Khô và nứt bao quy đầu do đâu?

Khi nam giới gặp phải các biểu hiện khô và nứt bao quy đầu do đâu? Đây một trong các tình trạng tổn thương bên trong không chỉ gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt mà còn gây nguy hiểm đến khả năng sinh sản. Vì thế, để hiểu rõ về tình trạng này, hãy cùng theo dõi nội dung bài viết sau.

Khô và nứt bao quy đầu do đâu?

Bao quy đầu ở nam giới lớp da đóng vai trò giữ ẩm cho mặt trong tiếp xúc với dương vật không bị khô và dễ tuột xuống. Tuy nhiên, mặt trên lại tiếp xúc với môi trường dễ bị các yếu tố bên ngoài gây nứt và khô.

Khi nam giới gặp phải tình trạng khô và nứt gây ra các triệu chứng đau khi vệ sinh, quan hệ tình dục gây ảnh hưởng để hạnh phúc gia đình.

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết nứt và khô bao quy đầu có thể do các yếu tố sau:

Viêm bao quy đầu: Biểu hiện các triệu chứng đau, nhức, ngứa ngáy, sưng đỏ ở vùng quy đầu do vi khuẩn, nấm sinh sôi gây hại. Vùng da bị sưng lên gây ra tình trạng khô rát, khó chịu cho nam giới.

Khô và nứt bao quy đầu do đâu?

Thói quen vệ sinh: Da bao quy đầu rất nhạy cảm dễ bị sưng đỏ khi gặp phải các triệu chứng bất thường, việc đi vệ sinh không sạch sẽ khiến cho các chất cặn bã hình thành tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển gây bệnh dẫn tới khô và nứt.

Dị ứng với các hóa chất: Vì lớp da mỏng và nhạy cảm nếu dùng mỹ phẫm không phù hợp có chất tẩy mạnh dễ gây kích ứng gây khô và nứt da.

Quan hệ tình dục: Qúa trình giao hợp một trong các vấn đề sinh lý bình thường nhưng việc thực hiện với tần suất dày đặc, thô bạo khiến vùng da dễ bị tổn thương nứt và khô.

Ngoài ra, để biết chính xác về tình trạng bao quy đầu có bị tổn thương gì không nam giới cần chủ động đến các cơ sở y tế chuyên khoa bệnh nam khoa để thăm khám và chữa trị sớm.

Cắt bao quy đầu có quan hệ lâu hơn không?

Bao quy đầu như thế nào thì phải cắt?

Hẹp bao quy đầu có gây ảnh hưởng gì không?

Cách chữa trị khô và nứt bao quy đầu

Nứt và khô bao quy đầu nam giới không nên chủ quan mà cần chủ động đến các cơ sở y tế chuyên khám và chữa trị bệnh nam khoa uy tín. Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt cơ sở chuyên khám và chữa trị các bệnh nam khoa, bao quy đầu uy tín.

Phòng khám được giới chuyên gia đánh giá cao và nhiều người ưu tiên lựa chọn chữa trị. Sau khi đến thăm khám, tùy theo tình trạng bao quy đầu mà bác sĩ tiến hành đưa ra các cách chữa sau:

Khô và nứt bao quy đầu do đâu?

Dùng thuốc: Khi bao quy đầu bị viêm nhiễm ở mức độ nhẹ, bác sĩ chỉ định dùng thuốc có tác dụng loại bỏ vi khuẩn, làm giảm các triệu chứng của bệnh và ngăn ngừa bệnh phát triển.

Tiến hành phương pháp CRS: Tiến hành chữa trị theo công nghệ hiện đại chữa trị viêm bao quy đầu, khô và nứt ở mức độ nặng. Thực hiện chữa trị dùng máy chiếu sóng viba, không gian… Tạo ra nguồn nhiệt lượng cần thiết giúp tiêu diệt vi khuẩn, sức khỏe nhanh phục hồi đem lại hiệu quả lâu dài.

Ngoài ra, người bệnh cần lưu ý: Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, quan hệ tình dục lành mạnh, thủy chung, tránh thủ dâm, quan hệ mạnh bạo. Không nên mặc quần, áo quá chật cần mặc thông thoáng. Lựa chọn các loại sữa tắm, bao cao su giúp phòng tránh các gây kích ứng.

Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt được nhiều người ưu tiên lựa chọn chữa trị. Quy tụ đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm hành nghề trong khám và chữa trị bệnh nam khoa hiệu quả.

Mọi chi phí khám và chữa trị luôn được niêm yết, kê khai theo đúng quy định. Thông tin người bệnh luôn được bảo mật tuyệt đối đảm bảo tính riêng tư.

Nếu bạn đang gặp các vấn đề về bao quy đầu đừng ngần ngại. Hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline 028.3853.8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được nhân viên tư vấn sức khỏe online miễn phí.