Nguyên nhân gây rách bao quy đầu

5 / 5 ( 10 phiếu bầu)
Lượt xem : 1,006

  Rách bao quy đầu khiến nhiều nam giới có cảm giác đau đớn, nặng hơn có thể gây chảy máu. Chính vì điều này khiến tâm lý nam giới trở nên tự ti, mất tự tin, sợ quan hệ. Vậy theo các bác sĩ nam khoa nguyên nhân gây rách bao quy đầu là gì? Hãy cùng theo dõi nội dung bài viết sau. 

Nguyên nhân gây rách bao quy đầu

  Rách bao quy đầu hay còn gọi là đứt dây hãm một trong các tai nạn không mong muốn có thể xảy ra ở bất kỳ độ tuổi ở nam giới. Vì thế, khi nam giới bị rách bao quy đầu cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để tiến hành thăm khám và chữa trị sớm.

  Theo các chuyên gia y tế rách bao quy đầu thường do các nguyên nhân:

Thói quen thủ dâm quá mức khiến cho dây hãm bao quy đầu một lực ma sát lớn, liên tục. Thủ dâm quá nhiều dẫn đến lượng máu không đủ khiến các bộ phận dương vật dễ bị hư tổn.

Bị kích thích quá mức khi quan hệ lần đầu do cậu nhỏ kích thích quá mức tạo áp lực căng lên dây hãm bao quy đầu, làm căng dây hãm bao quy đầu. Với trường hợp người có dây hãm mỏng rất dễ bị đứt gây rách bao quy đầu.

Nguyên nhân gây rách bao quy đầu

Nguyên nhân gây rách bao quy đầu

Hiện tượng dài hẹp bao quy đầu gây sức ép đến dương vật, cảm giác ngột ngạt khiến dương vật khó phát triển bình thường khiến bao quy đầu dễ bị rách.

Quan hệ thô bạo, quá mức không đúng cách gây ra nhiều cảm giác khó chịu cho bạn tình không đem lại cảm giác thăng hoa mà gây ra nhiều tai nạn xảy ra.

  Nam giới khi gặp phải tình trạng rách bao quy đầu không nên chủ quan, mà hãy nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên bệnh nam khoa để tiến hành thăm khám và chữa trị bệnh sớm.

Có thể bạn quan tâm:

Cách điều trị đứt dây hãm quy đầu hiệu quả

Đứt dây cương có sao không?

Cách trị sưng bao quy đầu hiệu quả hiện nay

Cách chữa trị rách bao quy đầu uy tín

  Chữa trị rách bao quy đầu sớm giúp nam giới cải thiện cậu nhỏ và có đời sống tình dục được thỏa mãn.

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt, địa chỉ 646 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Một trong các cơ sở y tế chuyên khám và chữa trị các bệnh nam khoa, bao quy đầu hiệu quả, uy tín.

  Khi đến thăm khám và chữa trị tùy theo tình trạng bệnh mà bác sĩ tiến hành đưa ra các cách chữa trị hiệu quả.

Nguyên nhân gây rách bao quy đầu

Nguyên nhân gây rách bao quy đầu

  Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt đang áp dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc trong chữa trị rách bao quy đầu với các ưu điểm đem lại:

Thời gian chữa trị chỉ mất khoảng 15 – 20 phút.

Không gây đau, không gây xâm lấn, ít chảy máu.

Không để lại sẹo, tính thẩm mỹ cao.

Người bệnh có thể về ngay trong ngày sau khi thực hiện tiểu phẫu.

  Cách chữa trị này được các giới chuyên gia đánh giá cao, hiệu quả, an toàn sau khi chữa trị. Nam giới cải thiện nhu cầu sinh lý của mình.

  Ngoài ra, thực hiện do đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm hành nghề trong khám và chữa trị các bệnh nam khoa, bao quy đầu uy tín.

  Hoạt động dưới sự cấp phép của sở y tế. Mọi chi phí khám và chữa trị luôn được niêm yết, kê khai theo đúng quy định.

  Áp dụng các cách chữa trị tiên tiến từ các nước có nền y học phát triển: Nhật, Mỹ, Pháp, Anh.

  Qua những chia sẻ vừa rồi, hy vọng bạn đọc đã có thông tin hữu ích cho mình về Nguyên nhân gây rách bao quy đầu. Nếu vẫn còn hoang mang, xin mời các anh tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt tại 646 Võ Văn Kiệt, P.1, Q.5, TP HCM để được tư vấn trực tiếp với bác sĩ hoặc nếu quý bệnh nhân có thắc mắc xin vui lòng liên hệ về icon Hotline: 028 3853 8888 hoặc nhấp vào khung chat để được tư vấn. 

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342

Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

SHARE ON SOCIALS:
  • Đặt lịch hẹn khám

  • Phòng khám đa khoa Văn Kiệt
  • 8:00 - 20:00
  • Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn
  • Ưu tiên khám ngay - Gặp bác sĩ chuyên khoa
  • Ghi chú : Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật.