Da ngứa về đêm là bị gì?

5 / 5 ( 5 phiếu bầu)
Lượt xem : 1,023

Chào bác sĩ! Em tên Yến, trong thời gian gần đây mỗi khi vào ban đêm da em thường hay có cảm giác ngứa liên tục thường ở các vị trí chân, tay, cảm giác cứ gãi liên tục làm em cảm thấy rất khó chịu. Bác sĩ cho em hỏi da ngứa về đêm là bị gì? Rất mong nhận câu trả lời sớm từ bác sĩ! Em xin cảm ơn. ( Bảo Yến – Bình Dương).

Da ngứa về đêm là bị gì?

Đầu tiên, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi thắc mắc vào chuyên mục tư vấn sức khỏe Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt. Như được biết thì bạn đang gặp phải tình trạng da ngứa về đêm đây là một trong các triệu chứng cho thấy tình trạng sức khỏe của bạn đang gặp các vấn đề về bệnh da liễu.

Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh da liễu cho biết da bị ngứa về đêm có thể gây ảnh hưởng đến giấc ngủ bình thường.

Ngứa vào ban đêm có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau liên quan đến các bệnh lý hoặc do thói quen sinh hoạt trong cuộc sống như:

Do dùng các loại thực phẩm bị dị ứng, dị ứng với thuốc, dị ứng ngoài da…

Mắc các bệnh ngoài da như bệnh ngứa, chàm, vảy nến, viêm da…

Ngứa liên tục do liên quan đến các vấn đề về gan trong quá trình bài tiết và giải độc.

Da ngứa về đêm là bị gì?

Da ngứa về đêm là bị gì?

Hiện tượng da bị khô, mất nước quá nhiều gây ngứa ngáy.

Cơ thể dễ bị mẫn cảm, dị ứng với thời tiết, ăn uống không hợp lý cũng dễ gây ra tình trạng ngứa về đêm.

Ngứa về đêm một trong các biểu hiện cho thấy sức khỏe của bạn đang gặp các vấn đề về bệnh. Bị không nên chủ quan mà nên chủ động đến các cơ sở y tế chuyên bệnh da liễu để tiến hành thăm khám và chữa trị bệnh sớm. 

Có thể bạn quan tâm:

Da bị nổi mẩn đỏ phải làm sao?

Cần làm gì khi da mặt bị ngứa và khô

Da mặt bị ngứa nguyên nhân nào gây ra?

Cần làm gì khi da bị ngứa về đêm

Khi gặp phải trường hợp da ngứa về đêm người bệnh cần đến trực tiếp các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và chữa trị bệnh kịp thời.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt, địa chỉ 646 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Một trong các cơ sở y tế chuyên khám và chữa trị bệnh da liễu, bệnh ngứa về đêm hiệu quả, uy tín.

Khi đến thăm khám và chữa trị, tùy theo tình trạng bệnh mà bác sĩ tiến hành đưa ra các cách chữa trị phù hợp như:

Chữa trị bằng thuốc: Tùy theo mức độ bệnh, nếu bệnh ở mức độ nhẹ, mới phát bác sĩ tiến hành chỉ định dùng thuốc uống kết hợp với bôi có tác dụng làm giảm các cơn ngứa hiệu quả.

Liệu pháp trị liệu đông y: Ngoài việc dùng thuốc, nếu tình trạng ngứa ở mức độ nặng bác sĩ tiến hành chữa trị bằng cách tiến hành ngâm thuốc thảo dược cục bộ hoặc phương pháp trị liệu chiếu các sóng vào các vùng da bị ngứa. Chiếu các sóng này có tác dụng giúp các mạch máu lưu thông tốt, giảm ngứa, ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại.

Da ngứa về đêm là bị gì?

Da ngứa về đêm là bị gì?

Cách chữa trị này đem lại nhiều hiệu quả đạt 98%, tình trạng ngứa được khắc phục. Da được cải thiện mịn màn, nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể ngăn ngừa bệnh quay trở lại.

Bên cạnh, các cách chữa trị đem lại nhiều hiệu quả. Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt còn quy tụ đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm hành nghề trong khám và chữa trị bệnh da liễu uy tín.

Cơ sở y tế hoạt động chính quy dưới sự cấp phép của sở y tế. Mọi chi phí khám và chữa trị luôn được công khai, niêm yết theo quy định của sở y tế.

Qua những chia sẻ vừa rồi, hy vọng bạn đọc đã có thông tin hữu ích cho mình về Da ngứa về đêm là bị gì. Nếu vẫn còn hoang mang, xin mời anh chị tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt tại 646 Võ Văn Kiệt, P.1, Q.5, TP HCM để được tư vấn trực tiếp với bác sĩ hoặc nếu quý bệnh nhân có thắc mắc xin vui lòng liên hệ về icon Hotline: 028 3853 8888 hoặc nhấp vào khung chat để được tư vấn.

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342

Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

SHARE ON SOCIALS:
  • Đặt lịch hẹn khám

  • Phòng khám đa khoa Văn Kiệt
  • 8:00 - 20:00
  • Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn
  • Ưu tiên khám ngay - Gặp bác sĩ chuyên khoa
  • Ghi chú : Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật.