Dương vật mọc mụn thịt là biểu hiện bị gì ?

4.75 / 5 ( 4 phiếu bầu)

Dương vật nổi mụn thịt có ảnh hưởng gì không ?

Về trường hợp của bạn, dương vật nổi mụn thịt như bạn đã mô tả ở trên và hơn nữa bạn cũng đã từng quan hệ tình dục không an toàn thì rất có khả năng là bạn đã mắc bệnh sùi mào gà ở nam. Tuy nhiên, tốt nhất là bạn nên đi khám để biết chính xác là mình có mắc bệnh này hay không?

Nam giới mắc bệnh sùi mào gà có những biểu hiện dương vật nổi hột giống những mụn thịt, mụn sùi, và nốt sùi mọc riêng lẻ hay từng cụm ở bộ phận sinh dục. Các mụn này dễ vỡ, dễ chảy máu nhưng lại không gây đau và ngứa.

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội khá phổ biến hiện nay và thường gặp ở những người đã từng có quan hệ tình dục không an toàn, nhưng cũng có thể là do tiếp xúc trực tiếp với vết thương hở và dùng chung đồ cá nhân với người nhiễm virus HPV.

Đây là căn bệnh rất nguy hiểm, nếu không chữa trị kịp thời có thể gây viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục, thậm chí có thể gây ung thư dương vật nếu mắc phải HPV tuýp 16, 18 khiến nam giới bị vô sinh.

Cách điều trị sùi mào gà hiệu quả hiện nay

Khi thấy mình có những hiện tượng mụn cóc dương vật hoặc mụn thịt gốc dương vật đó dấu hiệu của bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu, nam giới cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để các bác sĩ thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị thích hợp. Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả trong đó có:

Dương vật nổi mụn thịt phải làm sao ?

Dùng thuốc : Áp dụng cho các nốt sùi nhỏ, mụn thịt đầu dương vật nhỏ lẻ ở giai đoạn đầu.

Phương pháp đốt điện : Là sử dụng dòng điện cao tần nhằm loại bỏ các tổn thương do virus sùi mào gà gây ra.

Phương pháp Đông - Tây Y kết hợp : Phương pháp này mang lại hiệu quả điều trị rất cao và còn tăng sức đề kháng cũng như hệ miễn dịch cho cơ thể.

Phương pháp ALA-PDT : Là phương pháp hiện đại, hiệu quả nhất được rất nhiều chuyên gia bệnh xã hội khuyến khích lựa chọn. Phương pháp này có thể điều trị triệt để sùi mào gà, không gây đau đớn, nhanh chóng và không lo tái phát, tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra, nam giới cần phải kiên trì tuân thủ chặt chẽ theo quy định của các bác sỹ, không được lạm dụng thuốc, hoặc tự ý mua thuốc về điều trị bệnh vì có thể sẽ gây ra những biến chứng đáng tiếc ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn về tình trạng mọc mụn thịt ở dương vật hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào khung tư vấn bên dưới, các chuyên gia củaPhòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt sẽ tư vấn và hỗ trợ thêm thông tin cho bạn.

Có thể bạn quan tâm :

Mụn cóc sinh dục ở nam giới và cách chữa hiệu quả

Một số hình ảnh về bệnh mụn cóc sinh dục

Phòng khám nam khoa tốt nhất TP.HCM

Dương vật nổi mụn giống mụn cóc có sao không ?

Nổi mụn trắng và ngứa ở bìu tinh hoàn là do đâu ?

Mọc mụn li ti ở rãnh quy đầu là biểu hiện bệnh gì ?