Điều trị viêm cổ tử cung khi mang thai

5 / 5 ( 1 phiếu bầu)
Lượt xem : 788

Điều trị viêm cổ tử cung khi mang thai cần phải áp dụng đúng phương pháp và theo một quy trình nhất định để đảm bảo sức khỏe cho cả bà mẹ lẫn thai nhi. Các chuyên gia đã có một số chia sẻ về vấn đề này qua nội dung bài viết sau đây.

  

Nguyên nhân gây viêm cổ tử cung trong thời gian mang thai

  Trong thời gian mang thai, cơ thể chị em sẽ có nhiều sự thai đổi nên nếu không quan tâm chú ý thì rất dễ mắc phải các bệnh phụ khoa, trong đó có viêm cổ tử cung. Các chuyên gia cho biết chị em bị viêm cổ tử cung trong khi mang thai là do những nguyên nhân sau đây:

✇ Rối loạn nội tiết tố trong thời gian mang thai khiến cho sức đề kháng của chị em suy giảm nên vi khuẩn dễ tấn công gây ra nhiều bệnh phụ khoa, trong đó có viêm cổ tử cung.

✇ Trong khi mang thai, cơ thể người phụ nữ sẽ có nhiều thay đổi nên chị em không chú ý vệ sinh sạch sẽ vùng kín sẽ dễ dẫn đến tình trạng mất cân bằng môi trường âm đạo, vi khuẩn dễ dàng xâm nhập và gây viêm phụ khoa, viêm cổ tử cung,…

✇ Việc quan hệ vợ chồng trong thời gian mang thai nếu không có biện pháp an toàn cũng làm tăng nguy cơ mắc bệnh viêm cổ tử cung.

Điều trị viêm cổ tử cung khi mang thai

Rối loạn nội tiết trong thời gian mang thai sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn gây viêm cổ tử cung

Viêm cổ tử cung khi mang thai có ảnh hưởng gì không?

  Viêm cổ tử cung nếu không được điều trị đúng cách có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bà mẹ lẫn thai nhi. Đáng kể đến như:

☣ Ảnh hưởng đến sức khỏe của bà mẹ: Viêm cổ tử cung khiến cho khí hư ra nhiều có mùi hôi khó chịu, đau rát vùng kín khiến cho chị em mệt mỏi, suy nhược cơ thể, sức khỏe kém.

☣ Tác động xấu đến thai nhi: Vi khuẩn gây viêm cổ tử cung có thể ảnh hưởng đến thai nhi trong khi còn trong bụng mẹ hoặc khi sinh nở. Bệnh viêm cổ tử cung nếu không được điều trị sớm sẽ dễ khiến sinh non, nhiễm trùng thai, thai yếu, dị tật,…

 Trước những nguy hiểm vừa nêu, các chuyên gia khuyến cáo chị em nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và điều trị kịp thời.

  Chuyên gia luôn sẵn sàng hỗ trợ chị em qua bảng chat dưới đây để hướng dẫn phương pháp thực hiện phù hợp.

  

Bài viết cùng chuyên mục

Cách điều trị viêm tử cung hiệu quả

Viêm cổ tử cung có tái phát không?

Điều trị viêm cổ tử cung khi mang thai an toàn, hiệu quả

  Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt trong nhiều năm qua được đánh giá là một trong những địa chỉ điều trị bệnh phụ khoa nói chung và bệnh viêm cổ tử cung hiệu quả tại Tp Hồ Chí Minh.

  Sau khi tiến hành khám và đánh giá mức độ mắc bệnh, chị em sẽ được điều trị bằng những phương pháp phù hợp với thể trạng của mình như:

✾ Điều trị nội khoa: Đối với những trường hợp bị viêm cổ tử cung ở mức độ nhẹ và phát hiện sớm sẽ được kê đơn thuốc với liều lượng thích hợp, giúp kháng viêm, giảm đau.

✾ Điều trị ngoại khoa: Trường hợp viêm cổ tử cung nặng hơn thì được áp dụng điều trị bằng phương pháp Dao Leep để nhanh chóng tiêu diệt vi khuẩn, ngăn không cho chúng xâm nhập vào bên trong, đồng thời tái tạo vùng da thương tổn, hạn chế tái phát.

Điều trị viêm cổ tử cung khi mang thai

Phương pháp Dao Leep giúp điều trị viêm cổ tử cung một cách hiệu quả

  Nhằm phục vụ và chăm sóc sức khỏe cho chị em ngày càng tốt hơn, phòng khám luôn nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ dựa trên những ưu điểm của mình như:

✓ Trình độ chuyên môn và tay nghề bác sĩ giỏi, được đào tạo nâng cao kiến thức hàng năm.

✓ Máy móc, trang thiết bị hiện đại hỗ trợ cho việc chuẩn đoán và điều trị đạt kết quả tốt.

✓ Bệnh nhân được tiếp đón nhiệt tình và hướng dẫn cụ thể quy trình điều trị.

✓ Chi phí khám chữa bệnh được kê khai rõ ràng, có hóa đơn cụ thể để chị em nắm rõ.

✓ Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8 đến 20 giờ kể cả chủ nhật và ngày lễ.

  Qua đây, nếu chị em còn có điều thắc mắc về viêm cổ tử cung khi mang thai xin hãy gọi về 028.3853.8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được tư vấn.

  

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342

Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

SHARE ON SOCIALS:
  • Đặt lịch hẹn khám

  • Phòng khám đa khoa Văn Kiệt
  • 8:00 - 20:00
  • Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn
  • Ưu tiên khám ngay - Gặp bác sĩ chuyên khoa
  • Ghi chú : Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật.