Cắt bao quy đầu bao lâu thì tiêu chỉ?

5 / 5 ( 2 phiếu bầu)
Lượt xem : 763

Cắt bao quy đầu bao lâu thì tiêu chỉ là thắc mắc được nhiều nam giới quan tâm, tìm hiểu bởi khi biết được điều này sẽ giúp cho phái mạnh có thể quan tâm giữ gìn được sức khỏe sau khi tiến hành cắt bao quy đầu.

  

Bao quy đầu thế nào thì phải cắt?

Bao quy đầu là lớp da mỏng bảo vệ cũng như giảm thiểu chấn thương vùng quy đầu dương vật trước những tác động từ bên ngoài.

Việc bao quy đầu không thể tự tuột về sau sẽ gây ra các vấn đề như:

✼ Dài bao quy đầu: Bao quy đầu dài làm trùm kín vùng quy đầu dương vật, nam giới phải dùng tay tuột lớp da này về sau khiến việc sinh hoạt bất tiện cũng như đi vệ sinh khó khăn.

✼ Hẹp bao quy đầu: Bao quy đầu ôm sát vào thân dương vật làm cho nam giới thường xuyên có cảm giác đau tức khó chịu, cũng chính vì điều này mà phái mạnh cũng không thể dùng tay để tuột bao quy đầu xuống.

Cắt bao quy đầu bao lâu thì tiêu chỉ?

Bao quy đầu ôm sát vào dương vật gây hẹp bao quy đầu

✼ Viêm bao quy đầu: Khi bao quy đầu dài – hẹp sẽ làm cho việc vệ sinh bên trong vùng quy đầu gặp nhiều khó khăn, vệ sinh không sạch sẽ. Lâu ngày, cặn bẩn cũng như nước tiểu còn sót lại dễ hình thành nên bựa sinh dục gây viêm nhiễm, ngứa ngáy bao quy đầu.

Do đó, theo các chuyên gia thì giải pháp hiệu quả cho tình trạng này là cần phải tiến hành cắt lớp bao quy đầu thừa để nam giới có thể sinh hoạt thuận tiện cũng như tránh được tình trạng viêm nhiễm.

Cắt bao quy đầu có lợi ích là gì?

Việc cắt bao quy đầu dài – hẹp sẽ có một số lợi ích như sau:

✓ Nam giới có thể dễ dàng vệ sinh “cậu nhỏ” mà không cần phải dùng tay tuột lớp bao quy đầu xuống như trước đây. Vùng quy đầu được sạch sẽ nên không còn tình trạng viêm nhiễm, ngứa ngáy.

✓ Bao quy đầu dài – hẹp sau khi cắt sẽ tránh được tình trạng xuất tinh sớm, giúp “cuộc yêu” được kéo dài từ đó giữ vững hạnh phúc gia đình.

✓ Giúp cho dương vật phát triển và đạt kích thước đúng chuẩn.

✓ Phòng tránh được các bệnh nam khoa cũng như hạn chế lây lan bệnh cho bạn tình.

Cắt bao quy đầu có đau không?

Nhiều nam giới lo lắng không biết việc cắt bao quy đầu đau không? Câu trả lời là không vì những phương pháp cắt bao quy đầu hiện nay đều áp dụng công nghệ tiên tiến theo quy trình cụ thể như sau:

❀ Nam giới sẽ được tiến hành khám cũng như đánh giá về tình trạng dài – hẹp bao quy đầu.

❀ “Cậu nhỏ” sẽ được vệ sinh, sát trùng trước khi tiến hành thực hiện tiểu phẫu.

Cắt bao quy đầu bao lâu thì tiêu chỉ?

Nam giới sẽ được gây tê để không đau trong suốt thời gian thực hiện

❀ Các bác sĩ sẽ tiến hành tiêm thuốc gây tê để đảm bảo nam giới không bị đau trong suốt thời gian tiểu phẫu.

❀ Bác sĩ sẽ định vị vùng da cần cắt, sau đó cắt đúng phần bao quy đầu thừa mà không làm ảnh hưởng đến những vùng xung quanh.

❀ Tiến hành vệ sinh, sát trùng, khâu lại bằng chỉ tự tiêu và kết thúc tiểu phẫu.

Các chuyên gia khuyến cáo nam giới khi gặp phải tình trạng dài – hẹp bao quy đầu thì nên đến các cơ sở y tế để khám và tiến hành cắt bao quy đầu sớm, từ đó có thể tránh được những ảnh hưởng không mong muốn.

Tham khảo thêm ý kiến của chuyên gia qua khung chat dưới đây.

Cắt bao quy đầu bao lâu thì tiêu chỉ?

  Khó có thể nói một cách chính xác về việc cắt bao quy đầu bao lâu thì tiêu chỉ do thể trạng mỗi người khác nhau nên việc hồi phục sức khỏe cũng có sự khác biệt. Các chuyên gia cho biết việc tiêu chỉ và phục hồi sức khỏe phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

✧ Những nam giới có sức khỏe và đề kháng tốt sẽ có thời gian phục hồi nhanh hơn.

✧ Phái mạnh được tiến hành cắt bao quy đầu đúng phương pháp tại các cơ sở có trang thiết bị y tế đầy đủ cũng như đội ngũ bác sĩ giỏi trực tiếp thực hiện.

✧ Chế độ chăm sóc sức khỏe sau tiểu phẫu tốt, vệ sinh sạch sẽ, nghỉ ngơi hợp lý,…

Cắt bao quy đầu bao lâu thì tiêu chỉ?

Cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc hiệu quả

Cắt bao quy đầu ở đâu hiệu quả?

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệtnơi cắt bao quy đầu ở Tp HCM hiệu quả vì áp dụng nhiều phương pháp tiên tiến, hiện đại như:

☬ Điều trị nội khoa: Viêm nhiễm bao quy đầu sẽ được kê đơn thuốc với liều lượng thích hợp nhằm giúp kháng viêm, giảm đau.

☬ Điều trị ngoại khoa: Đối với trường hợp bao quy đầu dài – hẹp sẽ cần được tiến hành cắt lớp bao quy đầu thừa bằng phương pháp hiện đại theo công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, nhanh chóng, mau lành, không đau,…

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi, tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại, cắt bao quy đầu giá rẻ, thời gian làm việc linh hoạt, liên tục,…

Qua bài viết này, nếu phái mạnh còn có điều thắc mắc xin hãy gọi về 028.3853.8888 hoặc nhấp vào khung chat dưới đây để được tư vấn.

  

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342

Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

SHARE ON SOCIALS:
  • Đặt lịch hẹn khám

  • Phòng khám đa khoa Văn Kiệt
  • 8:00 - 20:00
  • Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn
  • Ưu tiên khám ngay - Gặp bác sĩ chuyên khoa
  • Ghi chú : Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật.