Không cắt bao quy đầu có sao hay không?

5 / 5 ( 3 phiếu bầu)
Lượt xem : 702

Không cắt bao quy đầu có sao không? Đây là thắc mắc của nhiều nam giới vì một số người cho rằng họ vẫn sinh hoạt bình thường mà không có trở ngại gì. Nhưng theo các chuyên gia, việc không cắt bao quy đầu có thể phát sinh một số vấn đề ảnh hưởng đến sức khỏe, hãy cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết sau đây.

  

Khi nào thì tiến hành cắt bao quy đầu?

  Bao quy đầu là lớp da bảo vệ vùng quy đầu trước những tác động từ bên ngoài. Lớp da này sẽ tự tuột về sau để lộ vùng quy đầu giúp cho dương vật phát triển bình thường và nam giới có thể sinh hoạt bình thường.

  Trong trường hợp bao quy đầu không thể tự tuột về sau thì cần phải tiến hành cắt bao quy đầu nếu không sẽ gây ra nhiều vấn đề như:

✧ Dài bao quy đầu: Bao quy đầu dài trùm kín một phần hoặc toàn bộ vùng quy đầu và không thể tuột xuống kể cả khi dương vật cương cứng.

✧ Hẹp bao quy đầu: Bao quy đầu hẹp và ôm sát vào thân dương vật gây ra những cơn đau khiến nam giới, trường hợp này nam giới khó có thể dùng tay để tuột bao quy đầu xuống.

✧ Nghẹt bao quy đầu: Bao quy đầu khi lộn ra bị nghẹt ở rãnh quy đầu gây sưng phù vùng quy đầu.

✧ Viêm bao quy đầu: Bao quy đầu dài – hẹp, nghẹt sẽ dẫn đến tình trạng viêm, do các vấn đề liên quan đến bao quy đầu đều khiến cho nam giới khó vệ sinh “cậu nhỏ”, dễ gây ra viêm, ngứa, rát bao quy đầu và lở loét dương vật.

Không cắt bao quy đầu có sao hay không?

Bao quy đầu thừa không cắt sẽ gây ra các vấn đề dài - hẹp bao quy đầu

Bài viết liên quan:

 Cần làm gì khi bị hẹp bao quy đầu?

 Rách bao quy đầu thì phải làm gì?

Không cắt bao quy đầu thì có sao không?

  Vì là vấn đề ở vùng “kín” nên nam giới khá mặc cảm, số khác lại có tâm lý chủ quan vì không bị đau nhứt gì nên không đi khám ngay từ đầu. Mặc dù không gây đau đớn nhưng nếu không cắt bao quy đầu, nam giới có thể gặp phải nhiều vấn đề như sau:

 Dương vật không thể phát triển và đạt kích thước đúng với độ tuổi tương ứng, vì bao quy đầu trùm kín vùng quy đầu khiến cho “cậu nhỏ” kém phát triển và nhỏ hơn so với những nam giới khác.

 Nam giới bị các vấn đề liên quan đến bao quy đầu thường dễ mắc phải các bệnh như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… điều này làm cho chuyện “chăn gối” bị ảnh hưởng không nhỏ, lâu dần làm rạn nứt tình cảm lứa đôi.

 

 Bao quy đầu dài – hẹp sẽ khiến cho nam giới khó có thể vệ sinh sạch sẽ “cậu nhỏ” vi khuẩn còn sót lại sẽ phát triển và gây ra viêm nhiễm nam khoa, ngứa rát vùng kín.

 Các vấn đề ở bao quy đầu không chỉ gây ra xuất tinh sớm, rối loạn cương dương mà còn gây ra nhiều bệnh nam khoa khác ảnh hưởng đến các cơ quan sinh sản khiến nam giới khó có con, vô sinh – hiếm muộn.

 Nam giới có thể lây nhiễm bệnh phụ khoa, bệnh xã hội cho bạn tình qua đường tình dục.

 Do đó các chuyên gia khuyến cáo nam giới khi bị các vấn đề liên quan đến bao quy đầu thì nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để khám và có hướng giải quyết thích hợp.

Cắt bao quy đầu bằng phương pháp nào cho an toàn, hiệu quả?

  Hiện nay đã có nhiều phương pháp cắt bao quy đầu hiệu quả, không đau và đảm bảo chức năng của dương vật.

  Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt trong nhiều năm qua đã tiến hành cắt bao quy đầu cho nhiều nam giới bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Phương pháp này được đánh giá là có nhiều ưu điểm như không đau, ít chảy máu, tiến hành nhanh chóng, sức khỏe mau hồi phục, bệnh nhân có thể ra về trong ngày.

Không cắt bao quy đầu có sao hay không?

Cơ sở vật chất kháng trang, thoáng mát và sạch sẽ

  Khi đến với phòng khám, nam giới sẽ được điều trị và chăm sóc sức khỏe bằng dịch vụ chuyên nghiệp có nhiều ưu điểm như:

✤ Bác sĩ giỏi, tay nghề cao, nắm vững kiến thức chuyên môn, tận tình điều trị và hướng dẫn bệnh nhân.

✤ Máy móc tiên tiến, được nhập khẩu từ các nước phát triển, giúp cho việc chuẩn đoán và điều trị đạt kết quả tốt.

✤ Cơ sở vật chất khang trang, khuôn viên thoáng mát, vệ sinh vô trùng sạch sẽ, tạo cảm giác yên tâm, thoải mái cho người bệnh.

✤ Chi phí điều trị hợp lý, có hóa đơn rõ ràng, mức giá áp dụng theo khung giá niêm yết.

✤ Thời gian làm việc từ 8 đến 20 giờ các ngày trong tuần kể cả chủ nhật và ngày lễ.

  Đến đây, chúng tôi hy vọng phái mạnh đã có thông tin về việc có nên cắt bao quy đầu hay không. Nếu còn có điều thắc mắc xin hãy gọi về 028.3853.8888 hoặc nhấp vào khung chat dưới đây để được tư vấn.

  

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342

Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

SHARE ON SOCIALS:
  • Đặt lịch hẹn khám

  • Phòng khám đa khoa Văn Kiệt
  • 8:00 - 20:00
  • Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn
  • Ưu tiên khám ngay - Gặp bác sĩ chuyên khoa
  • Ghi chú : Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật.