Cắt bao quy đầu bao lâu thì tháo băng

5 / 5 ( 2 phiếu bầu)
Lượt xem : 877

Cắt bao quy đầu bao lâu thì tháo băng? là câu hỏi được nhiều nam giới quan tâm khi có nhu cầu thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu thừa. Nhằm giúp cho nam giới có thêm thông tin về vấn đề này, các chuyên gia đã có một số chia sẻ trong nội dung bài viết dưới đây.

  

Những vấn đề liên quan đến bao quy đầu

  Bao quy đầu là lớp da bảo vệ vùng quy đầu dương vật trước những tác động từ bên ngoài. Khi đến độ tuổi nhất định, lớp bao quy đầu sẽ tự tuột về sau để lộ vùng quy đầu. Nhưng cũng có một số trường hợp bao quy đầu không thể tuột về sau ngay cả khi dương vật cương cứng dù đã can thiệp bằng tay.

  Khi bao quy đầu không tự tuột về sau sẽ gây ra một số vấn đề như:

✡ Dài bao quy đầu: Bao quy đầu dài, trùm kín toàn bộ hoặc một phần vùng quy đầu dương vật kể cả khi dương vật cương cứng. Nam giới có thể tuột lớp bao quy đầu xuống bằng cách dùng tay.

✡ Hẹp bao quy đầu: Bao quy đầu hẹp, ôm sát vào thân dương vật và chỉ để lộ một phần lỗ tiểu. Do đó, nam giới không thể dùng tay để tuột lớp bao quy đầu xuống như đối với trường hợp dài bao quy đầu.

Cắt bao quy đầu bao lâu thì tháo băng

Bao quy đầu không tuột về sau gây ra tình trạng dài - hẹp bao quy đầu

✡ Viêm bao quy đầu: Nếu vùng quy đầu nói riêng và dương vật nói chung không được vệ sinh sạch sẽ thì rất dễ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, cộng thêm tình trạng nước tiểu ứ đọng sẽ gây viêm nhiễm bao quy đầu.

  Các vấn đề liên quan đến bao quy đầu thường gây khó khăn cho nam giới trong việc đi vệ sinh, sinh hoạt hằng ngày, vùng kín có mùi hôi khó chịu làm cho nam giới ngại gần gũi bạn tình, ngứa rát, sưng đỏ quy đầu, tiểu khó,…

Bao quy đầu dài – hẹp nếu không cắt thì có tác hại gì không?

  Bao quy đầu dài – hẹp dù chỉ là vấn đề nhỏ nhưng nếu không can thiệp kịp thời sẽ dễ gây ra nhiều ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của nam giới, nghiêm trọng hơn có thể gây ra những tác hại như:

☠ Dương vật không phát triển: Bao quy đầu dài – hẹp ôm sát vào dương vật khiến cho “cậu nhỏ” không thể phát triển và đạt được kích thước đúng chuẩn, điều này dễ gây mặc cảm đối với nam giới do dương vật nhỏ, ngắn khi bước vào độ tuổi sinh sản.

☠ Rối loạn xuất tinh: Tình trạng này cũng làm cản trở phái mạnh trong chuyện “chăn gối”, bao quy đầu dài – hẹp sẽ gây ra nhiều kích thích trong lúc quan hệ dễ dẫn đến các vấn đề như xuất tinh sớm, xuất tinh khó,…

 

☠ Lây nhiễm cho bạn tình: Vi khuẩn tích tụ lâu ngày ở vùng quy đầu sẽ hình thành nên bựa sinh dục, khi nam giới quan hệ sẽ dễ lây nhiễm các bệnh phụ khoa, bệnh xã hội cho bạn tình.

☠ Gây ra nhiều bệnh lý khác: Các vi khuẩn ở vùng bao quy đầu có thể xâm nhập vào bên trong theo đường niệu đạo gây ra các bệnh ở tuyến tiền liệt, thận,… làm ảnh hưởng đến chức năng sinh lý cũng như khả năng sinh sản của nam giới.

☠ Ung thư dương vật: Mức độ nặng nhất là khi tình trạng viêm nhiễm có thể biến chứng thành ung thư, đe dọa đến tính mạng nam giới.

  Phái mạnh nên đến các cơ sở y tế để được khám và tiến hành cắt bao quy đầu sớm nhằm tránh được những biến chứng không mong muốn.

Phương pháp cắt bao quy đầu hiệu quả?

  Hiện nay, việc điều trị các vấn đề liên quan đến bao quy đầu dài – hẹp được áp dụng nhiều phương pháp tiên tiến hiện đại. Nam giới sẽ được khám và kiểm tra tình trạng cụ thể, từ đó các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp thích hợp.

Cắt bao quy đầu bao lâu thì tháo băng

Cắt bao quy đầu bằng phương pháp hiện đại, hiệu quả

  Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt trong nhiều năm qua đã điều trị cho nhiều nam giới bị dài – hẹp bao quy đầu bằng những phương pháp hiệu quả như:

✯ Điều trị bằng thuốc: Đối với những nam giới bị viêm bao quy đầu sẽ được kê đơn thuốc với liều lượng thích hợp nhằm giúp kháng viêm, giảm đau.

✯ Điều trị ngoại khoa: Những trường hợp bị dài – hẹp bao quy đầu sẽ được tiến hành cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn tối thiểu với nhiều ưu điểm như nhanh chóng, an toàn, không đau,…

  Cắt bao quy đầu bao lâu thì tháo băng?

  Đối với câu hỏi này các chuyên gia cho biết tùy theo thể trạng của mỗi người nên sẽ có thời gian khác nhau. Tuy nhiên, trong thời gian vết cắt lành hẳn thì nam giới cần phải tuân thủ theo đúng như hướng dẫn của bác sĩ và đến tháo băng đúng lịch hẹn.

  Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, chi phí cắt bao quy đầu hợp lý,… tất cả nhằm mang đến sự hài lòng cho nam giới.

  Mọi thắc mắc về vấn đề cắt bao quy đầu, phái mạnh có thể gọi về 028.3853.8888 hoặc nhấp vào khung chat dưới đây và trò chuyện cùng chuyên gia.

  

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342

Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

SHARE ON SOCIALS:
  • Đặt lịch hẹn khám

  • Phòng khám đa khoa Văn Kiệt
  • 8:00 - 20:00
  • Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn
  • Ưu tiên khám ngay - Gặp bác sĩ chuyên khoa
  • Ghi chú : Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật.