Cần làm gì khi bị chàm ở tay

Chàm bệnh lý da liễu gây ra nhiều triệu chứng khó chịu khiến người bệnh luôn trong tâm lý tự ti, ngại tiếp xúc với mọi người. Vì thế, cần làm gì khi bị chàm ở tay luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Hãy cùng theo dõi bài viết sau.

Cần làm gì khi bị chàm ở tay

Chàm tình trạng da tổn thương tại lớp biểu bì của da, không gây viêm nhiễm mưng mủ nhưng lại mang đến cho người bệnh cảm giác đau rát, nứt nẻ chảy máu làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người bệnh.

Bệnh chàm chia thành 2 dạng cấp tính và mãn tính, nếu ở giai đoạn cấp tính người bệnh dấu hiệu ngứa, đỏ dưới da khoảng vài ngày xuất hiện mụn nước, mụn nước vỡ ra đóng thành các vảy màu vàng. Mãn tính gây ra các triệu chứng nghiêm trọng hơn da trở nên dày sừng và gây viêm.

Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết bị chàm ở tay không nên chủ quan mà cần đi thăm khám và chữa trị sớm. Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt với các cách chữa trị sau:

Chữa trị bằng thuốc tây: Khi bệnh ở mức độ nhẹ dùng thuốc tây để chống bội nhiễm kết hợp dùng các loại kem ngoài da để kháng viêm. Lưu ý dùng thuốc nên theo chỉ định của bác sĩ giúp phòng tránh tác dụng phụ và độc tính của thuốc.

Cần làm gì khi bị chàm ở tay

Phương pháp phun sương Đông y: Bác sĩ tiến hành chữa trị các vị thuốc đông y như: Bạch biểu bì, hy thiêm thảo, phù bình…Một số dược liệu quý bào chế dưới dạng đặc biệt. Ngoài ra, kết hợp với các máy móc hiện đại giúp thuốc thấm vào bên trong tế bào da có tác dụng kháng viêm, vết thương nhanh chóng hồi phục.

Với 2 cách chữa trị bệnh chàm ở tay đang áp dụng hiện nay. Nếu còn gì cần được giải đáp, vui lòng liên hệ vào khung chat bên dưới để được nhân viên tư vấn trực tuyến.

Phương pháp chữa bệnh chàm hiệu quả

Dùng thuốc chữa trị bệnh chàm có hiệu quả không?

Nguyên nhân và triệu chứng của bệnh chàm bìu

Khi gặp phải triệu chứng của bệnh chàm cần chủ động đến các cơ sở y tế chuyên khám và chữa trị bệnh da liễu để thăm khám và chữa trị sớm.

Điều trị chàm ở tay hiệu quả quả tại Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt

Nhân viên y tế được đào tạo qua các lớp chăm sóc sức khỏe quan tâm, chăm sóc người bệnh chu đáo giúp cho quá trình chữa trị đem lại hiệu quả.

Hệ thống khang trang, các máy móc trang thiết bị hiện đại. Áp dụng các phương pháp chữa trị tiên tiến giúp đem lại hiệu quả sau khi chữa trị, sức khỏe nhanh hồi phục.

Thông tin người bệnh luôn được bảo mật tuyệt đối đảm bảo tính riêng tư. Thời gian làm việc linh hoạt từ 8:00 – 20:00 giờ, tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết.

Mô hình khám và chữa trị chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá – 1 phòng bệnh. Thủ tục thăm khám và chữa trị đơn giản, đỡ mất nhiều thời gian.

Với các thông tin chia sẻ, cần làm gì khi bị chàm ở tay. Nếu còn gì thắc mắc, vui lòng liên hệ qua Hotline 028.3853.8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được nhân viên tư vấn sức khỏe online miễn phí.