Không cắt bao quy đầu có sao không?

Không cắt bao quy đầu có sao không? Câu hỏi được nhiều nam giới thắc mắc, bao quy đầu bình thường ở nam giới là lớp da bao ngoài dương vật sẽ tuột xuống ít hoặc nhiều khi dương vật cương cứng để lộ phần da quy đầu. Tiểu phẫu cắt bao quy đầu giúp nam giới vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ và phòng tránh các bệnh viêm nhiễm.

Bao quy đầu là như thế nào?

Theo các chuyên gia nam khoa bao quy đầu là lớp da mỏng bao phủ lên dương vật có tác dụng bảo vệ dương vật và tránh các tác động xấu từ bên ngoài.

Ngoài ra, khi lớp da bao quy đầu trùm kín lấy dương vật thì khiến bao quy đầu không thực hiện được chức năng vốn có của nó, mà là nguyên nhân gây ra các căn bệnh nguy hiểm cho người bệnh. Để hiểu rõ các vấn đề này cần nhận biết được thế nào là dài và hẹp bao quy đầu như sau:

Dài bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu trùm kín lấy dương vật chỉ lộ ra phần niệu đạo nhưng có thể dùng tay kéo chúng ra phía sau.

Không cắt bao quy đầu có sao không?

Hẹp bao quy đầu là hiện tượng bao quy đầu trùm kín lấy dương vật không thể dùng tay kéo chúng về phía sau. Vì dây chằng dương vật dính liền với phần xương mu gây cảm giác căng tức mỗi khi dương vật cương cứng. Vì thế, nam giới mắc phải tình trạng dài hẹp bao quy đầu nên tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu giúp phòng tránh các ảnh hưởng của bệnh gây ra.

Không cắt bao quy đầu có sao không?

Nam giới khi mắc phải tình trạng dài hẹp bao quy đầu nên tiến hành chủ động cắt bao quy đầu. Việc này mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của nam giới, nếu không cắt bao quy đầu sẽ là nguyên nhân gây ra các ảnh hưởng như:

Dương vật chậm phát triển: Do tình trạng bao quy đầu dài hẹp trùm kín dương vật là nguyên nhân khiến cho kích thước của dương vật chậm phát triển.

Đời sống quan hệ tình dục bị suy giảm: Dài hẹp bao quy đầu dẫn đến bệnh xuất tinh sớm ở nam giới gấp nhiều lần so với người bình thường. Ảnh hưởng đến chuyện vợ chồng, nam giới bị tình trạng dài hẹp bao quy đầu thường có cảm giác căng tức khó chịu mỗi khi cương cứng dương vật. Do bao quy đầu trùm kín dương vật khiến dương vật nam giới khó cương cứng khi bình thường. Từ đó dẫn đến tâm lý lo lắng, tự ti mỗi khi quan hệ, nguy cơ đổ vỡ hạnh phúc gia đình.

Gây ra các viêm nhiễm nam khoa: Tình trạng dài hẹp bao quy đầu khiến nam giới gặp khó khăn khi đi vệ sinh. Do nước tiểu, các chất cặn bả tích tụ nấm và các vi khuẩn thời gian dài gây viêm bao quy đầu và quy đầu. Trường hợp này kéo dài có thể gây ung thư dương vật.

Vô sinh hiếm muộn ở nam giới: Gây ra các bệnh lý như xuất tinh sớm, liệt dương các bệnh lý viêm nhiễm mãn tính như viêm tuyến tiền liệt, viêm bao quy đầu nguy hiểm hơn dẫn đến viêm niệu đạo, viêm bàng quang… Nguy cơ vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

Không cắt bao quy đầu có sao không?

Qua các ảnh hưởng trên, khi nam giới có các vấn đề về bao quy đầu như dài hẹp bao quy đầu đừng ngần ngại, mà nên chủ động đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và chữa trị. Tùy theo tình trạng mà bác sĩ sẽ tiến hành tiễu phẫu cắt bao quy đầu giúp phòng tránh các ảnh hưởng của bệnh gây ra, từ đó cậu nhỏ được cải thiện tốt hơn.

Hiện nay tại TPHCM, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt là một trong những cơ sở chuyên thăm khám và chữa trị các bệnh nam khoa và bao quy đầu uy tín. Được nhiều đấng mày râu tin tưởng và lựa chọn điều trị đem đến nhiều thành công cho nhiều nam giới cải thiện tình trạng cậu nhỏ của mình.

Đây còn là nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm đã từng tu nghiệp ở nước ngoài. Với trình độ tay nghề cao cùng với nhân viên y tế chu đáo, tận tâm luôn quan tâm chăm sóc bệnh nhân với câu “ Lương y như từ mẫu” mang đến cho người bệnh các dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe tốt.

Nếu còn gì thắc mắc, nam giới vui lòng liên hệ qua Hotline 028.3853.8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được nhân viên tư vấn sức khỏe miễn phí.