Nguyên nhân gây viêm tuyến tiền liệt ở nam giới

Viêm tuyến tiền liệt có ảnh hưởng không nhỏ đến chức năng sinh lý của đấng mày râu. Việc tìm ra nguyên nhân gây viêm tuyến tiền liệt ở nam giới không những giúp quý ông phòng tránh bệnh hiệu quả mà còn ngăn chặn được những tác hại, biến chứng không lường có thể xảy ra.

Nguyên nhân gây viêm tuyến tiền liệt ở nam giới

Một số các yếu tố sau có thể là thủ phạm khiến nam giới phải đối mặt với nguy cơ bị viêm tuyến tiền liệt:

Vấn đề vệ sinh: Việc nam giới không thường xuyên vệ sinh “cậu nhỏ” sạch sẽ, đặc biệt là sau quan hệ tình dục, sẽ khiến cho chất cặn bã tích tụ lại, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập, phát triển và gây bệnh.

Quan hệ tình dục không an toàn: Việc quý ông không quan hệ chung thủy một vợ một chồng là nguyên nhân dẫn đến mắc các bệnh xã hội như, sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục,…các hại khuẩn này có tốc độ phát triển và lây lan mạnh, gây nên tình trạng viêm tuyến tiền liệt. Bên cạnh đó, việc nam giới sinh hoạt tình dục không đều đặn, dẫn đến rối loạn chức năng hoạt động tuyến tiền liệt, gây viêm nhiễm.

Viêm tuyến tiền liệt do nhiều nguyên nhân

Tác động ngoại khoa: Nam giới đã từng trải qua các thủ thuật ở đường niệu đạo như; thông tiểu, đặt ống dẫn lưu,… cũng có nguy cơ viêm tuyến tiền liệt rất cao. Bên cạnh đó, việc nam giới thực hiện tiểu phẫu ở vùng kín tại cơ sở y tế không uy tín, dẫn đến viêm nhiễm ngược dòng, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập lên tuyến tiền liệt.

➥ Viêm tuyến tiền liệt khi chuyển biến nặng sẽ tác động đến các dây thần kinh dương vật, khiến quý ông mất hưng phấn và khoái cảm khi quan hệ, dẫn đến xuất tinh sớm. Tình trạng này kéo dài có thể dẫn đến liệt dương, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh sản của nam giới. Do đó, khi xuất hiện những triệu chứng bất thường tại vùng kín, quý ông nên đến ngay cơ sở y tế uy tín để được tư vấn, thăm khám và có hướng điều trị kịp thời.

Cách giảm đau viêm tuyến tiền liệt hiệu quả

Đau nhức tuyến tiền liệt có triệu chứng gì?

Địa chỉ điều trị viêm tuyến tiền liệt an toàn, hiệu quả

Nếu đang gặp khó khăn trong việc tìm địa chỉ uy tín thì nam giới có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt số 646 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh để được hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt an toàn, hiệu quả. Với đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, chắc chắn sẽ giúp nam giới đẩy lùi tình trạng viêm nhiễm trong thời gian ngắn nhất.

Hiện tại, quý ông bị viêm tuyến tiền liệt sẽ được áp dụng hỗ trợ bằng phương pháp Viba OKW. Viba OKW hoạt động dựa trên năng lượng sóng hình sin, có khả năng len lỏi đến các ổ bệnh và trực tiếp diệt sạch khuẩn. Đồng thời, có tác dụng giảm đau, tiêu viêm, nâng cao khả năng miễn dịch, kích thích tế bào tổn thương phụ hồi nhanh. Đặc biệt, Viba OKW không gây ra vết thương hở, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, phái mạnh còn được chỉ định một số nhóm thuốc đặc trị, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để hạn chế tối đa nguy cơ viêm nhiễm sau thủ thuật và giúp sức khỏe nhanh chóng phục hồi.

Hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt tại Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt

Đến với Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt, người bệnh sẽ không phải lo lắng về vấn đề chi phí điều trị. Bởi mức chi phí hợp lý đã thông qua sự kiểm duyệt của cơ quan chức năng, được công khai minh bạch, rõ ràng theo từng hạng mục, giúp nam giới an tâm điều trị. Bên cạnh đó, phòng khám còn áp dụng nhiều chính sách ưu đãi với bệnh nhân có bệnh hiểm nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn,….

Ngoài những thông tin nên trên, nếu còn điều gì cần được tư vấn thêm về nguyên nhân gây viêm tuyến tiền liệt thì nam giới có thể liên hệ trực tiếp về Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt theo số: 028.3853.8888 hoặc nhấp chuột vào khung chat bên dưới để trao đổi với chuyên gia y tế của chúng tôi.