Huyết trắng có mùi hôi là bị gì?

5 / 5 ( 5 phiếu bầu)
Lượt xem : 663

Ở trạng thái bình thường huyết trắng có màu trắng, hơi dai và không có mùi. Tuy nhiên nếu bị vi khuẩn tấn công thì khí hư sẽ chuyển màu và gây mùi hôi khó chịu. Vậy huyết trắng có mùi hôi là bị gì? Cùng nghe các bác sĩ chuyên khoa chia sẻ trong bài viết dưới đây.

  

Huyết trắng có mùi hôi là bị gì?

  Huyết trắng có mùi hôi kèm theo các triệu chứng bất thường như đau rát, ngứa ngáy vùng kín thì rất có thể chị em đã mắc phải một số bệnh phụ khoa nguy hiểm như:

   Nhiễm khuẩn âm đạo: Những vi khuẩn kỵ khí phát triển mạnh, khi tiết ra bên ngoài sẽ giải phóng ra chất khí có mùi khó ngửi, gây tình trạng huyết trắng có mùi hôi, nhất là sau khi quan hệ. Ở trường hợp này huyết trắng tiết ra thường loãng kèm theo cảm giác ngứa vùng kín.

   Nhiễm trùng roi: Trichomonas hay trùng roi là một loại vi khuẩn lây qua đường tình dục, gây ra các triệu chứng như ngứa đỏ bộ phận sinh dục, đua rát khi đi tiểu, huyết trắng có mùi hôi, màu xanh xám hoặc vàng xanh.

   Viêm cổ tử cung: Chất dịch tiết ra từ cổ tử cung bị viêm không chỉ có mùi hôi thối khó chịu mà còn có màu xám hoặc vàng giống như mủ. Người bệnh còn bị đau khi tiểu tiện, đau khi quan hệ tình dục, đau vùng bụng dưới, xuất huyết âm đạo bất thường.

Huyết trắng có mùi hôi là bị gì?

Huyết trắng có mùi hôi là bị gì?

   Bệnh lậu: Là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, nhiễm lậu cầu khuẩn sẽ khiến huyết trắng có mùi hôi, màu vàng đục hoặc vàng xanh như mủ, đau khi quan hệ tình dục, tiểu buốt, tiểu rắt, sốt,….

  Khuyến cáo: Các bệnh lý gây ra hiện tượng huyết trắng có mùi hôi nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời có thể khiến người bệnh đối mặt với chứng vô sinh hiếm muộn, thậm chí là tính mạng. Do đó, để biết chính xác huyết trắng có mùi hôi là bị bệnh gì người bệnh cần chủ động thăm khám và điều trị tại cơ sở y tế chuyên khoa.

Xem thêm:

Ra huyết trắng vàng là bị bệnh gì?

Huyết trắng có màu nâu đen là bị làm sao?

  

Chữa huyết trắng có mùi hôi hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt

  Để việc điều trị huyết trắng có mùi hôi đạt hiệu quả cao, trước tiên người bệnh cần thăm khám để xác định nguyên nhân cụ thể. Tùy vào nguyên nhân, tình trạng bệnh bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp điều trị phù hợp.

  Tại Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt, các bác sĩ đã điều trị thành công cho nhiều chị em phụ nữ bị huyết trắng có mùi hôi hiệu quả bằng các phương pháp như:

   Dùng thuốc: Sử dụng các loại thuốc đặc trị để điều trị các bệnh phụ khoa khi bệnh đang ở giai đoạn nhẹ. Bệnh nhân cần tuân thủ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa, không được tự ý ngưng thuốc hay sử dụng quá liều để tránh tác dụng phụ.

   Phương pháp O3 Oxygen: Được áp dụng điều trị cho bệnh nhân bị viêm nhiễm phụ khoa ở mức độ nặng. Các ion oxy hoạt tính trong O3 có khả năng len lỏi vào từng tế bào, kháng khuẩn mạnh, giảm viêm tức thì, giúp tiêu diệt các tế bào gây bệnh, bảo vệ chức năng sinh lý, sinh sản toàn diện.

Hỗ trợ điều trị huyết trắng có mùi hôi hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt

Hỗ trợ điều trị huyết trắng có mùi hôi hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt

   Phương pháp Dao LEEP: Được sử dụng cho bệnh nhân bị mắc các bệnh lý ở cổ tử cung. Dao LEEP sử dụng sóng điện cao tần làm bong lớp niêm mạc tử cung bị viêm nhiễm, thay thế bằng lớp niêm macj mới mà không gây đau, chảy máu. Đồng thời kích thích sản sinh tế bào mới, giúp bệnh nhanh chóng phục hồi.

   Phương pháp DHA: Hỗ trợ điều trị bệnh lậu gây ra tình trạng huyết trắng có mùi hôi. DHA giúp tiêu diệt lậu cầu khuẩn, đẩy lui các triệu chứng của bệnh, ngăn chặn bệnh tái phát trở lại bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, rất an toàn, không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào.

  Bên cạnh việc tuân thủ theo đúng phác đồ của bác sĩ chị em cần kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, tập luyện thể dục thể thao thường xuyên để cơ thể nhanh chóng phục hồi.

  Mọi vấn đề băn khoăn, thắc mắc cần được tư vấn thêm về huyết trắng có mùi hôi, chị em có thể liên hệ về Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt theo Hotline: 028.3853.8888 hoặc nhấp vào bảng chát bên dưới để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

  

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342

Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

SHARE ON SOCIALS:
  • Đặt lịch hẹn khám

  • Phòng khám đa khoa Văn Kiệt
  • 8:00 - 20:00
  • Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn
  • Ưu tiên khám ngay - Gặp bác sĩ chuyên khoa
  • Ghi chú : Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật.