Nguyên nhân nào khiến cậu nhỏ không cương

Dương vật khó cương cứng khiến nhiều nam giới gặp khó khăn trong chuyện yêu. Tình trạng nếu chủ quan không chữa trị sớm khiến tình cảm vợ chồng dễ bị rạn nứt, vô sinh ở nhiều nam giới. Các đấng mày râu cảm thấy băn khoăn nguyên nhân nào khiến cậu nhỏ không cương, thắc mắc này sẽ được giải đáp thông qua bài viết sau.

Nguyên nhân nào khiến cậu nhỏ không cương

Nhiều đấng mày râu hiện nay đang phải đối mặt với tình trạng dương vật khó cương cứng gây nên nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hằng ngày.

Theo các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt cho biết cậu nhỏ không cương có thể do các nguyên nhân sau:

Yếu tố sinh lý:

Tuổi tác ngày càng lớn tuổi khiến cho nội tiết tố sinh dục nam ngày càng bị suy yếu, ham muốn giảm đi, không còn cảm giác hưng phấn.

Tâm lý thường xuyên bị áp lực khiến cơ thể dễ mất tập trung, lo âu ảnh hưởng đến sự cương cứng của dương vật.

Thói quen lạm dụng các chất kích thích rượu, bia, hút thuốc lá là nguyên nhân khiến dương vật khó cương cứng.

Mắc các bệnh lý:

Yếu sinh lý: Thường có các biểu hiện dương vật khó cương cứng, thời gian cương cứng không đủ lâu gây nên tình trạng bất lực trong chuyện yêu. Tình trạng này kéo dài khiến chất lượng tinh trùng bị giảm sút, khả năng thụ thai gặp khó khăn nguy cơ ảnh hưởng đến tính mạng.

Rối loạn cương dương: Trường hợp dương vật không cương cứng hoặc khó cương cứng dễ bị xìu trong lúc thủ dâm hoặc khi quan hệ, đạt khoái cảm ít. Tình trạng này kéo dài dẫn đến quan hệ vợ chồng dễ bị lãnh cảm, vô sinh hiếm muộn.

Liệt dương: Dương vật không cương cứng hoặc khó cương cứng khi thủ dâm, khi quan hệ. Mức độ nặng của bệnh rối loạn cương dương, nguy cơ gây vô sinh hiếm muộn cao.

Với các nguyên nhân trên gây ra tình trạng cậu nhỏ không cương. Vì thế, nam giới khi phát hiện bản thân có các dấu hiệu dương vật khó cương nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên bệnh nam khoa để tiến hành thăm khám và chữa trị bệnh sớm.

Các cách chữa rối loạn cương dương hiệu quả nhất

Rối loạn cương dương là gì?

Chồng bị rối loạn cương dương dùng thuốc gì tốt nhất?

Phải làm gì khi cậu nhỏ không cương

Để tránh và khắc phục tình trạng cậu nhỏ không cương nam giới cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa bệnh nam khoa uy tín để tiến hành thăm khám và chữa trị bệnh sớm.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt một trong các địa chỉ chuyên khám và chữa trị bệnh nam khoa, rối loạn cương dương hiệu quả.

Khi đến thăm khám, tùy theo tình trạng bệnh mà bác sĩ tiến hành đưa ra các phương pháp chữa trị phù hợp như:

Nguyên nhân nào khiến cậu nhỏ không cương

Phương pháp nội khoa: Bác sĩ chuyên khoa chỉ định dùng thuốc và kết hợp với các bài tập giúp cải thiện tình trạng dương vật không cương khi bệnh ở mức độ nhẹ.

Áp dụng công nghệ Plissit: Trong trường hợp mắc bệnh rối loạn cương dương, liệt dương tiến hành công nghệ khôi phục chức năng dương vật Plissit giúp tăng khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ.

Phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật Guylis: Do mắc bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm cách này có khả năng điều chỉnh các dây thần kinh nhạy cảm trên đầu dương vật làm khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, cải thiện chức năng sinh lý.

Ngoài các phương pháp chữa trị tiên tiến đem lại nhiều hiệu quả sau khi chữa trị. Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt cơ sở y tế hội tụ đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm hành nghề trong khám và chữa trị dương vật không cương hiệu quả.

Mức chi phí luôn được niêm yết, công khai, minh bạch rõ ràng theo quy định của sở y tế. Thông tin người bệnh hoàn toàn bảo mật tuyệt đối nên người bệnh hoàn toàn an tâm khi đến khám và chữa trị bệnh tại đây.

Qua những chia sẻ vừa rồi, hy vọng bạn đọc đã có thông tin hữu ích cho mình về Nguyên nhân nào khiến cậu nhỏ không cương. Nếu vẫn còn hoang mang, xin mời các anh tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt tại 646 Võ Văn Kiệt, P.1, Q.5, TP HCM để được tư vấn trực tiếp với bác sĩ hoặc nếu quý bệnh nhân có thắc mắc xin vui lòng liên hệ về icon Hotline: 028 3853 8888 hoặc nhấp vào khung chat để được tư vấn.