. Các mức chi phí luôn được niêm yết, kê khai theo đúng quy định của sở y tế.

Với các thông tin chia sẻ về cách trị xuất tinh sớm tại nhà. Nếu còn gì thắc mắc, vui lòng liên hệ qua Hotline 028.3853.8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được nhân viên tư vấn sức khỏe online miễn phí.

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342

Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

SHARE ON SOCIALS:
  • Đặt lịch hẹn khám

  • Phòng khám đa khoa Văn Kiệt
  • 8:00 - 20:00
  • Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn
  • Ưu tiên khám ngay - Gặp bác sĩ chuyên khoa
  • Ghi chú : Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật.