Hướng dẫn chữa trị yếu sinh lý và phương pháp phòng tránh hiệu quả

5 / 5 ( 1 phiếu bầu)
Lượt xem : 1,495

Nhiều đấng mày râu hiện nay đang đứng trước nỗi lo về tình trạng sức khỏe của bản thân khi mắc phải tình trạng yếu sinh lý. Tâm lý cảm thấy e ngại, sợ gần gũi bạn tình nguy cơ đổ vỡ hạnh phúc gia đình. Để hiểu rõ hơn căn bệnh này các bác sĩ nam khoa chia sẻ bài viết hướng dẫn chữa trị yếu sinh lý và phương pháp phòng tránh hiệu quả giúp nam giới hiểu rõ hơn về bệnh. 

Hướng dẫn chữa trị yếu sinh lý và phương pháp phòng tránh hiệu quả

Yếu sinh lý căn bệnh nam khoa phổ biến hiện nay, trường hợp dương vật không làm đúng với chức năng của nó. Làm nội tiết tố nam suy giảm quá nhiều, mất cân bằng khi cương dương lâu ngày dẫn đến xuất tinh sớm và rối loạn cương dương.

Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt với các cách chữa trị bệnh yếu sinh lý hiệu quả. Tùy vào tình trạng, sức khỏe của bệnh nhân mà bác sĩ đưa ra các phương pháp chữa trị phù hợp như:

Chữa trị bằng thuốc: Dùng thuốc khi bệnh nhân mới phát hiện bệnh, trong tình trạng nhẹ. Các bác sĩ sẽ chỉ định thuốc uống kết hợp với bôi giúp cải thiện tình trạng cậu nhỏ và kéo dài thời gian quan hệ.

Vật lý trị liệu: Áp dụng chiếu các sóng điện từ như sóng Ngắn, sóng Viba giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây hại, vết thương nhanh chóng hồi phục.

Liệu pháp tâm lý: Dựa vào các yếu tố ảnh hưởng đến tâm lý các bác sĩ sẽ đưa ra các lời khuyên giúp nam giới giải tỏa các vướng mắc trong cuộc sống. Việc chữa trị cũng rất cần sự động viên của người bạn tình để quá trình chữa trị đạt nhiều hiệu quả.

Hướng dẫn chữa trị yếu sinh lý và phương pháp phòng tránh hiệu quả

Hướng dẫn chữa trị yếu sinh lý và phương pháp phòng tránh hiệu quả

Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật: Các bác sĩ tiến hành dùng phương pháp này khi dây thần kinh dương vật bị nhạy cảm so với bình thường, thực hiện bằng cách chọn lọc và giữ lại các dây thần kinh nhạy cảm với số lượng vừa đủ, mà không ảnh hưởng đến dương vật.

Ngoài các phương pháp chữa trị bác sĩ khuyên nam giới nên kết hợp với việc phòng tránh giúp quá trình chữa trị tốt hơn, nhanh chóng hồi phục như là: 

Chế độ ăn cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết trong bữa ăn hằng ngày nên bổ sung nhiều chất xơ, vitamin A, B…

Quan hệ tình dục lành mạnh 1 vợ 1 chồng, không quan hệ tình dục bừa bãi.

Thói quen tập thể dục thể thao mỗi ngày khoảng 30 phút giúp cơ thể săn chắc và khỏe mạnh.

Không lạm dụng các chất kích thích rượu, bia, thuốc lá. Các thức ăn có vị cay, chế biến sẵn, đóng hộp.

Khi quan hệ nên sử dụng các biện pháp an toàn, dùng bao cao su khi quan hệ tránh các bệnh lây qua đường tình dục, bệnh xã hội.

 Với các thông tin chia sẻ trên, giúp nam giới hiểu rõ các phương pháp chữa trị bệnh yếu sinh lý. Khi cơ thể có các dấu hiệu của bệnh không nên chủ quan mà nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên bệnh nam khoa để thăm khám và chữa trị sớm.

Có thể bạn quan tâm:

Nguyên nhân gây nên bệnh yếu sinh lý ở nam giới

Yếu sinh lý và những điều cần biết về bệnh

Các yếu tố ảnh hưởng tới bệnh yếu sinh lý

Địa chỉ chữa bệnh yếu sinh lý 

Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt là một trong các cơ sở chữa trị bệnh nam khoa, yếu sinh lý hiệu quả. Với các phương pháp chữa trị đem đến cho người bệnh nhiều hiệu quả sau chữa trị.

Khi đến thăm khám và chữa trị bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, xét nghiệm, chẩn đoán từ đó đưa ra các phương pháp chữa trị phù hợp với tình trạng bệnh nhân mà có mức chi phí phù hợp.

Địa chỉ chữa bệnh yếu sinh lý uy tín tại TP.HCM

Ngoài ra, phòng khám với các lợi thế đem đến cho người bệnh như:

Đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế nhiều năm kinh nghiệm.

Hệ thống khang trang, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại.

Áp dụng các phương pháp tiên tiến hiện đại đưa vào chữa trị.

Quy trình thăm khám và chữa trị chuyên nghiệp.

Thông tin bệnh nhân luôn được bảo mật tuyệt đối.

Chi phí thăm khám và chữa trị được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch.

 Qua bài viết trên, nam giới còn gì thắc mắc vui lòng liên hệ qua Hotline 028.3853.8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được nhân viên tư vấn sức khỏe miễn phí. 

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342

Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

SHARE ON SOCIALS:
  • Đặt lịch hẹn khám

  • Phòng khám đa khoa Văn Kiệt
  • 8:00 - 20:00
  • Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn
  • Ưu tiên khám ngay - Gặp bác sĩ chuyên khoa
  • Ghi chú : Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật.