Triệu chứng của khí hư có bọt là bị bệnh gì ?

Khí hư có bọt thể hiện là bạn đã nhiễm bệnh phụ khoa. Nếu kèm thêm các triệu chứng khác như lượng khí hư tăng, kèm ngứa âm hộ và âm đạo, khí hư màu vàng, hôi...là có thể bạn đã bị viêm âm đạo do Trichomonas. Dưới đây các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt sẽ trình bày bệnh viêm âm đạo do Trichomonas để bạn tham khảo.

Khí hư ra nhiều loãng như nước là dấu hiệu bệnh gì ?

Khí hư vón cục như bã đậu là biểu hiện bệnh gì ?

Khí hư màu hồng là triệu chứng bệnh gì ?

Khí hư có mùi hôi là dấu hiệu bệnh gì ?

Ra khí hư màu nâu là biểu hiện bệnh gì ?

Huyết trắng màu vàng là dấu hiệu bệnh gì ?

Khí hư màu xanh và tanh là triệu chứng bệnh gì ?

Khí hư có máu là dấu hiệu bệnh gì ?

Ra khí hư màu vàng, có dịch mủ vàng hoặc xanh, nặng mùi, âm đạo bị đau như kim châm, sưng đỏ, viêm tấy, có nhiều nơi bị loét.

Người bệnh bị ngứa nhiều ở âm đạo, âm hộ. Đôi khi các triệu chứng này không thể hiện đầy đủ trong một số trường hợp bệnh nhân bị mắc bệnh. Có cảm giác đau rát khi giao hợp hoặc khi đi tiểu.

5 mẹo nhỏ trị nấm âm đạo

Chi phí điều trị bệnh phụ khoa tại Văn Kiệt bao nhiêu ?

Bệnh viêm âm đạo do Trichomonas nếu không được phát hiện nhanh triệu chứng , điều trị kịp thời thì tình trạng viêm âm đạo kéo dài lâu ngày có thể gây nên các biến chứng như viêm buồng trứng, vòi trứng làm cho bệnh nhân đau đớn, có hiện tượng bị rong kinh; cổ tử cung cũng có thể bị viêm loét, đau, ngứa, niêm mạc sưng đỏ.

Vô sinh cũng là một biến chứng thường gặp do trùng roi tiết ra chất nhày, tạo thành nút bao bọc và bít kín cổ tử cung, ngăn cản không cho tinh trùng xâm nhập vào để thụ tinh nên không thể thụ thai được.

Ngoài ra, bệnh cũng có thể gây nên biến chứng viêm nhiễm đường tiết niệu với biểu hiện lâm sàng rõ hoặc không rõ. Ở một số trường hợp người phụ nữ bị bệnh trùng roi âm đạo, khi đi tiểu thường thấy đau buốt, có chất dịch mủ và tìm thấy ký sinh trùng trong nước tiểu.

Để tránh mắc bệnh viêm âm đạo do Trichomonas, cần có biện pháp kiểm soát nạn mại dâm, có quan hệ tình dục an toàn, lành mạnh và chung thủy một vợ một chồng phụ nữ nên chủ động chăm sóc vệ sinh bản thân hàng ngày. Đồng thời cũng cần tích cực phát hiện và điều trị cho những người mắc bệnh để chủ động khống chế sự lây truyền bệnh.

Nếu thấy có những triệu chứng không bình thường hoặc nghi ngờ mắc viêm âm đạo do Trichomonas thì các bạn gái cần nhanh chóng tới các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt để được thăm khám.

Chúng tôi chuyên trị các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo do Trichomonas. Có thể liên lạc với chúng tôi qua bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới để được chuyên gia phòng khám hỗ trợ tư vấn chi tiết và nhanh nhất.