Dài bao quy đầu có nguy hiểm không?

5 / 5 ( 5 phiếu bầu)
Lượt xem : 760

Nhiều nam giới hiện nay, cảm thấy băn khoăn dài bao quy đầu có nguy hiểm không? Cách nào chữa trị dài bao quy đầu hiệu quả luôn là vấn đề được quan tâm. Để nắm rõ tình trạng dài bao quy đầu mời bạn đọc hãy cùng tìm hiểu nội dung sau.

Dài bao quy đầu có nguy hiểm không?

Dài bao quy đầu tình trạng phần da bao quy đầu ở đầu dương vật dài hơn so với bình thường, che phủ hết phần quy đầu hoặc chỉ hở một phần nhỏ quy đầu. Khi dương vật cương cứng để thấy đầu dương vật thì nam giới phải dùng tay để tuột lớp da này xuống.

Nam giới gặp phải hiện tượng dài bao quy đầu luôn cảm thấy phiền toái, khó chịu. Nếu không xử lý kịp thời có thể dẫn tới các bệnh lý về bao quy đầu ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tình trạng dài bao quy đầu thường gặp nhất trong độ tuổi trưởng thành, một số trường hợp tự khỏi bởi lớp da quy đầu tự tuột xuống. Đôi khi lớp da quy đầu vẫn trùm kín quy đầu ngay cả khi dương vật cương cứng. Nam giới bị dài bao quy đầu chủ quan không chữa trị sớm, nguy cơ gây ra các nguy hiểm:

Dài bao quy đầu có nguy hiểm không?

Dài bao quy đầu có nguy hiểm không?

Dương vật chậm phát triển do tình trạng dài bao quy đầu kìm hãm sự phát triển của dương vật, vì thế khiến dương vật bị nhỏ, ngắn rất nhiều.

Viêm bao quy đầu do nước tiểu đọng lại dưới lớp da gây viêm nhiễm bao quy đầu lâu ngày gây viêm, mọng nước, chất tiết đọng lại tạo môi trường cho vi khuẩn, nấm phát triển.

Xuất tinh sớm do dài bao quy đầu che phủ dễ bị nhạy cảm so với người không bị, kích thích nhiều gây ra tình trạng xuất tinh sớm.

Lây lan cho bạn tình do quá trình quan hệ các vi khuẩn xâm nhập vào âm đạo nữ giới gây ra viêm nhiễm phụ khoa.

Các bệnh dương vật gây phiền toái cho cuộc sống hằng ngày nguy cơ mắc các bệnh tuyến tiến liệt, niệu đạo…Nguy cơ ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.

Mùi khó chịu do khi vệ sinh nước tiểu đọng lại dưới lớp da quy đầu gây ra nhiều mùi hôi, ngại gần gũi với bạn tình.

Với các nguy hiểm của dài bao quy đầu, nam giới khi gặp phải trường hợp dài bao quy đầu cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên bệnh nam khoa để thăm khám và chữa trị sớm.

Có thể bạn quan tâm:

Các yếu tố gây hẹp bao quy đầu

Nguyên nhân gây nghẹt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu ở người lớn có tốt không?

Cách chữa dài bao quy đầu hiệu quả

Nam giới gặp phải tình trạng dài bao quy đầu cần đi thăm khám và chữa trị sớm giúp phòng tránh các biến chứng nguy hiểm.

Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt cơ sở chuyên khám và chữa trị các bệnh nam khoa, bao quy đầu, dài bao quy đầu uy tín. Được các giới chuyên gia và nhiều người ưu tiên lựa chọn.

Sau khi đến thăm khám, tùy theo sức khỏe, tình trạng dài bao quy đầu mà bác sĩ tiến hành chữa trị. Phòng khám đang áp dụng chữa dài bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc trong cắt bao quy đầu.

Dài bao quy đầu có nguy hiểm không?

Dài bao quy đầu có nguy hiểm không?

Cách chữa trị này đem lại các ưu điểm nổi bật: Thời gian tiến hành tiểu phẫu khoảng 15 – 20 phút về ngay trong ngày. Không đau, không chảy máu, không để lại sẹo, an toàn, mang tính thẩm mỹ cao. Thời gian phục hồi nhanh chóng không gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Phương pháp này được nhiều người ưu tiên lựa chọn chữa trị dài bao quy đầu.

Ngoài cách chữa trị, Phòng khám còn quy tụ đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm hành nghề trong khám và chữa trị bệnh nam khoa.

Mọi chi phí khám và chữa trị luôn được niêm yết, kê khai theo đúng quy định. Thông tin người bệnh luôn được bảo mật tuyệt đối đảm bảo tính riêng tư.

Hy vọng qua bài viết chia sẻ dài bao quy đầu có nguy hiểm không? Nếu còn gì thắc mắc, vui lòng liên hệ qua Hotline 028.3853.8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được nhân viên tư vấn sức khỏe online miễn phí.

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342

Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

SHARE ON SOCIALS:
  • Đặt lịch hẹn khám

  • Phòng khám đa khoa Văn Kiệt
  • 8:00 - 20:00
  • Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn
  • Ưu tiên khám ngay - Gặp bác sĩ chuyên khoa
  • Ghi chú : Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật.