Nổi mụn nước ở miệng là bị gì?

5 / 5 ( 2 phiếu bầu)
Lượt xem : 791

Khi miệng xuất hiện có mụn nước ở miệng người bị thường chủ quan nên dẫn đến bệnh chuyển biến nặng hơn. Nhiều người cảm thấy băn khoăn nổi mụn nước ở miệng là bị gì? Vấn đề này sẽ được chia sẻ thông qua bài viết sau.

 

Nổi mụn nước ở miệng là bị gì?

Mụn nước do virus herpes simplex nhóm I gây ra do quan hệ tình dục không an toàn bằng đường miệng với người nhiễm bệnh hoặc lây qua tuyến nước bọt khi dùng chung các vật dụng cá nhân như: Khăn tắm, bàn chải đánh răng…

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết nổi mụn nước ở miệng cho thấy một trong các dấu hiệu của các bệnh lý sau:

Mụn rộp sinh dục thường có các triệu chứng sau: Ban đầu trên da xuất hiện mụn rộp sinh dục ở các vị trí quanh miệng và trên môi, sốt, đau họng. Thời gian mụn rộp sẽ vỡ ra, chảy tạo thành các vết nông đóng vảy hết sau vài ngày đến 2 tuần. Đôi khi gây ra nhiều cảm giác đau đớn, bỏng rát…

Nổi mụn nước ở miệng là bị gì?

Nổi mụn nước ở miệng là bị gì?

Viêm loét miệng lưỡi do bị nhiễm nấm và nhiễm vi khuẩn: Thường gặp ở niêm mạc lưỡi, hai bên họng. Có các triệu chứng sưng đỏ, lở loét khó chịu, vi khuẩn tấn công ăn uống khó khăn, sốt cao, nổi hạch. Nếu chủ quan không chữa trị gây ung thư vòm họng, ung thư lưỡi.

Sùi mào gà ở miệng: Nốt mụn mọc nhiều hơn tạo thành từng đám, sần sùi khi ấn hoặc nhai thức ăn gây hôi miệng, nuốt nước bọt khó khăn…Tình trạng này dễ lây lan, biến chứng ung thư vòm họng đe dọa đến tính mạng.

Vì thế, khi phát hiện bản thân có các triệu chứng nổi mụn nước nên chủ động đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và chữa trị sớm.

Có thể bạn quan tâm:

Bị mụn rộp sinh dục lây qua đường nào?

Nổi mụn ở dương vật là bị gì?

Biểu hiện của mụn rộp sinh dục ở giai đoạn đầu

Cần làm gì khi bị nổi mụn nước ở miệng

Phát hiện mụn nước ở miệng cần đi thăm khám và chữa trị sớm giúp phòng tránh các biến chứng nguy hiểm. Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt cơ sở chuyên khám và chữa trị các bệnh xã hội, mụn rộp sinh dục, sùi mào gà uy tín. Khi đến thăm khám, tùy theo sức khỏe, mức độ bệnh mà tiến hành chữa trị sau:

Nổi mụn nước ở miệng là bị gì?

Nổi mụn nước ở miệng là bị gì?

Chữa trị bằng thuốc: Dùng thuốc dưới dạng uống với bôi có tác dụng giảm đau, kháng viêm, tiêu diệt vi khuẩn, virus. Sử dụng thuốc nên theo chỉ định của bác sĩ giúp chữa trị bệnh hiệu quả.

Công nghệ miễn dịch Gene sinh học INT: Phân tích mầm bệnh xác định mức độ xâm hại cũng như độ nhạy cảm của thuốc, tiêu diệt DNA bệnh ngăn ngừa bệnh tái phát. Kết hợp với thuốc giúp tiêu diệt vi khuẩn, loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể, nâng cao hệ miễn dịch giúp vết thương mau lành.

Phương pháp ALA – DPT: Tiến hành dùng ánh sáng huỳnh quang sản sinh oxy hoạt lực có tác dụng dẫn xuất độc tính mô, ức chế sản sinh nốt mụn khiến chết đi và rụng đi không ảnh hưởng đến các vùng da khác, không để lại sẹo. Ưu điểm làm các nốt sùi khô rụng tự nhiên, tiêu diệt hiệu quả, ngăn ngừa bệnh quay trở lại…

Ngoài cách chữa trị đem lại hiệu quả, phòng khám còn quy tụ đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm từng làm việc tại các bệnh viện lớn, tu nghiệp tại nước ngoài. Thông tin luôn được bảo mật tuyệt đối, đảm bảo tính riêng tư. Mọi chi phí khám và chữa trị luôn được niêm yết, kê khai theo đúng quy định.

Qua các thông tin cung cấp bị nổi mụn nước ở miệng là bị gì? Nếu còn gì thắc mắc, vui lòng liên hệ qua Hotline 028.3853.8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được nhân viên tư vấn sức khỏe online miễn phí.

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342

Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

SHARE ON SOCIALS:
  • Đặt lịch hẹn khám

  • Phòng khám đa khoa Văn Kiệt
  • 8:00 - 20:00
  • Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn
  • Ưu tiên khám ngay - Gặp bác sĩ chuyên khoa
  • Ghi chú : Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật.