Dương vật bị đau khi cương cứng hoặc khi sau quan hệ là do đâu ?

4.67 / 5 ( 3 phiếu bầu)

Có khá nhiều nam giới sống trong tình trạng lo lắng cũng như gặp khá nhiều phiền toái vì đau dương vật khi cương cứng và quan hệ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được những triệu chứng này có nguyên nhân từ đâu.

Sau đây, các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt sẽ có bài chia sẻ về “dương vật bị đau khi cương cứng và quan hệ là do đâu” để bạn đọc có thêm những kiến thức tốt nhất trong công tác bảo vệ sức khỏe của mình.

Dương vật bị đau khi cương cứng hoặc khi sau quan hệ là do đâu ?

Có khá nhiều nguyên nhân có thể gây ảnh hưởng đến dương vật và gây đau khi cương cứng cũng như là hoạt động quan hệ tình dục.

Viêm tuyến tiền liệt: Viêm tuyến tiền liệt là tình trạng vi khuẩn tấn công gây nhiễm trùng. Viêm tuyến tiền liệt ngoài gây đau dương vật khi cứng cứng, quan hệ và xuất tinh, còn có thể khiến người bệnh bị đau khi đi tiểu, gây ra khá nhiều áp lực tâm lý, cũng như là ảnh hưởng đến đời sống, sức khỏe người bệnh.

Nhiễm trùng đường tiểu: Bệnh do vi khuẩn tấn công qua niệu đạo. Bệnh nhiễm trùng đường tiểu không được chữa trị kịp thời, ngăn cản quá trình phát triển, vi khuẩn có thể tấn công thận, viêm tuyến tiền liệt và dấu hiệu dễ nhận thấy nhất là gây đau dương vật khi cương cứng và quan hệ tình dục.

Các vấn đề về bao quy đầu: Hẹp, dài hoặc viêm bao quy đầu khiến dương vật gặp áp lực lớn và bị đau trong quá trình quan hệ tình dục. Cách tốt nhất là nam giới mắc các triệu chứng về bao quy đầu cần đi khám ngay và tìm ra phương pháp khắc phục tình trạng của mình.

Nhiễm nấm: Nấm cơ quan sinh dục nam giới gây ngứa và bỏng rát ở đầu dương vật, các triệu chứng này khiến nam giới bị đau khi quan hệ tình dục.

Mụn rộp sinh dục: Hay còn gọi là herpes sinh dục tạo ra những vết loét trên dương vật và dẫn đến triệu chứng đau đớn khi quan hệ tình dục. Bên cạnh đó, Herpes rất dễ lây nhiễm và gây ảnh hưởng đến bạn tình.

Dương vật bị tổn thương: Vì lý do khách quan, dương vật bị tác động bởi một lực lớn từ bên ngoài khiến tình trạng tổn thương xảy ra. Tụ máu có thể khiến nam giới cảm thấy đau đớn khi cương cứng, cũng như gặp khó khăn trong quan hệ tình dục. Các tổn thương này cần được thăm khám và điều trị để tránh các trường hợp đáng tiếc, trong đó hoại tử là một ví dụ điển hình.

Bệnh vẩy nến (Psoriasis): Vẩy nến là tình trạng dương vật xuất hiện những mảng vảy da đỏ, gây đau đớn khi dương vật cương cứng và khi ma sát trong quan hệ tình dục.

Bệnh Peyronie: Peyronie khiến dương vật bị cong khi có hiện tượng cương cứng và gây đau khi quan hệ tình dục. Theo các chuyên gia nam khoa, bệnh này xảy ra do một số nguyên nhân chấn thương dương vật, thiếu hụt vitamin E hoặc rối loạn di truyền. Bệnh thường gặp nhất ở nam giới trong độ tuổi từ 40 đến 60.

Bên cạnh đó, một số bệnh xã hội cũng có thể khiến nam giới gặp khó khăn với những cơn đau trong quá trình cương cứng và đau dương vật sau quan hệ tình dục.

Đau khi dương vật cương cứng và khi quan hệ tình dục cần làm gì ?

Đối với tất cả các trường hợp đau khi cương cứng và quan hệ tình dục đều có thể liên quan đến những bệnh lý nam khoa và cần điều trị nhanh chóng phương pháp phù hợp để tránh các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Ngừng ngay các hoạt động quan hệ tình dục, để tránh tình trạng lây nhiễm cho bạn tình và loại trừ các tác nhân khiến bệnh chuyển biến nặng hơn. Tiếp theo sau là nhanh chóng liên hệ các chuyên gia tại các phòng khám chuyên khoa uy tín để tìm ra nguyên nhân gây ra các triệu chứng này.

Đau dương vật cần được sự chỉ định điều trị của các bác sĩ chuyên khoa

Qua kết quả thăm khám, tùy thuộc vào tình trạng bệnh của từng bệnh nhân mà các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra những phương pháp điều trị khác nhau. Đặc biệt, nam giới cần lưu ý, tuyệt đối không được tự ý điều trị tại nhà, gây ra các biến chứng nguy hiểm do sai bệnh và tạo ra những hại khuẩn kháng thuốc khó khăn cho quá trình điều trị sau đó.

Phòng Khám Nam Khoa Văn Kiệt  là một trong những địa chỉ khám nam khoa uy uy tín hàng đầu tại TPHCM trong công tác khám và chữa bệnh nam khoa. Đến với Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chúng tôi sở hữu một đội ngũ y bác sĩ nam khoa có thâm niên công tác điều trị các bệnh lý gây đau dương vật, cùng với trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất đảm bảo môi trường vô trùng và đội ngũ nhân viên chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo.

Trên đây là những vấn đề mà nam giới cần lưu ý trong vấn đề dương vật bị đau khi cương cứng và quan hệ tình dục. Để được giải đáp thắc mắc, hoặc có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin, có thể liên hệ trực tiếp tại Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt để trò chuyện miễn phí cùng các chuyên gia của chúng tôi, mọi thông tin bảo mật.

Có thể bạn quan tâm :

Phòng khám nam khoa tốt nhất TPHCM

Một số hình ảnh viêm bao quy đầu ở nam giới

Cách điều trị bệnh viêm tuyến tiền liệt hiệu quả

Một số hình ảnh về bệnh mụn rộp sinh dục

Cách điều trị bệnh nhiễm trùng đường tiểu hiệu quả

Chi phí khám nam khoa ở TPHCM bao nhiêu tiền ?

Bệnh rối loạn cương dương và cách điều trị hiệu quả

Dương vật cương nhưng không cứng khi quan hệ là bệnh gì ?