Dấu hiệu của viêm đường tiết niệu

5 / 5 ( 1 phiếu bầu)
Lượt xem : 1,559

Viêm đường tiết niệu gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới. Khi gặp phải tình trạng tiểu ít, tiểu gắt, nước tiểu thay đổi màu, cảm giác đau khi đi vệ sinh đây là một trong các dấu hiệu của viêm đường tiết niệu. Vì thế, phòng bệnh sớm giúp nam giới phòng tránh các biến chứng và có một sức khỏe tốt cho bản thân. 

Dấu hiệu của viêm đường tiết niệu

Viêm đường tiết niệu ở nam và nữ giới chủ yếu do các vi khuẩn E. Coli ở ruột gây ra. Có khoảng 75-80% trường hợp nam giới mắc bệnh do các vi khuẩn như nấm, tụ cầu khuẩn, liên cầu khuẩn. Sau đây là các dấu hiệu viêm đường tiết niệu xảy ra chủ yếu ở nam giới như:

Nam giới thường xuyên có cảm giác muốn đi tiểu.

Cảm giác tiểu ít, tiểu ngắt quảng, đôi khi tiểu buốt.

Dấu hiệu của viêm đường tiết niệu

Dấu hiệu của viêm đường tiết niệu

Nước tiểu đục có màu và có mùi khai, đôi khi có lẫn máu.

Đau bụng dưới, lưng, nóng rát.

Viêm đường tiết niệu chuyển lên thận gây viêm thận, dấu hiệu ớn lạnh, đau lưng, sốt, buồn nôn.

 Biến chứng của viêm đường tiết niệu: Tình trạng này kéo dài khiến cơ thể nam giới trở nên mệt mỏi, cuộc sống tình dục bị suy giảm, nguy cơ bệnh cổ tử cung đối với nữ giới. Với nam giới ảnh hưởng đến tinh hoàn, tuyến tiền liệt, số lượng và chất lượng tinh trùng bị suy giảm. Các biến chứng này kéo dài nguy cơ vô sinh hiếm muộn ở nam và nữ giới.

 Vì thế, nam giới khi có các dấu hiệu của bệnh nên chủ động đến các cơ sở y tế chuyên bệnh nam khoa để thăm khám, phát hiện bệnh sớm giúp cho quá trình chữa trị bệnh hiệu quả.

Có thể bạn quan tâm:

Viêm đường tiết niệu là gì?

Viêm đường tiết niệu có chữa trị được không?

Địa chỉ khám chữa viêm đường tiết niệu ở đâu tốt nhất TPHCM ?

Cách chữa viêm đường tiết niệu hiệu quả hiện nay

 Khi nam giới có các dấu hiệu bất thường ở đường tiết niệu nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên bệnh nam khoa để thăm khám và chữa trị bệnh sớm.

 Sau khi tiến hành thăm khám đưa ra kết quả xét nghiệm, chẩn đoán, tùy theo tình trạng bệnh mà đưa ra phương pháp chữa trị phù hợp, mức chi phí hợp lý.

Dấu hiệu của viêm đường tiết niệu

Dấu hiệu của viêm đường tiết niệu

Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt với các cách chữa trị viêm đường tiết niệu hiệu quả như:

Chữa trị bằng thuốc: Khi người bệnh mới phát hiện bệnh, hoặc bệnh ở giai đoạn nhẹ các bác sĩ chỉ định dùng thuốc kháng sinh, kết hợp đông – tây y giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây hại.

Vật lý trị liệu: Tùy vào tình trạng, mức độ viêm nhiễm mà bác sĩ tiến hành kết hợp giữa việc dùng thuốc và kết hợp vật lý trị liệu như sóng ngắn, sóng viba, hồng quang chiếu vào vị trí viêm nhiễm. Cách này giúp tiêu diệt vi khuẩn giúp vết thương mau lành, bệnh nhanh chóng hồi phục.

Thủ thuật nha khoa: Áp dụng cho trường hợp viêm đường tiết niệu do tắc nghẽn đường âm đạo, bàng quang khiến nước tiểu khó hoạt động, cảm giác đau đớn khó chịu.

 Với các phương pháp trên giúp người bệnh nhanh chóng hồi phục, cải thiện tình trạng bản thân.

 Đa khoa Thế Giới cơ sở y tế chuyên khám và chữa trị bệnh nam khoa. Với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, nhân viên y tế quan tâm chăm sóc người bệnh chu đáo giúp bệnh nhân nhanh chóng hồi phục.

 Máy móc trang thiết bị hiện đại, các phương pháp chữa trị tiên tiến đem lại sự an toàn, an tâm cho người bệnh khi khám và chữa trị tại đây. Chi phí khám và chữa trị hợp lý được công khai, niêm yết rõ ràng theo quy định của sở y tế.

 Hy vọng qua bài viết trên, giúp nam giới hiểu rõ hơn về bệnh từ đó chủ động hơn trong bảo vệ sức khỏe của bản thân. Nếu còn gì thắc mắc, vui lòng liên hệ qua Hotline 028.3853.8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được nhân viên tư vấn sức khỏe miễn phí.

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342

Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

SHARE ON SOCIALS:
  • Đặt lịch hẹn khám

  • Phòng khám đa khoa Văn Kiệt
  • 8:00 - 20:00
  • Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn
  • Ưu tiên khám ngay - Gặp bác sĩ chuyên khoa
  • Ghi chú : Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật.