Địa chỉ chữa trị bệnh lậu uy tín hiện nay

Lậu một trong các bệnh xã hội khiến nhiều người gặp phải triệu chứng khó chịu. Nếu chủ quan không chữa trị gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Vậy địa chỉ chữa trị bệnh lậu uy tín hiện nay là như thế nào? Hãy cùng tham khảo bài viết sau.

Bệnh lậu có gây nguy hiểm không?

Bệnh lậu chủ yếu do lậu cầu khuẩn Neisseria Gonorrhoeae gây ra. Một trong các căn bệnh xã hội nguy hiểm, bệnh thường xuất hiện ở bất kỳ ai thường lây qua đường quan hệ tình dục không an toàn, từ mẹ sang con hoặc tiếp xúc với người mắc bệnh, vết thương, đồ dùng cá nhân…

Vì thế, khi phát hiện mắc bệnh mà chủ quan không chữa trị sớm gây ra các nguy hiểm sau:

Viêm vùng chậu ở nữ gây sẹo xấu vòi trứng từ đó gây ra hiện tượng thai ngoài tử cung. Nếu không chữa trị gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản của nữ giới.

Viêm tinh hoàn ở nam khi bị viêm tinh hoàn nếu không hỗ trợ chữa trị bằng kháng sinh nguy cơ gây vô sinh rất lớn.

Địa chỉ chữa trị bệnh lậu uy tín hiện nay

Lậu hậu môn trực tràng hậu quả do việc quan hệ qua đường hậu môn thường xuyên gây ra các triệu chứng rõ ràng chảy mủ từ hậu môn rất khó phát hiện.

Viêm mắt do bị viêm, đau, sưng đỏ nguy cơ gây mù mắt.

Bệnh lậu khi phát hiện bệnh hoặc cảm thấy nghi ngờ cần chủ động đến các cơ sở y tế chuyên khoa bệnh xã hội để thăm khám và chữa trị sớm.

Bệnh lậu là gì?

Cách nhận biết sớm dấu hiệu bệnh lậu ở nữ

Chảy mủ âm đạo có phải là bệnh lậu không?

Địa chỉ chữa trị bệnh lậu uy tín hiện nay

Hiện nay, trên địa bàn TPHCM với nhiều cơ sở y tế chuyên khám và chữa trị các bệnh xã hội. Việc tìm một địa chỉ uy tín, chất lượng luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt nằm tại số 646 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Một trong các cơ sở y tế chuyên khám và chữa trị các bệnh xã hội, bệnh lậu uy tín.

Phòng khám được các giới chuyên gia đánh giá cao và nhiều người ưu tiên lựa chọn chữa trị với các ưu điểm sau:

Hội tụ đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm hành nghề trong khám và chữa trị các bệnh xã hội uy tín. Từng làm việc tại các bệnh viện lớn, tu nghiệp tại nước ngoài.

Địa chỉ chữa trị bệnh lậu uy tín hiện nay

Hệ thống khang trang, các máy móc, trang thiết bị y tế luôn được nhập khẩu từ nước ngoài như: Nhật, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc…Đem lại việc chẩn đoán bệnh chính xác, tiết kiệm được thời gian chi phí cho người bệnh.

Nhân viên y tế được đào tạo qua các lớp chăm sóc sức khỏe, quan tâm chăm sóc người bệnh chu đáo, nhiệt tình trong quá trình thăm khám và chữa trị bệnh.

Mô hình khám và chữa trị bệnh chuyên nghiệp thủ tục đơn giản, theo tiêu chuẩn quốc tế. Mọi chi phí khám và chữa trị luôn được niêm yết, kê khai theo đúng quy định.

Thời gian làm việc linh hoạt từ 8:00 – 21:00 giờ, tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tết. Ứng dụng các phương pháp chữa trị tiên tiến giúp đem lại hiệu quả sau khi chữa trị.

Với các thông tin chia sẻ về địa chỉ chữa trị bệnh lậu uy tín hiện nay. Nếu còn gì thắc mắc, vui lòng liên hệ qua Hotline 028.3853.8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được nhân viên tư vấn sức khỏe online miễn phí.