Địa chỉ chữa xuất tinh sớm tốt nhất tại TPHCM

5 / 5 ( 4 phiếu bầu)
Lượt xem : 672

Xuất tinh sớm không chỉ tác động đến tâm lý mà còn đe dọa đến sức khỏe sinh sản của nam giới. Do đó việc tìm địa chỉ chữa xuất tinh sớm tốt nhất TPHCM uy tín, chất lượng được nam giới quan tâm tìm kiếm. Chúng ta cùng tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây.

  

Phòng khám chữa trị xuất tinh sớm uy tín ở TPHCM

  Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt số 646 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những địa chỉ có uy tín trong việc chữa bệnh xuất tinh sớm nói riêng, các bệnh lý nam khoa nói chung. Phòng Khám đã hỗ trợ điều trị thành công cho rất nhiều quý ông bị xuất tinh sớm, và nhận được sự phản hồi rất tích cực. Đây là nguồn động lực, thúc đẩy đội ngũ bác sỹ của chúng tôi luôn nỗ lực làm việc, để đem lại sức khỏe toàn diện nhất cho mọi người.

   Đến với Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt, phái mạnh sẽ được đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và đưa ra hướng điều trị hợp lý, giúp nam giới có thể khắc phục được tình trạng “trên bảo dưới không nghe” trong thời gian ngắn nhất.

   Bên cạnh đó, các thiết bị y tế, hệ thống máy móc đều được nhập khẩu 100% từ các nước có nền y khoa phát triển nhất trên Thế Giới, để đem lại một kết quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt - Địa chỉ chữa xuất tinh sớm tốt nhất tại TPHCM

Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt - Địa chỉ chữa xuất tinh sớm tốt nhất tại TPHCM

   Mức chi phí hợp lý đã thông qua sự kiểm duyệt của cơ quan chức năng, được công khai minh bạch rõ ràng, có hóa đơn cụ thể và được thông báo trước, giúp nam giới có sự chuẩn bị tốt nhất cho mình trước khi tiến hành điều trị.

   Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt cam kết bảo mật thông tin về tình trạng bệnh lý của người bệnh trong quá trình thăm khám, đảm bảo đem đến cho quý ông một môi trường y tế thuận tiện, kín đáo và an toàn.

   Để tạo điều kiện cho những người có quỹ thời gian eo hẹp được khám, chữa bệnh, phòng khám có giờ làm việc linh hoạt từ 8h đến 20h kể cả lễ tết. Đặc biệt, nam giới có thể đặt trước lịch khám tại cổng thông tin tư vấn online.

Xem thêm:

Thuốc chống xuất tinh sớm loại nào tốt nhất?

Thức ăn chống xuất tinh sớm hiệu quả

  

Phương pháp chữa trị xuất tinh sớm tại Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt

Sau khi trải qua quá trình thăm khám và có kết quả chính xác, nam giới sẽ được áp dụng hỗ trợ điều trị theo một số phương pháp phù hợp như sau:

Liệu pháp tâm lý: Nam giới có tâm lý căng thẳng, mệt mỏi, lo lắng,….khi lâm trận cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm. Để khắc phục được tình trạng này, cách tốt nhất phái mạnh nên chia sẻ những điều muộn phiền với vợ để tạo không khí vui vẻ, tư tưởng thoải mái trước khi bước vào cuộc “yêu”.

Phương pháp chữa xuất tính sớm tại Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt

 Thắt dây thần kinh lưng dương vật: Nếu dương vật nam giới có nhiều dây thần kinh cảm giác hơn bình thường sẽ kích thích sự “nhạy cảm quá mức” dẫn đến xuất tinh sớm. Đối với trường hợp này, các bác sỹ sẽ áp dụng thủ thuật ngoại khoa, để thắt một số dây thần kinh, đồng thời giữ lại vừa đủ số lượng các dây thần kinh để đảm bảo chức năng hoạt động bình thường cho “cậu bé”. Cuộc tiểu phẫu chỉ diễn ra an toàn trong khoảng 15 phút, quý ông có thể về nhà ngay sau đó mà không phải nằm viện.

Ngoài những thông tin trong bài viết trên, nếu còn điều gì băn khoăn, thắc mắc nam giới có thể liên hệ trực tiếp về Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt theo số điện thoại 028.3853.8888 hoặc click chuột vào khung chat bên dưới để nhận được sự tư vấn miễn phí từ phía chuyên gia y tế của chúng tôi.

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342

Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

SHARE ON SOCIALS:
  • Đặt lịch hẹn khám

  • Phòng khám đa khoa Văn Kiệt
  • 8:00 - 20:00
  • Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn
  • Ưu tiên khám ngay - Gặp bác sĩ chuyên khoa
  • Ghi chú : Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật.