Mua thuốc bôi co búi trĩ ở đâu tốt nhất TPHCM?

Mua thuốc bôi co búi trĩ ở đâu tốt nhất TPHCM là vấn đề mà bệnh nhân bệnh trĩ quan tâm nhiều nhất hiện nay. Nhân đây các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt sẽ có những phân tích xoay quanh việc dùng thuốc bôi co búi trĩ cũng như các phương pháp chữa bệnh trị khác. Mời các bạn tham khảo để đưa ra lựa chọn điều trị hiệu quả và an toàn.

Công dụng của thuốc bôi co búi trĩ như thế nào?

Bệnh trĩ là hiện tượng tạo thành đám rối tĩnh mạch ở mô ống hậu môn. Cơ chế bệnh sinh là thương tổn biểu mô, viêm tắc tĩnh mạch hoặc phình tĩnh mạch.

Mua thuốc bôi co búi trĩ ở đâu tốt nhất TPHCM?

Thuốc bôi co búi trĩ có hiệu quả không?

Dựa trên đặc điểm hình thành búi trĩ, các loại thuốc bôi co búi trĩ được áp dụng để chữa bệnh với tác dụng như:

Thuốc bôi rụng trĩ: Một số loại thuốc được quảng cáo là cách làm rụng búi trĩ đơn giản không cần phẫu thuật cắt trĩ, chỉ cần bôi thuốc trực tiếp lên hậu môn một vài lần.

Kem bôi trĩ giảm đau: Bệnh trĩ gây đau rát hậu môn, ngứa vùng kín được nhiều người xử lý bằng các loại thuốc mỡ giảm đau, thuốc bôi chống viêm, thuốc trị ngứa.

Cao tiêu trĩ gia truyền: Thuốc cao bào chế từ loại thảo dược kết hợp với bài thuốc ngâm là cách điều trị bệnh trĩ bằng dân gian được cho là có thể làm teo rụng trĩ.

Thuốc nam tiêu trĩ: Các loại cây thuốc nam được kết hợp sắc thành thuốc uống, dùng làm thuốc bôi, dược liệu xông hơi hoặc ngâm hậu môn làm teo rụng búi trĩ.

Ngoài ra, còn có các loại thuốc trị bệnh trĩ theo Tây y, Đông y dạng thuốc uống và thuốc tiêm có hiệu quả sát trùng, làm lành vết thương, nhuận tràng, chống tụ máu, chống tắc mạch, làm bền tĩnh mạch,…

Mua thuốc bôi co búi trĩ ở đâu tốt nhất TPHCM?

KHUYẾN CÁO: Thực tế chữa bệnh trĩ bằng thuốc chỉ có thể hỗ trợ giảm nhẹ triệu chứng bệnh trĩ cấp chứ không điều trị bệnh triệt để. Cách chữa bệnh trĩ tại nhà bằng thuốc nam và tự dùng thuốc mà không có chỉ định của bác sĩ rất nguy hiểm.

Mua thuốc bôi co búi trĩ ở đâu tốt nhất TPHCM?

Bác sĩ hậu môn - trực tràng đầu ngành với bề dày kinh nghiệm và tâm huyết với nghề sẽ hỗ trợ bệnh nhân thăm khám và trị liệu nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

Hệ thống phòng khám hiện đại đem lại sự thoải mái và thuận tiện cho bệnh nhân với phòng chờ tiện nghi, phòng chẩn đoán chuyên biệt, phòng tiểu phẫu vô trùng.

Liệu pháp điều trị tiên tiến dựa trên các thành tựu y khoa hiện đại, cập nhật các cách chữa mới để tối ưu hóa các phương pháp nội khoa, ngoại khoa và vật lý trị liệu.

Nguyên tắc bảo mật thông tin xóa bỏ mọi rào cản tâm lý, giúp bệnh nhân bệnh trĩ cảm thấy được tôn trọng, an tâm và thoải mái trong suốt liệu trình khám chữa.

Chính sách chi phí minh bạch với bảng giá chữa bệnh trĩ bao nhiêu được cập nhật chi tiết trước điều trị. Ngoài ra còn miễn phí tư vấn và đặt hẹn trực tuyến 24/24.