Nguyên nhân gây viêm bao quy đầu

5 / 5 ( 3 phiếu bầu)
Lượt xem : 900

Biết được những nguyên nhân gây viêm bao quy đầu là gì sẽ giúp quý ông chủ động hơn trong việc phòng tránh bệnh hiệu quả, tránh được những tác hại không mong muốn có thể xảy xa. Hãy cùng các chuyên gia nam khoa tìm hiểu về vấn đề này trong bài viết dưới đây.

  

Viêm bao quy đầu là do đâu?

  Các yếu tố sau đây có thể là thủ phạm gây nên tình trạng viêm bao quy đầu ở nam giới.

   Vệ sinh không sạch sẽ và đúng cách: Việc nam giới không thường xuyên vệ sinh “cậu nhỏ”, đặc biệt là sau quan hệ tình dục, sẽ khiến cho dịch nhờn tích tụ lại, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và gây bệnh. Bên cạnh đó, việc sử dụng dung dịch có chất tẩy rửa mạnh, để vệ sinh khiến dương vật mất độ ẩm, dẫn đến tổn thương, gây viêm nhiễm.

   Do dài hoặc hẹp bao quy đầu: Nam giới sở hữu bao quy đầu quá hẹp hoặc dài hơn bình thường sẽ khiến cho nước tiểu, chất cặn bã tích tụ. Điều này, tạo môi trường lý tưởng để vi khuẩn sinh sôi và gây bệnh.

Bao quy đầu dài/hẹp là nguyên nhân gây viêm bao quy đầu

Bao quy đầu dài/hẹp là nguyên nhân gây viêm bao quy đầu

   Viêm nhiễm do thủ dâm: Việc nam giới thủ dâm quá mức với động tác mạnh, hay sử dụng dụng cụ kích dục không đúng cách, có thể làm tổn thương bao quy đầu, vi khuẩn có thể xâm nhập vào vết thương và gây viêm nhiễm.

   Quan hệ tình dục không an toàn: Nam giới có đời sống tình dục phóng khoáng là nguyên nhân mắc các bệnh xã hội như, lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,…các hại khuẩn này có tốc độ phát triển và lây lan mạnh, gây nên tình trạng viêm bao quy đầu, điển hình là vi khuẩn Candida và Trichomanas.

  Khuyến cáo: Viêm bao quy đầu không chỉ tác động đến tâm lý mà còn khiến nam giới có nguy cơ đối mặt với những tác hại vô cùng nguy hiểm như, viêm dương vật, ung thư dương vật, tổn thương chức năng thận,…đe dọa trực tiếp đến chức năng sinh sản thậm chí là tính mạng người bệnh. Do đó, để tránh được những tác hại của viêm bao quy đầu, nam giới nên tìm cơ sở y tế uy tín, để thực hiện thăm khám và điều trị sớm.

Xem thêm:

Viêm bao quy đầu ở người lớn có nguy hiểm không?

Cách chữa viêm bao quy đầu tại nhà

Địa chỉ điều trị viêm bao quy đầu an toàn, hiệu quả

  Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt số 646 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những địa chỉ uy tín trong việc điều trị các bệnh nam khoa nói chung và viêm bao quy đầu nói riêng. Sau khi trải qua quá trình thăm khám và có kết quả chính xác, nam giới sẽ được áp dụng hỗ trợ điều trị theo một số phương pháp phù hợp như:

Cắt bao quy đầu an toàn tại Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt

Cắt bao quy đầu an toàn tại Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt

   Phương pháp xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc: Nam giới bị viêm bao quy đầu do dài, hẹp sẽ được các bác sỹ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, thực hiện cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Phương pháp này có những ưu điểm như: không đau, không chảy máu, thời gian cắt bao quy đầu chỉ diễn ra trong thời gian từ 15 đến 30 phút, nam giới có thể về nhà ngay mà không cần nằm viện.

  Đến với Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt, quý ông còn được chăm sóc trong môi trường y tế vô trùng, đầy đủ tiện nghi, cùng trang thiết bị tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa phát triển nhất trên Thế Giới. Đặc biệt, mức chi phí hợp lý được công khai minh bạch rõ ràng theo từng hạng mục, có hóa đơn cụ thể, đã thông qua sự kiểm duyệt của cơ quan chức năng giúp quý ông an tâm điều trị.

  Ngoài những thông tin nêu trên, nếu còn điều gì băn khoăn, thắc mắc nam giới có thể liên hệ trực tiếp về Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt theo số điện thoại 028.3853.8888 hoặc nhấp chuột vào khung chat bên dưới để nhận được sự tư vấn miễn phí từ phía chuyên gia y tế của chúng tôi.

  

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342

Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

SHARE ON SOCIALS:
  • Đặt lịch hẹn khám

  • Phòng khám đa khoa Văn Kiệt
  • 8:00 - 20:00
  • Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn
  • Ưu tiên khám ngay - Gặp bác sĩ chuyên khoa
  • Ghi chú : Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật.